Hóng Travis Japan World Tour 2024 Road to A

Travis Japan World Tour 2024 Road to A

Đăng vào ngày trong Tin tức 56

Nhóm Travis Japan sẽ tổ chức tour diễn thế giới đầu tiên mang tên "Travis Japan World Tour 2024 Road to A" bắt đầu từ tháng 9 năm nay.

Album đầu tiên của nhóm "Road to A" phát hành vào tháng 12 năm ngoái và "Road to A -Global Edition-" ra mắt vào tháng 2 năm nay đã dẫn đầu nhiều bảng xếp hạng tại Nhật, đồng thời cũng đứng nhất tất cả các thể loại trên iTunes của 5 quốc gia, vùng lãnh thổ ở nước ngoài. Travis Japan nhận được lời mời xuất hiện trong chương trình thi thố tài năng nổi tiếng của Mỹ "America's Got Talent: Fantasy League" vào tháng 1 năm nay, và đến Hong Kong và Thái Lan để quảng bá,  tổ chức một sự kiện giới thiệu vào tháng 3. Nhóm vẫn đang tích cực mở rộng các hoạt động ở nước ngoài.

Javis Japan Tour

Javis Japan Tour

Tour diễn thế giới của Travis Japan được bắt đầu bằng buổi biểu diễn tại Zepp New Taipei ở Đài Loan vào ngày 03, 04/09, sau đó có thêm Hong Kong, Bangkok, Seattle, Los Angeles và New York, tổng cộng là 6 đô thị lớn. Thông tin chi tiết về các buổi diễn ở Mỹ sẽ được công bố vào lúc 9:00 ngày 13/05 (giờ Nhật). Một đoạn teaser giới thiệu tour diễn cũng được đăng trên kênh YouTube chính thức của nhóm.
Lịch trình các buổi diễn châu Á như sau:
- Thứ Ba, 03/09/2024: Zepp New Taipei, Đài Bắc (Đài Loan)
- Thứ Tư, 04/09/2024: Zepp New Taipei, Đài Bắc (Đài Loan)
- Thứ Năm, 12/09/2024: Kitty Woo Stadium Tung Po, Hong Kong (Trung Quốc)
- Thứ Bảy, 14/09/2024: Union Hall Hall 1, Bangkok (Thái Lan)
Nguồn: Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."