Phim điện ảnh Ryu ga Gotoku - Like a Dragon: Yakuza

Ryu ga Gotoku - Like a Dragon: Yakuza

Đăng vào ngày trong Phim điện ảnh 189
Ryu ga Gotoku - Like a Dragon: Yakuza


"Ryu ga Gotoku" tung trailer và công bố sự tham gia của Kaku Kento

Trong một sự kiện thuộc "San Diego Comic-Con" được tổ chức tại Bắc Mỹ vào ngày 26/07 (giờ địa phương), bộ phim truyền hình của Amazon Original "Ryu ga Gotoku~Beyond the Game~" đã công bố sự tham gia của Kaku Kento bên cạnh Takeuchi Ryo đóng chính. Một đoạn trailer phim cũng vừa được ra mắt.

Ryu ga Gotoku - Like a Dragon: Yakuza


🎬 "Ryu ga Gotoku" là loạt game nhập vai của hãng Sega, khắc họa cuộc đời của những người sống ở thể giới ngầm cùa khu ăn chơi khổng lồ Kamurocho. "Ryu ga Gotoku~Beyond the Game~" có kịch bản gốc được sáng tạo từ cảm hứng của tựa game, miêu tả cuộc đời của nhân vật chính là "yakuza huyền thoại" Kiryu Kazuma (Takeuchi) và ba đứa trẻ mồ côi lớn lên bên nhau như anh em, qua lại giữa hai dòng thời gian 1995 và 2005.
✅ Kaku đảm nhận nhân vật chủ chốt Nishikiyama Akira, cùng Kiryu và các anh em khác trưởng thành bên nhau nhưng về sau trở thành một địch thủ hùng mạnh, đối đầu với anh.
======
Phim có tựa tiếng Anh là "Like a Dragon: Yakuza" và có tổng cộng 6 tập, trong đó 3 tập đầu được ra mắt vào ngày 25/10 và 3 tập sau vào ngày 01/11.