Phim điện ảnh Akabane Honeko no Bodyguard

Akabane Honeko no Bodyguard

Đăng vào ngày trong Phim điện ảnh 333
Akabane Honeko no Bodyguard


Phim điện ảnh "Akabane Honeko no Bodyguard" do Raul (Snow Man) đóng chính vừa công bố sự tham gia của Utaha nhóm Suiyobi No Campanella

Đây là live-action học đường, hành động, hài hước chuyển thể từ manga cùng tên của Nigatsu Masamitsu và sẽ được công chiếu toàn quốc từ ngày 02/08. Nhân vật nữ chính do Deguchi Natsuki đảm nhận.

Akabane Honeko no Bodyguard

🎬 Tóm tắt nội dung:
Ibuki Arakuni (Raul) là một nam sinh cấp ba còn cách xa tám ngàn dặm mới với tới từ 'học sinh gương mẫu'. Anh và cô bạn từ thuở nhỏ Akabane Honeko (Deguchi) học cùng trường với nhau.
Một ngày nọ, một ông trùm yakuza xuất hiện trước mặt Ibuki và nói rằng Honeko là con gái bí mật của ông. Do mâu thuẫn trong nội bộ yakuza, mạng sống của Honeko đang gặp nguy hiểm và bị định giá khoản tiền thưởng 10 tỷ Yen cho người nào giết được cô. Được ông trùm đề nghị âm thầm bảo vệ Honeko, Arakuni trở thành vệ sĩ bí mật trong vòng một năm để cô có thể an toàn tốt nghiệp.

Akabane Honeko no Bodyguard


Utaha thủ vai Shuto Kuran, một tay cờ bạc tươi tắn với mái tóc bím hai bên. Để bảo vệ Akabane khỏi kẻ sát nhân, cô đánh bạc để xác định tỷ lệ chiến thắng.
Các diễn viên khác tham gia trong phim là Okudaira Daiken, Takahashi Hikaru, Kura Yuki, Kudo Mio, Matsuoka Koudai, Takahashi Hiroto, Ano, Okubo Sakurako, Kimura Subaru, Shiba Daisuke, Miura Ryota, Nagai Mijika, Kanade.
Nguồn: Natalie