GACKT cover bài hit kinh điển của Hamasaki Ayumi
Ca khúc được ghi âm nhân dịp kỷ niệm Dolce Gosto của Nestle Nescafe đạt mốc doanh thu 2 triệu sản phẩm. GACKT hiện đang là người phát ngôn của nhãn hiệu này.
MV của ca khúc có chủ đề những kỷ niệm về âm nhạc, thể hiện những thăng trầm mà rất nhiều cặp vợ chồng phải đối mặt trong mối quan hệ của họ. Dolce Gosto sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc nốt kết những cảm xúc của quá khứ và hiện tại. Phiên bản SEASONS của GACKT được phối thiên về chất rock nặng, khá tương đồng với màn biểu diễn bài SEASONS trong concert Kamui Gakuen năm 2013 của anh. Rất lạ lẫm so với ca khúc êm dịu nguyên bản!
MV được dự kiến phát hành vào ngày 01/01 trên kênh YouTube Nhật Bản chính thức của Nestle. Dưới đây là một đoạn phim hậu trường gồm các clip ngắn của video và cảnh GACKT hát acapella một số đoạn trong bài hát.