Odex mang Kimetsu no Yaiba qua Việt Nam, có cả buổi chiếu cho fan và bán merchandise
Lịch trình phát hành như sau:
Singapore (độc quyền của Golden Village): Buổi chiếu dành cho người hâm mộ Uncut NC16 vào ngày 07/11, buổi chiếu dành cho người hâm mộ PG13 vào ngày 14/11, buổi chiếu chung của NC16 bắt đầu vào ngày 19/11, buổi chiếu chung của PG13 bắt đầu vào ngày 03/12, buổi chiếu của người hâm mộ NC16 với merchandise ngày 26/12.
Malaysia và Brunei (độc quyền của GSC & Mall Cineplex, không có kế hoạch chiếu cho người hâm mộ ở Brunei): buổi chiếu dành cho người hâm mộ vào ngày 05/12, buổi chiếu của người hâm mộ với hàng hóa vào ngày 19/12, buổi chiếu chung bắt đầu vào ngày 04/02.
Việt Nam (độc quyền rạp chiếu phim Galaxy): chiếu cho người hâm mộ ngày 19/12, chiếu cho người hâm mộ kèm merchandise vào ngày 26/12, chiếu chung bắt đầu từ ngày 09/01.
Indonesia (độc quyền Rạp chiếu phim CGV): buổi chiếu dành cho người hâm mộ kèm merchandise vào tháng 1, buổi chiếu chung bắt đầu vào tháng 2.
Philippines (độc quyền Rạp chiếu phim SM): buổi chiếu cho người hâm mộ có kèm merchandise vào tháng 1, buổi chiếu chung bắt đầu vào tháng 2.
Myanmar (Mega Ace, độc quyền của jCGV): buổi chiếu cho người hâm mộ kèm merchandise vào tháng 1, buổi chiếu chung bắt đầu vào tháng 2.
Bộ phim đã khởi chiếu tại Nhật Bản vào thứ sáu tuần trước tại 403 rạp, và nó cũng bắt đầu được chiếu tại tất cả 38 rạp IMAX ở Nhật Bản cùng ngày. Phim đã bán được 3,424,930 vé và thu về 4,623,117,450 yên (khoảng 43,85 triệu USD) tại Nhật Bản trong ba ngày đầu tiên công chiếu. Bộ phim đã bán được 910.507 vé và thu về hơn 1.268.724.700 yên (khoảng 12,03 triệu USD) chỉ trong ngày đầu công chiếu, trở thành ngày khởi chiếu trong tuần cao nhất từ trước đến nay tại Nhật Bản.
Ekip chính của anime truyền hình đã trở lại cho phần tiếp theo. LiSA tiếp tục để biểu diễn ca khúc chủ đề của phim Homura. TOHO và Aniplex phân phối phim. Và tại Việt Nam, Galaxy sẽ là nhà phát hành. Theo thông tin bên trên thì sẽ có buổi chiếu riêng cho fan hâm mộ và bán kèm merchandise, tuy nhiên nó không phải là bản uncut như ở Singapore. Các bạn nhớ cập nhật thông tin vì merchandise số lượng có hạn và cháy hàng rất nhanh.