Top 10 sao có thời lượng quảng cáo trên truyền hình nhiều nhất năm 2023
Kết quả top 10 sao có thời lượng quảng cáo trên truyền hình được tính từ 01/01/2023 đến 19/11/2023 trên 5 đài thương mại ở khu vực Kanto: NTV, TV Asahi, TBS, TV Tokyo, Fuji TV.
Kết quả top 10 sao có thời lượng quảng cáo trên truyền hình được tính từ 01/01/2023 đến 19/11/2023 trên 5 đài thương mại ở khu vực Kanto: NTV, TV Asahi, TBS, TV Tokyo, Fuji TV.
Hinatazaka46 đã tiết lộ video âm nhạc cho bài hát mới Kimi Shika Katan.
Joshima Shigeru, Kokubun Taichi và Matsuoka Masahiro của TOKIO, Inc. sẽ đóng vai chính trong TV CM mới của Fumakilla Ltd. bắt đầu từ ngày 02/04.
Vào ngày 15/03, Ninomiya Kazunari đã tham gia một sự kiện giới thiệu nhân vật hình ảnh mới cho The GRAND Alt Bayern của Ito Ham. Đây là lần đầu tiên anh xuất hiện trước công chúng sau khi chào đón đứa con đầu lòng hồi đầu tháng.
Bài hát mới của Ikimonogakari là Chicken Song đã được chọn làm bài hát CM mới của ABC-MART.
Đến hẹn lại lên, Nihon Monitor and Video Research Ltd. đã công bố danh sách cho danh hiệu CM King and Queen (Ông hoàng và Nữ hoàng quảng cáo) năm 2020.
Akanishi Jin và Nishikido Ryo đã được bổ nhiệm làm đại sứ cho chiến dịch Giáng sinh của Swarovski Nhật Bản. Một dự án hợp tác giữa kênh YouTube NO GOOD TV và tạp chí thời trang dành cho phụ nữ ELLE Japon đã bắt đầu.
Như thường lệ, một vụ bê bối và ngoại tình của người nổi tiếng, hậu quả sẽ là rất lớn.
Thành viên Kikuchi Fuma của Sexy Zone khoe tài sản trên CM cho Shimauma Print.
Vào ngày 20 tháng 10, DAIGO đã tham dự sự kiện giới thiệu CM mới cho thương hiệu tã giấy GOO.N Plus với tư cách đại sứ.
Để kỷ niệm 25 năm kể từ khi thành lập Ralph Lauren Purple Label, thương hiệu sẽ phát hành lại nước hoa có tên Purple Label Eau de và EXILE AKIRA đã được chọn làm nhân vật chiến dịch.
Perfume sẽ xuất hiện trên bảng quảng cáo của Apple Music tại Quảng trường Thời đại của New York từ ngày 18 đến ngày 24 tháng 9.
Utada Hikaru là gương mặt đại diện cho chiến dịch toàn cầu POWER IS YOU mới của thương hiệu cùng với cầu thủ bóng đá người Mỹ Megan Rapinoe và nữ diễn
Nữ diễn viên Nanao đã được chọn làm đại diện Nhật Bản cho Dự án Cross Road mới của Giorgio Armani.
Công ty trang sức của Ý BVLGARI đã thông báo trên Instagram rằng đại sứ thương hiệu mới nhất của họ là Yamashita Tomohisa. BVLGARI đã bổ nhiệm anh vào
Katayose Ryota (GENERATIONS from EXILE TRIBE) đã được bổ nhiệm làm đại sứ Nhật Bản cho thương hiệu cao cấp của Pháp GIVENCHY.
"Hãy làm chủ làn da đẹp nhất của bạn", tự tin khoe đôi chân mịn màn với Veet Men.
Perfume sẽ được sử dụng trong chiến dịch mới cho bộ sưu tập Levi's RED của Levi Strauss Japan.
Nhóm SixTONES của Johnny’s đã được chọn làm đại diện hình ảnh cho chiến dịch mùa thu mới của thương hiệu quần áo Nhật Bản WEGO.
Vào ngày 2 tháng 7, bộ sưu tập mới Moncler Genius 2020 của Fujiwara Hiroshi mang tên 7 Moncler Fragment Hiroshi Fujiwara sẽ được phát hành. Để thúc...
MIYAVI quảng cáo cho bộ sưu tập Gucci Off the Grid của thương hiệu thời trang Gucci.
Bắt đầu từ ngày 3 tháng 4, Yamada Ryosuke của Hey! Say! JUMP sẽ là ngôi sao của thương hiệu kem Baskin Robbins.
Điểm hay nên ghé