Phim truyền hình Kimi to Yukite Saku ~ Shinsengumi Seishun Roku

Kimi to Yukite Saku ~ Shinsengumi Seishun Roku

Đăng vào ngày trong Phim truyền hình 1438
Kimi to Yukite Saku ~ Shinsengumi Seishun Roku


Bộ phim truyền hình "Kimi to Yukite Saku ~ Shinsengumi Seishun Roku ~" do Maeda Kentaro và Oku Tomoya cùng đóng chính vừa công bố thêm sự tham gia của Hideyoshi Kan.

Hideyoshi Kan thủ vai mỹ nam vạn người mê trong "Kimi to Yukite Saku"

Đây là tác phẩm do TV Asahi và Toei hợp tác sản xuất dựa theo tiểu thuyết "Shinsengumi" (xuất bản năm 1963) của Tezuka Osamu, kể về những quân nhân trẻ ở Shinsengumi. Kịch bản do Tsubota Fumi ("Utsukushii Kare") viết, còn đạo diễn là Hayato Kawai ("Mirai e no 10 Count").

Kimi to Yukite Saku ~ Shinsengumi Seishun Roku


🎬 Tóm tắt nội dung:
Sau khi cha bị một samurai sát hại, Fukakusa Kyujuro (Oku) gia nhập Shinsengumi để trả thù cho ông. Anh gặp Kamagiri Daisaku (Maeda), một thanh niên có kiếm thuật tài ba, xuất thân bí ẩn và là thành viên mới của Shinsengumi. Hai người dần trở thành bạn bè thân thiết nhưng vòng xoáy số phận bi thảm khiến họ phải đối đầu nhau.
Hideyoshi, nổi tiếng với vai Ukiyo Ace trong "Kamen Rider Geats", sẽ thủ vai Shibukawa Kihei, một quân nhân gia nhập Mibu Roshi-gumi, tiền thân của Shinsengumi, cùng lúc với Daisaku và Kyujuro. Shibukawa sở hữu một vẻ đẹp khiến ai ai cũng phải ngưỡng mộ và cũng có tính cách chân thành, nghiêm túc.
"Kimi to Yukite Saku ~ Shinsengumi Seishun Roku ~" phát sóng trên TV Asahi từ ngày 24/04 lúc 24:15 thứ Tư hàng tuần.
Nguồn: Natalie