ACMA:GAME

Đăng vào ngày trong Phim truyền hình 3525
ACMA:GAME


Mamiya Shotaro đóng chính trong live-action "ACMA:GAME" (NTV) chuyển thể từ manga cùng tên của Mebu và Koji Megumi.

"ACMA:GAME" có phim điện ảnh, xoay quanh trận quyết đấu cuối cùng quyết định "số phận thế giới"

Bộ phim truyền hình "ACMA:GAME", vừa phát sóng tập cuối vào tối ngày 009/06, sẽ có bản điện ảnh với tựa đề "Gekijoban ACMA:GAME Saigo no Kagi" công chiếu từ ngày 25/10 năm nay.

 Đây là live-action chuyển thể từ manga cùng tên của Mebu và Koji Megumi, kể về cuộc chiến xoay quanh những chìa khóa của quỷ, bởi người nào thu thập được 99 chiếc chìa khóa thì sẽ có thể lấy được mọi thứ trên đời. Nhân vật chính Oda Teruasa, đã rong ruổi khắp mọi nơi trên thế giới để tìm kiếm bí mật chìa khóa của quỷ và trở về Nhật để trả thù cho cho cha, do Mamiya Shotaro thủ diễn.


👹 Trong tập cuối của phim truyền hình, Teruasa và bạn bè đã thành công trong việc ngăn chặn tham vọng của kẻ chủ mưu đằng sau tổ chức bí ẩn Gungnir nhưng không thể kết thúc Akuma Game. Trong phim điện ảnh, họ đi khắp thế giới để thu thập chìa khóa quỷ còn lại và phải đối diện với Last Game làm đe dọa sinh mạng toàn nhân loại và số phận của thế giới.
✅ Ngoài Mamiya tiếp tục đóng chính, phim điện ảnh có sự tham gia của những gương mặt trong bản truyền hình là Tanaka Juri (SixTONES), Furukawa Kotone, Ryusei Ryo, Arashi Lina, Ozawa Yukiyoshi.

Oda Terutomo (Mamiya) là người thừa kế của một trong những công ty thương mại tổng hợp hàng đầu Nhật Bản, Tập đoàn Oda. Mẹ Terutomo qua đời trong một vụ tai nạn khi anh còn nhỏ, và từ đó anh sống với cha mình, Seiji. Sau khi Seiji giao phó một chiếc chìa khóa cũ cho Terutomo, ông bị một người đàn ông bí ẩn sát hại ngay trước mắt anh.

Chiếc chìa khóa đó chính là chìa khóa của quỷ, và có lời đồn rằng người nào lấy được nó sẽ gặp nhiều may mắn hơn, nếu thu thập được 99 chiếc chìa khóa thì sẽ có thể lấy được mọi thứ trên đời. Sau khi rong ruổi khắp mọi nơi trên thế giới để tìm kiếm bí mật chìa khóa của quỷ, Terutomo trở về Nhật lần đầu tiên sau 13 năm để trả thù cho cho cha. Và trong Akuma Game, trò chơi tử thần tối thượng đôi khi cướp đi sinh mạng con người, Terutomo lao vào cuộc chiến những đối thủ nhắm tới chìa khóa của quỷ.
"ACMA:GAME" sẽ được phát sóng từ tháng 4 lúc 22:30 Chủ nhật hàng tuần.