3 tân binh không thể soán ngôi vương của Hanataba Mitaina Koi wo Shita, thám tử Conan chỉ về nhì
Hanataba Mitaina Koi wo Shita (Tokyo Theaters / Little More) huy động 144.000 khán giả và thu về 199 triệu yên tại phòng vé trong hai ngày thứ bảy và chủ nhật, đứng nhất tuần thứ ba liên tiếp. Trong khi nhiều tác phẩm mới được phát hành, mức huy động tiếp tục ở mức thấp -6,5% so với tuần trước, tổng huy động cộng dồn đã vượt 970.000 và doanh thu phòng vé vượt 1,3 tỷ yên.
Hanataba Mitaina Koi wo Shita tiếp tục giữ vị trí quán quân trong tuần thứ 3 ra rạp. Nhưng Kimetsu no Yaiba đã rơi từ hạng 2 xuống hạng 3 vì một đối thủ vừa ra quân tuần này là Meitantei Conan: Hiiro no Fuzai Shoumei. Đây là bộ phim tổng hợp kết hợp các cảnh quay từ nhiều tập phim hoạt hình truyền hình khác nhau xoay quanh gia đình Akai. Dù rất được mong chờ sau khi dời lịch vì COVID-19, nhưng Meitantei Conan: Hiiro no Fuzai Shoumei chỉ khởi đầu ở vị trí thứ 2, vì Hanataba Mitaina Koi wo Shita dù ra rạp 3 tuần nhưng đã giữ thành tích bất bại, xưng vương đúng 3 tuần liền. Meitantei Conan: Hiiro no Fuzai Shoumei (Toho), huy động 92.000 người và kiếm được 126 triệu yên trong hai ngày thứ bảy và chủ nhật, lần đầu tiên xuất hiện. Đây là tập đặc biệt của loạt phim truyền hình, tập trung vào gia đình Akai, người sẽ là nhân vật chủ chốt trong Thám Tử Lừng Danh Conan movie 24 dự kiến ra mắt vào ngày 16/04, phim đang được chỉnh sửa phần ghi âm và âm thanh tường thuật. Diễn viên lồng tiếng gồm Takayama Minami, Ikeda Shuichi, Hidaka Noriko...
Kimetsu no Yaiba: Mugen Ressha-hen (Thanh Gươm Diệt Quỷ: Chuyến Tàu Vô Tận) (Toho / Aniplex) đã bán được tổng cộng 27,27 triệu vé và thu về tổng cộng 37,4 tỷ yên tại Nhật Bản tính đến chủ nhật 14/02/2021. Bộ phim đứng ở vị trí thứ 3 trong tuần thứ 18 trụ rạp. Phim đã huy động được 77.000 người trong hai ngày thứ bảy và chủ nhật, và đứng thứ ba với doanh thu phòng vé là 121 triệu yên và dự kiến kỷ lục phòng vé sẽ tiếp tục tăng.
Bộ phim cũng một lần nữa đứng ở vị trí thứ 2 trong tuần thứ ba công chiếu tại Hàn Quốc. Bộ phim đã kiếm được số tiền 878.449.200 won (tương đương 797.380 USD) vào cuối tuần và đã kiếm được tổng cộng 5.881.140.230 won (5,34 triệu USD) kể từ khi khởi chiếu vào ngày 27/01. Ban đầu phim dự kiến khởi chiếu tại Hàn Quốc vào tháng 12, nhưng nó đã bị trì hoãn đến ngày 27/01 do lo ngại về COVID-19. Bộ phim live-action Monster Hunter (Thợ Săn Quái Vật) của Hollywood đã mở màn ở vị trí thứ 4 tại Hàn Quốc và thu về 525.190.920 won (476.680 USD) vào cuối tuần với tổng số tiền cộng dồn là 799.932.600 won (726.000 USD).
First Love khởi động ở vị trí thứ 4. First Love (KADOKAWA) là bộ phim người thật thuộc tiểu thuyết hồi hộp của Shimamoto Rio , người đã giành được giải Naoki lần thứ 159, với sự tham gia của Kitagawa Keiko. Đạo diễn Tsutsumi Yukihiko, bên cạnh đó là các diễn viên Nakamura Tomoya, Yoshine Kyoko, Itao Itsuji, Kubozuka Yosuke...
Tân binh còn lại là Subarashiki Sekai (Warner) giữ vị trí thứ 6. Đạo diễn là Nishikawa Miwa, sau thời gian chuyên dàn dựng kịch bản gốc, đã thử sức với tác phẩm dựa trên tiểu thuyết do nhà văn Saki Ryuzo đạt giải Naoki chấp bút.
Jukai Mura (Toei), bắt đầu ở vị trí thứ 3 tuần trước, xếp ở vị trí thứ 5. Vị trí thứ 7 Gintama THE FINAL (Warner) huy động 1,11 triệu người, doanh thu phòng vé 1,5 tỷ yên, vị trí thứ 8 Movie Entotsu-cho no Poupelle (Toho / Yoshimoto Kogyo) huy động 1,49 triệu người, vị trí thứ 9 Gekijoban Pocket Monster Coco (Toho) có doanh thu phòng vé 2 tỷ yên và đã huy động được 1,36 triệu người, vượt qua doanh thu phòng vé là 1,5 tỷ yên.
Yakusoku no Neverland chính thức rời khỏi top 10, nhưng cả hai tân binh của tuần trước là Endless SHOCK và Aishu Cinderella cũng không bám được top 10, quả là một tin quá buồn!