Phim điện ảnh Kare no Iru Seikatsu

Kare no Iru Seikatsu

Đăng vào ngày trong Phim điện ảnh 264
Kare no Iru Seikatsu


Diễn viên chính Sato Ryuga sáng tác và hát ca khúc dùng trong tập 6 bộ phim BL "Kare no Iru Seikatsu"

Bộ phim truyền hình "Kare no Iru Seikatsu", chuyển thể từ manga của tác giả Miyata Toworu, do Sato Ryuga và Sakai Sho cùng đóng chính hiện đang được phát sóng trên TOKYO MX/ABEMA lúc 25:05 thứ Năm hàng tuần và phát lại trên một số dịch vụ phân phối video.

Kare no Iru Seikatsu

Kare no Iru Seikatsu


🎬 Tóm tắt nội dung:
Tanaka Kazuhito (Sato) là một chàng trai trẻ được nhiều người yêu thích, còn cậu bạn thuở nhỏ của anh Natsukawa Ryota (Sakai) thì ngây ngô nhưng giỏi làm việc nhà. Khi vào đại học, họ bắt đầu thuê chung một phòng trọ. Khi biết được người Kazuhito thích chính là mình, Natsukawa cũng bắt đầu để ý đến anh. Câu chuyện tình yêu sôi nổi nhưng cũng không ít vụng về giữa hai người bắt đầu được hé mở.
🎶 Có thông báo rằng ca khúc solo đầu tay "Kuchinashi" của Sato, do chính anh sáng tác và hát, được dùng làm bài hát lồng trong tập 6 phát sóng ngày 23/05. Sato đã tự viết lời ca khúc trong khi tưởng tượng về tác phẩm, anh cho biết "Tôi sẽ rất vui nếu mọi người có thể cảm nhận được câu chuyện, khung cảnh và thời gian của 'em và tôi' xuất hiện trong ca từ." Khán giả có thể xem qua bài hát điểm tô cho những cảnh quan trọng của bộ phim dưới dạng một PV đặc biệt vừa được công bố.
Ngoài ra còn có thông báo rằng buổi chiếu xem trước tập 8, cũng là tập cuối của bộ phim, với phần trò chuyện cùng những vị khách đặc biệt sẽ được tổ chức vào ngày 30/05.