SISAM

Đăng vào ngày trong Phim điện ảnh 161
SISAM
Thể loại: Phim Dã Sử - Cổ Trang
Quốc gia: Phim Nhật Bản
Năm phát hành: 2024     Diễn viên:


Phim điện ảnh cổ trang "SISAM" do Kanichiro đóng chính vừa công bố ảnh poster, trailer và thông tin về ca khúc chủ đề.

 Lấy bối cảnh dựa theo lịch sử ở đầu thời Edo, khi gia tộc Matsumae, trấn giữ Ezochi (Hokkaido ngày nay), giao thương với người Ainu, đây là câu chuyện kể về một samurai trẻ tuổi bị cuốn vào cơn lốc của lịch sử, tiếp xúc với các nền văn hóa, phong tục khác nhau và ngẫm lại cuộc đời mình. Dàn diễn viên phụ gồm Miura Takahiro, Wada Masato, Bando Ryota, Hirano Takahiro, Sahel Rosa, Furukawa Kotone, Tomita Yasuko, Ogata Naoto, Kaname Jun, Fujimoto Takahiro, Yamanishi Atsushi, Sasaki Yuka.

SISAM


🎬 Tóm tắt nội dung:
Gia tộc Matsumae được cho là có nguồn thu nhập chính từ việc buôn bán hàng hóa với người Ainu. Kojiro (Kanichiro) là con trai của một samurai chuyên bán hàng hóa thu được thông qua buôn bán cho các gia tộc khác. Một đêm nọ, Einosuke (Miura), anh trai Kojiro, bị giết sau khi phát hiện ra người hầu Zensuke (Wada) của mình có hành vi đáng ngờ. Kojiro thề báo thù cho anh trai và đến Ezochi để truy đuổi Zensuke. 
✅ Ca khúc chủ đề được công bố là "Ichigo Ichie," single thứ 40 của Nakajima Miyuki đã được phát hành vào năm 2007. Ca khúc được chọn vì phù hợp với thế giới quan của bộ phim, khắc họa những cảm xúc của Kojiro khi anh ngẫm lại cuộc đời mình sau khi tiếp xúc với phong tục và văn hóa Ainu.
======
"SISAM" được công chiếu từ ngày 13/09.