Phim truyền hình Business Kon ─ Suki ni Nattara Rikonshimasu ─

Business Kon ─ Suki ni Nattara Rikonshimasu ─

Đăng vào ngày trong Phim truyền hình 712
Business Kon ─ Suki ni Nattara Rikonshimasu ─


Bộ phim truyền hình "Business Kon ─ Suki ni Nattara Rikonshimasu ─" do Sugai Yuka và Kusakawa Takuya (Chotokkyu) cùng đóng chính vừa công bố ảnh poster, thông tin về ca khúc trong phim và một đoạn teaser.

Được chuyển thể từ truyện tranh điện tử nổi tiếng do JAMTOON STUDIO sáng tác và Ruka Kirato vẽ minh họa, đây là câu chuyện tình cảm hài hước miêu tả "cuộc sống hôn nhân ngang trái" của một đôi nam nữ lấy nhau vì lợi ích riêng và đặt điều kiện "không được có tình cảm với nhau”.

Business Kon ─ Suki ni Nattara Rikonshimasu

Business Kon ─ Suki ni Nattara Rikonshimasu

🎬 Tóm tắt nội dung:
Bị bạn trai đá vào đúng ngày kỷ niệm 6 năm yêu nhau, Miyabi (Sugai) quyết định chăm chỉ tập trung vào công việc chứ không thiết tha yêu đương gì nữa. Còn Donose Tsukasa (Kusakawa) là chủ tịch một công ty và chỉ muốn kết hôn với mục đích kinh doanh chứ không hề muốn có tình cảm yêu đương. Khi chứng kiến Miyabi đặt công việc lên hàng đầu, anh đã ngỏ lời cầu hôn cô.
Dù Miyabi bối rối trước lời cầu hôn bất ngờ nhưng cô nhận thấy cả hai có chung mối quan tâm nên nhận lời ngay lập tức. Điều kiện duy nhất cho cuộc hôn nhân vụ lợi này là họ sẽ ly hôn nếu nảy sinh tình cảm với nhau. Nhưng rồi cuộc sống chung khiến cả Miyabi và Tsukasa đều bị cuốn theo những cảm xúc dành cho nhau. Cuộc hôn nhân hợp đồng của họ sẽ ra sao?
🎶 Ca khúc đầu phim là "MEMORIA-ru", bài hát trong EP mới nhất "Just like Chotokkyu" của nhóm Chotokkyu. Còn ca khúc cuối phim là "sister", bài hát mới trong album thứ hai "Ginga Mu Check" của ban nhạc ChoQMay.
Các diễn viên khác tham gia trong phim là Inoue Sora, Okamoto Natsumi, Misaki Ayame.
"Business Kon ─ Suki ni Nattara Rikonshimasu ─" được phát sóng trên MBS, TV Kanagawa và các đài khác từ ngày 23/05.
Nguồn: Natalie