Phim truyền hình Grand Maison Tokyo

Grand Maison Tokyo

Đăng vào ngày trong Phim truyền hình 292
Grand Maison Tokyo


Bộ phim truyền hình "Grand Maison Tokyo" của đài TBS do Kimura Takuya đóng chính sẽ có một tập đặc biệt mới toanh phát sóng vào mùa đông này. Ngoài Kimura còn có sự trở lại của những gương mặt cũ là Suzuki Kyoka, Tamamori Yuta (Kis-My-Ft2), Oikawa Mitsuhiro và Sawamura Ikki.

 Trong bộ phim gốc phát sóng năm 2019, câu chuyện xoay quanh Obana Natsuki (Kimura), một đầu bếp thiên tài chuyên về món Pháp đã có nhà hàng riêng đạt 2 sao Michelin ở Paris. nhưng dù cố gắng đến mấy anh vẫn không thể vươn tới mức 3 sao. Một biến cố nghiêm trọng xảy ra khiến Obana mất cả nhà hàng lẫn đội ngũ cộng sự thân thiết. Đúng lúc tuyệt vọng nhất, anh tình cờ gặp nữ đầu bếp Hayami Rinko (Suzuki) và quyết định làm lại từ đầu.

Grand Maison Tokyo


🎬 Đáp lại mong muốn từ khán giả về phần tiếp theo, dàn diễn viên và ekip đã tái hợp trong tập phim đặc biệt này và mang đến câu chuyện về Grand Maison Tokyo sau khi nhận được 3 sao Michelin chỉ 1 năm sau khi khai trương và Rinko trở thành người phụ nữ châu Á đầu tiên đứng đầu một nhà hàng 3 sao. Nhưng ngay sau đó, đại dịch Covid-19 lây lan, khiến ngành nhà hàng bị ảnh hưởng nặng nề. Grand Maison Tokyo cũng không ngoại lệ và họ liên kết với một công ty tư vấn thực phẩm để tìm cách tồn tại. Nhưng sau đó nhà hàng bị mất hết sao chỉ vì bề ngoài của các món ăn. Trong lúc đó, Obana bỗng biến mất, không ai liên lạc được. Khi Rinko đến dùng bữa ở nhà hàng Pháp Meilleur Kyoto, dù chỉ mới mở một năm nhưng đã được đồn đại là sẽ được đề cử cho giải nhà hàng hàng đầu thế giới, cô tin rằng Obana đang ở đây.
Trong tập đặc biệt còn có sự tham gia của Kanichiro, Asakura Aki, Yoshitani Ayako, Onoe Kikunosuke, Tominaga Ai, Nakamura Anne.

Grand Maison Tokyo

"Grand Maison Tokyo" có phiên bản điện ảnh với bối cảnh Paris

Bộ phim truyền hình "Grand Maison Tokyo" do Kimura Takuya đóng chính sẽ có một phiên bản điện ảnh với tựa đề "Grand Maison Paris".

✅ "Grand Maison Tokyo" được phát sóng năm 2019, là câu chuyện về đầu bếp món Pháp thiên tài Obana Natsuki (Kimura) sau khi bị mất nhà hàng 2 sao Michelin ở Paris do một sự cố đã gặp nữ đầu bếp Hayami Rinko và quyết định làm lại từ đầu. Bản điện ảnh có bối cảnh ở Paris nước Pháp, tiếp tục khắc họa những nỗ lực của Obana để trở thành người châu Á đầu tiên nhận 3 sao Michelin.

🎬 Câu chuyện bắt đầu khi Obana và Rinko mở nhà hàng mới, Grand Maison Paris, ở Paris. Đối với đầu bếp ở nước ngoài, ngay cả việc tìm được những nguyên liệu ưng ý cũng là một trở ngại lớn, và họ phải nếm trải thất bại nhiều ngày. Sau đó, do mắc sai lầm trong một buổi dạ tiệc, Obana đã hứa rằng "nếu không nhận được 3 sao Michelin tiếp theo, tôi sẽ rời nhà hàng và rời khỏi Pháp."

Suzuki Kyoka sẽ tiếp tục đảm nhận vai chủ chốt Hayami Rinko. Ngoài ra còn có sự tham gia của Tamamori Yuta (Kis-My-Ft2), Oikawa Mitsuhiro, Sawamura Ikki, Kanichiro, Yoshitani Ayako, Nakamura Anne, Tominaga Ai.