Thời trang Top 9 xưởng may in áo thun đồng phục giá gốc tại TP HCM

Top 9 xưởng may in áo thun đồng phục giá gốc tại TP HCM

Đăng vào ngày trong Tin tức 111

Muốn giá rẻ thì tìm đến gốc, muốn đặt may in áo thun đồng phục thì tìm đến Xưởng. Bật mí cho bạn 9 địa chỉ Xưởng may áo thun đồng phục tận gốc phải lưu ngay khi cần.

Quá nhiều đơn vị may áo thun đồng phục tại tphcm xuất hiện trong năm 2023, nhưng đa số chỉ là công ty trung gian, họ cũng phải thông qua nhà Xưởng để sản xuất. Sau hơn 3 tháng truy lùng, mình xin giới thiệu đến các bạn địa chỉ 15 nhà xưởng may áo thun đồng phục uy tín và chất lượng, kèm theo giá cả gốc, bạn sẽ tiết kiệm được 1 phần không nhỏ đấy ! Lưu lại khi cần nhé !

1. Xưởng May Áo Thun Đồng Phục Phước Thịnh:

Là một trong những Xưởng may áo thun đồng phục uy tín và lâu đời nhất tại TPHCM, với quy trình may khép kín, kỉ thuật in tiên tiến, in được nhiều công nghệ khác nhau đáp ứng được những in đa màu sắc, chuyển màu đậm nhạt, cùng với dàn máy thêu vi tính hiện đại, Phước Thịnh có thể đáp ứng được linh động những đơn hàng may áo thun đồng phục từ lớn tới nhỏ, thời gian giao hàng nhanh 3-5 ngày, thời gian giao hàng trung bình 7-10 ngày. Ngoài ra một trong những ưu điểm của Xưởng lâu đời là họ có nhiều kinh nghiệm đáp ứng được những mẫu mã khó, phức tạp, kĩ thuật may đẹp, đảm bảo từng đường kim mũi chỉ. Phước Thịnh cũng là đơn vị duy nhất tại TPHCM may được đa dạng các thể loại đồng phục khác nhau như: áo thun đồng phục, áo sơ mi đồng phục, áo khoác đồng phục, bảo hộ lao động, đồng phục công sở, đồng phục nhà hàng - khách sạn, các mẫu đồng phục spa đẹp...

Một trong những điểm cộng của Xưởng này nữa là dàn nhân viên tư vấn khách hàng cực kì nhiệt tình, bạn có thể nhờ họ thiết kế mẫu mã theo yêu cầu hoàn toàn miễn phí, có lần mình còn nhờ họ thiết kế logo cho nhóm du lịch của mình mà hoàn toàn không mất phí. Nhưng mà có nhu cầu đặt thì hãy nhờ người ta nha, chứ không cũng kì lắm à nha !

Xưởng may áo thun đồng phục

Thợ may lành nghề tại Xưởng may áo thun đồng phục Phước Thịnh

2. Công Ty Cổ Phần Kết Nối Thời Trang (Faslink JSC.):

Là một trong những đơn vị đã tồn tại lâu năm tại TPHCM, Faslink chủ yếu cung cấp đồng phục công sở với hàng trăm mẫu mã đa dạng, thiết kế ấn tượng, đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng. Thời gian đáp ứng đơn hàng chậm nhưng ngược lại chất lượng sản phẩm đảm bảo. Đây cũng là một trong những xưởng may được khá nhiều khách hàng tin tưởng đặt may.

3. Áo thun chấm VN:

Thương hiệu aothun chấm vn được biết đến là một trong những thương hiệu phát triển mạnh mẽ về dòng áo thun vào những năm 2017-2020, luôn đi tiên phong trong lĩnh vực sản xuất áo thun, đa dạng về chất liệu vải (một số dòng vải độc quyền), ứng dụng nhiều công nghệ in mới mẻ. Nhưng có một nhược điểm lớn là chỉ nhận những đơn hàng số lượng lớn từ 200c trở lên và giá thành cao. Ngoài ra đơn vị chỉ tập trung dòng sản phẩm áo thun, ko đáp ứng được nhu cầu đa dạng sản phẩm đồng phục của khách hàng. Trong những năm gần đây có rất nhiều nhà xưởng và công ty sản xuất đồng phục nhỏ lẻ ra đời, dẫn đến sự cạnh tranh khốc liệt thì công ty không còn là đơn vị Xưởng may áo thun đồng phục tiên phong. 

