Hóng VỢ CHỒNG HOSHINO GEN - ARAGAKI YUI TRỰC TIẾP LÊN TIẾNG TRÊN SÓNG RADIO ĐỂ PHỦ NHẬN TIN ĐỒN TUẦN TRƯỚC

VỢ CHỒNG HOSHINO GEN - ARAGAKI YUI TRỰC TIẾP LÊN TIẾNG TRÊN SÓNG RADIO ĐỂ PHỦ NHẬN TIN ĐỒN TUẦN TRƯỚC

Đăng vào ngày trong Tin tức 105

Chương trình radio riêng "Hoshino Gen no All Night Nippon" của nghệ sĩ nhạc kiêm diễn viên Hoshino Gen vừa được phát trực tiếp vào lúc 1 giờ sáng thứ Ba 28/05 và đây là lần đầu tiên anh xuất hiện trong chương trình kể từ khi "tin đồn" về vợ chồng anh lan truyền trên mạng xã hội vào đêm khuya ngày 22/05.

Trong chương trình, chính Hoshino đã lên tiếng phủ nhận tin đồn hoàn toàn và sau đó Aragaki Yui vợ anh cũng bất ngờ xuất hiện trực tiếp qua điện thoại. Cả hai đã thẳng thừng phản bác tin đồn và trấn an các fan.
Hoshino kể, "Chắc hẳn tất cả các bạn đều biết chuyện xảy ra vào tối thứ Tư tuần trước. Tôi nghĩ nhiều người cũng đã biết. Hôm đó tôi ăn tối ở nhà, sau đó rửa bát và đăng nhập vào tài khoản Instagram chính thức của mình. Trong lúc tình cờ xem, tôi thấy một bình luận trên bài đăng gần đây nhất của mình. Tôi vốn biết rằng số bình luận thường không tăng mấy, nhưng có lúc chúng tăng nhanh đột ngột. Tôi thắc mắc có chuyện gì và khi xem thì thấy có rất nhiều bình luận vu khống. Tôi tự hỏi chuyện này là sao. Ngay sau đó, quản lý của tôi liên lạc và nói về chuyện đang xảy ra. Thì ra là vậy, lúc đó tôi đã hiểu."

 VỢ CHỒNG HOSHINO GEN - ARAGAKI YUI TRỰC TIẾP LÊN TIẾNG TRÊN SÓNG RADIO ĐỂ PHỦ NHẬN TIN ĐỒN TUẦN TRƯỚC

 VỢ CHỒNG HOSHINO GEN - ARAGAKI YUI TRỰC TIẾP LÊN TIẾNG TRÊN SÓNG RADIO ĐỂ PHỦ NHẬN TIN ĐỒN TUẦN TRƯỚC 

Hoshino tiếp tục, "Và rồi, uhm..." anh thở dài thật sâu, "100% là tôi không hề làm, tôi cảm thấy như cả nước Nhật đang trút oán ghét vào tôi. Trước đây tôi chưa từng trải qua việc như thế... Thực sự rất đáng sợ. Và khi nghĩ rằng những người khác, kể cả vợ và đồng nghiệp của tôi, chắc hẳn đang phải trải qua một khoảng thời gian thực sự khó khăn, tôi thực sự rất buồn. Đúng vậy. Nói sao nhỉ, tôi buồn vô cùng. Tôi thực sự không bao giờ muốn cảm thấy như vậy nữa."
Anh trấn an các fan, "Và tôi nghĩ chắc hẳn người hâm mộ đã rất đau lòng. Những lúc như vậy, các fan rất khổ sở. Nên một lần nữa, trên hết, tôi muốn các fan hãy yên tâm. Nên tôi sẽ nói lại lần nữa. 100% là tôi chưa bao giờ làm bất cứ gì trong những chuyện đó. Hoàn toàn là dối trá! Tin đồn và suy đoán không hề có một sự thật nào. Xin hãy yên tâm."
Hoshino nói rằng anh muốn khẳng định điều đó từ chính miệng mình, dù đã nói trên Instagram và công ty quản lý của anh cũng tuyên bố tin đồn vô căn cứ. Anh quyết định nhắc đến sự việc vì nghĩ rằng những thính giả luôn lắng nghe anh trên radio sẽ cảm thấy yên tâm nhiều hơn nếu họ được nghe bằng giọng nói của anh.
Sau đó Aragaki cũng bất ngờ xuất hiện qua điện thoại và thính giả được lắng nghe cả hai vợ chồng họ. Aragaki nói rằng vì các fan lo lắng và cô thực sự không có nơi nào để bày tỏ cảm xúc bản thân, do đó cô quyết định lên tiếng trong chương trình của chồng mình.
Aragaki khẳng định, "Tôi chỉ muốn nói điều này từ chính miệng mình. Những lời đồn đại ồn ào về vụ việc hoàn toàn không phải sự thật. Nên tôi đến đây với mong muốn trấn an mọi người. Điều khiến tôi đau lòng lần này, tất nhiên chuyện đã xảy ra, như những gì anh Gen đã nói trước đó, thật sự rất đau lòng khi chứng kiến ​​(anh ấy) phải chịu đựng nỗi đau như vậy khi bị công kích. Tôi không muốn chuyện này xảy ra lần nào nữa, và tôi không muốn cảm giác như thế này một lần nữa. Tôi không muốn điều này xảy ra với bất cứ ai, cũng mong là như vậy. Tôi cũng không có nơi nào để lên tiếng nên có thể các bạn lo lắng cho tôi, nhưng tôi không sao cả (cười)."
Nguồn: Oricon
 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."