Phim điện ảnh Cha-Cha - Câu chuyện tình của cô "mèo hoang" với chàng trai hoàn toàn trái ngược

Cha-Cha - Câu chuyện tình của cô "mèo hoang" với chàng trai hoàn toàn trái ngược

Đăng vào ngày trong Phim điện ảnh 285
 Cha-Cha - Câu chuyện tình của cô
Rating: 5
Thể loại: Phim Kinh Dị, Phim Tình Cảm - Lãng Mạn, Phim Hài Hước - Sitcom, Phim Tâm Lý Xã Hội
Quốc gia: Phim Nhật Bản
Năm phát hành: 2024     Diễn viên:


Ito Marika đóng chính trong phim điện ảnh "Cha-Cha" do Sakai Mai ("Utsukushii Kare ~ eternal ~") làm đạo diễn kiêm biên kịch và được công chiếu từ ngày 10/11 năm nay.

Đây là câu chuyện kể về tình yêu và sự trưởng thành của nhân vật chính Chacha, cô gái có phương châm ''sống theo ý thích, khỏi bận tâm người khác nghĩ gì." Dù đôi khi cách cư xử phóng khoáng của Chacha khiến những người xung quanh thấy ngứa mắt nhưng cô cho rằng mình giống như một con mèo hoang và trải qua công việc, tình yêu đều theo ý muốn bản thân. Một ngày nọ, Chacha tình cờ gặp Raku trên sân thượng và bị anh thu hút, dù Raku có sở thích hoàn toàn trái ngược với cô.

Cha Cha

Cha Cha


Oe Takamasa, biên kịch của "Drive My Car", đã hỗ trợ viết kịch bản, và dù đây là một câu chuyện tình nhưng lại tràn ngập những yếu tố mà Sakai yêu thích như hài, tâm lý, kinh dị. Ngoài ra còn có nhiếp ảnh gia Ichihashi Orie lần đầu tiên đảm nhận quay phim điện ảnh sau một thời gian dài, kể từ "Koi wa Ameagari no You ni" năm 2018, và những bức ảnh gốc của Ichihashi được dùng làm hai hình ảnh teaser vừa công bố.
Nguồn: Natalie