Perfume xuất hiện trên bảng quảng cáo Apple Music ở Quảng trường Thời đại của New York
Perfume sẽ xuất hiện trên bảng quảng cáo của Apple Music tại Quảng trường Thời đại của New York từ ngày 18 đến ngày 24 tháng 9.
Perfume sẽ xuất hiện trên bảng quảng cáo của Apple Music tại Quảng trường Thời đại của New York từ ngày 18 đến ngày 24 tháng 9.
Để kỷ niệm năm năm ra mắt, Mrs. GREEN APPLE thông báo "hoàn thành giai đoạn một" và sẽ tạm thời gián đoạn một thời gian.
Cách đây vài ngày, Hoshino Gen đã phát hành một số ca khúc trên Apple Music như một phần của dự án STAY HOME của đơn vị này: At Home with Apple Music ~ Uchi de Sugosou ~. Bên cạnh đó, Hoshino Gen cũng đã nhận lời mời phỏng vấn cho dự án này.
Sau thành công của phiên bản Đài Loan và trước khi phiên bản điện ảnh Nhật Bản ra mắt, hãy cùng nhìn lại những trích đoạn đã từng làm tan chảy hàng vạn trái tim.
Nếu bầu trời phương Tây được nhớ đến với những bom tấn hành động mãn nhãn, cùng hiệu ứng kỹ xảo tân tiến thì ở các nước phương Đông lại là cái nôi của các bộ phim tình cảm lãng mạn gắn liền với năm tháng. Và cũng chính vì lẽ đó, Châu Á được xem là nơi nuôi giữ tâm hồn thông qua những thước phim đầy xúc cảm.
“Cô Gái Năm Ấy Chúng Ta Cùng Theo Đuổi” từng là bộ phim chạm đến trái tim của khán giả Việt những năm 2011, 2012. Sau 7 năm, khán giả sắp sửa được thưởng thức phiên bản điện ảnh vô cùng trong trẻo của Nhật dựa trên tiểu thuyết của tác giả Cửu Bả Đao.
Còn chưa đầy một tháng nữa là bộ phim sẽ chính thức ra rạp tại Nhật.
Ngoài ra phim cũng sẽ được công chiếu ở 8 quốc gia và vùng lãnh thổ khác, trong đó có cả Đài Loan.
Spotify, Apple Music... đang rất thịnh ở rất nhiều quốc gia trên thế giới nhưng vẫn chưa thể thành công tại Nhật, nơi có ngành âm nhạc phát triển sôi động.
Ao Natsu Kimi ni Koi Shita 30 Nichi sẽ chính thức ra rạp vào ngày 01/08/2018.
Bản remake của bộ phim năm ấy chúng ta cùng theo đuổi sẽ ra mắt khán giả vào mùa thu năm nay.
Ca khúc trong quảng cáo do Suiyoubi no Campanella thực hiện.
Điểm hay nên ghé