4. Công Ty Sư Tử Vàng:

Ϲông ty TNHH May Sư Tử Vàng được thành lập vào năm 2009, là một nhà Xưởng chuyên gia công hàng xuất sang thị trường các nước Đông Âu, sau một khoảng thời gian gia công thì công ty rẻ hướng sang một thị trường mới đó là thị trường may ao thun dong phuc tai tphcm. Sư Tử Vàng là một trong những công ty thấu hiểu tâm lý khách hàng nhất, họ đã xây dựng hơn 500 mẫu quần áo đồng phục độc lạ khác nhau để quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp, Sư Tử Vàng luôn hướng đến chất lượng sản phẩm, điều kiện thời tiết tại khu vực khách hàng đang sử dụng mà đưa ra giải pháp chất liệu phù hợp. 

5. Xưởng áo thun đồng phục Atlan:

Áo thun Atlan là công ty có kinh nghiệm hơn 5 năm trong lĩnh vực may áo thun và áo đồng phục công ty, với hàng trăm khách hàng đã ký kết đặt hàng. Atlan chỉ tập trung vào phân khúc khách hàng cao cấp, các tập đoàn lớn, các doanh nghiệp có tiếng tại Việt Nam. Với phương châm “Uy Tín – Chất Lượng – Chuyên Nghiệp“, Xưởng áo thun đồng phục sẽ không khiến bạn thất vọng với cung cấp phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, đảm bảo chất lượng cao trên từng sản phẩm.

6. Công ty đồng phục Viet Style:

Công ty Đồng Phục Viet Style được thành lập vào năm 2013, tiền thân là một xưởng may hàng thời trang sau đó rẽ hướng sang sản xuất đồng phục. Với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may áo thun đồng phục, Viet Style luôn nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm mới đẹp lạ: áo đồng phục, áo sơ mi đồng phục, đồng phục spa, đồng phục bếp... với giá cả cạnh tranh mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

7. Saigon Uniform – Công ty may đồng phục doanh nghiệp uy tín chất lượng:

Saigon Uniform xuất phát điểm chỉ từ một xưởng may gia công may mặc nhỏ, nhưng sau 7 năm học hỏi, trao dồi và phát triển thương hiệu thì cho đến hiện nay Saigon Uniform cũng là một trong những thương hiệu may ao thun đồng phục có tiếng tại TP.HCM. Đây là một thương hiệu chăm sóc tư vấn khách hàng khá tốt, sản phẩm tập trung chủ yếu vào thế mạnh là áo thun, còn những sản phẩm còn lại thì chưa OK lắm. 

8. Zeeuni:

Zeeuni là công ty chuyên cung cấp những dạng đồng phục may sẵn tại TP.HCM đẹp, giá rẻ. Sản phẩm của Zeeuni nổi tiếng với sự cạnh tranh về giá, nhưng ngược lại không có sự đa dạng, chỉ tập trung ở mẫu mã cơ bản, đối với những mẫu mã phức tạp thì đơn vị này không làm được. Các sản phẩm của công ty gồm có: áo thun, áo sơ mi, đồng phục bảo hộ, với kiểu dáng thời trang, trẻ trung.

9. Đồng Phục Trang Anh:

Trang Anh sở hữu số lượng nhân viên sale hùng hậu, là một trong những Xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ tại TPHCM. Tương tự như Zeeuni, Trang Anh cũng là đơn vị chuyên cung cấp những sản phẩm đồng phục may sẵn. Có một số hạn chế ở dòng sản phẩm này là không đáp ứng được mẫu mã phức tạp, chỉ có 1 số màu áo cơ bản, không có nhiều size để chọn lựa, đối với những người quá gầy hoặc quá mập thì không có size cho họ. Nhưng ngược lại giá thành áo thun đồng phục lại rất rẻ, vì Xưởng họ may 1 lần số lượng lớn và trữ tồn kho. Chất lượng sản phẩm ở tầm trung bình.

 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."