Silent Don 2

Đăng vào ngày trong Phim điện ảnh 115
Silent Don 2


Bộ phim "Silent Don 2" do Ito Kentaro đóng chính sẽ có phần đầu tiên khởi chiếu vào ngày 13/09 và phần hai ra rạp từ 27/09 năm nay. Đây là phần tiếp theo của live-action chuyển thể từ manga của Nitta Tatsuo đã được công chiếu vào năm ngoái.

Là con trai duy nhất của Shinsengumi, băng đảng lớn nhất ở Kanto, nhưng Kondo Seiya (Ito) chỉ muốn có một cuộc sống yên bình.

Silent Don 2

Ban ngày anh làm việc ở một công ty thiết kế, ghét xung đột, thường bị mắng vì làm việc kém cỏi và thầm yêu nữ đồng nghiệp Akino. Nhưng ban đêm, với tư cách là người đứng đầu, Seiya khuấy động Shinsengumi bằng những ý tưởng sáng tạo, độc đáo của mình. Đã vài tháng kể từ khi cuộc xung đột với đối thủ Kishugumi kết thúc. Shizuka đang làm việc rất tốt và kiếm được nhiều tiền, nhưng một lời đề nghị bất ngờ từ người đứng đầu thế hệ thứ sáu của Kishugumi, đe dọa hòa bình của chính anh và sự tồn vong của Shinsengumi.
✅ "Silent Don 2" có sự tham gia của dàn diễn viên phụ từ phần trước là Kakei Miwako, Fukami Motoko, Miyake Hiroki, Tsubokura Yoshiyuki, Tsutsui Mariko.
Nguồn: Natalie