Hóng Hà Nội háo hức đón chờ liên hoan phim Nhật Bản 2023

Hà Nội háo hức đón chờ liên hoan phim Nhật Bản 2023

Đăng vào ngày trong Tin tức 154

Sự kiện liên hoan phim Nhật Bản 2023 sẽ đem đến cho khán giả Việt Nam một góc nhìn mới lạ đầy thú vị về con người và đất nước Nhật Bản

Vào ngày 8/12 tới đây, Trung tâm Chiếu phim Quốc gia phối hợp Trung tâm Giao lưu Văn hoá Nhật Bản tại Việt Nam sẽ mang khán giả Hà Nội đến với những góc nhìn hoàn toàn mới lạ, hấp dẫn và thú vị về đất nước con người xứ sở phù tang Nhật Bản tại “Liên hoan phim Nhật Bản 2023”.
Sự kiện văn hoá được tổ chức bởi Japan Foundation và được diễn ra hàng năm dành cho những người yêu văn hóa, điện ảnh Nhật bản tại Việt Nam. Tự hào hơn khi Liên hoan phim Nhật Bản 2023 lại là một trong những sự kiện văn hoá nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Nhật Bản và Việt Nam.

Thời gian diễn ra sự kiện từ ngày 8/12 đến ngày 21/12/2023 sẽ giới thiệu tới khán giả 8 bộ phim cực kỳ "cuốn" với nhiều chủ đề và phong phú về thể loại như là: chính kịch, tình cảm, hài…, giúp người xem hiểu hơn về đất nước Nhật Bản qua nhiều lăng kính khác nhau.

Liên hoan phim Nhật bản 2023

Liên hoan phim Nhật bản 2023

Sự kiện hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo lượng khán giá Việt yêu điện ảnh và văn hóa Nhật tham gia góp phần làm tăng thêm không khí sôi động của năm nay.

Với giá vé cực kì ưu đãi chỉ 50k/người, các suất chiếu gần như full rạp tại rạp chiếu phim Quốc gia, 87 Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội.

Ngoài ra ban tổ chức sẽ có vô số phần quà hấp dẫn được trao cho khán giả nào săn đủ 8 vé bằng cách đi xem 8 bộ phim được công chiếu lần này, sự kiện nhận quà diễn ra từ nay đến hết ngày 21-12-2023.

Lịch chiếu liên hoan phim Nhật Bản

Lịch chiếu liên hoan phim Nhật Bản

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."