Phim điện ảnh Minami-kun ga Koibito

Minami-kun ga Koibito

Đăng vào ngày trong Phim điện ảnh 143
Minami-kun ga Koibito


Takeda Shinji, người từng thủ vai Minami-kun 30 năm trước, tham gia LA "Minami-kun no Koibito" phiên bản mới

Bộ phim truyền hình "Minami-kun ga Koibito!?" (TV Asahi) do Iinuma Ai đóng chính và Yagi Yusei (FANTASTICS) thủ vai nam chính vừa công bố dàn diễn viên phụ.

Minami-kun ga Koibito

Minami-kun ga Koibito

Phim được dựa theo manga "Minami-kun no Koibito" của Uchida Shungiku, kể về cuộc sống chung của nhân vật chính và bạn gái đột nhiên bị thu nhỏ kích thước chỉ bằng lòng bàn tay. Trước đây bộ truyện từng được bốn lần chuyển thể live-action và đây là lần đầu tiên có phiên bản "đảo ngược giới tính."

🎬 Tóm tắt nội dung:
Horikiri Chiyomi (Iinuma) là một nữ sinh cấp 3 sinh ra và lớn lên ở khu mua sắm hoài cổ mang phong cách thời Showa ở Shonan, Kanagawa. Bạn trai của Chiyomi là Minami Hiroyuki (Yagi), thường được gọi là Minami-kun, lớn tuổi hơn cô một chút và là một "ngôi sao bóng rổ sinh ra ở Shonan". Câu chuyện bắt đầu khi Minami-kun bỗng xuất hiện trước mặt Chiyomi với thân hình nhỏ bé chỉ cao 15cm.

✅ Những gương mặt sẽ tham gia trong phim là Takeda Shinji, Kaga Mariko, Muroi Shigeru, Mitsuishi Ken, Kimura Yoshino, Sawamura Ikki, Banka Tenta. Riêng Takeda từng thủ vai Minami-kun trong bản phim truyền hình cũng do TV Asahi sản xuất vào năm 1994, lần này anh vào vai người cha không có quan hệ ruột thịt nhưng hết lòng lo cho cô con gái Chiyomi.

======

"Minami-kun ga Koibito!?" phát sóng từ tháng 7 lúc 21:00 thứ Ba hàng tuần.

Nguồn: Natalie