Matsuda Seiko mang đến vẻ đẹp trưởng thành trong quảng cáo trang phục lót mới
Dòng sản phẩm mới "Florale by Triumph" của thương hiệu Triumph Quốc tế Nhật Bản sẽ được ra mắt công chúng vào tháng 6. Nhãn hiệu này đã chọn Matsuda Seiko là người mẫu đại diện.
Florale by Triumph hướng tới phụ nữ lớn tuổi, trong nỗ lực tỏa sáng vẻ đẹp của họ. Seiko được lựa chọn cho chiến dịch quảng cáo bởi vì cô có cùng độ tuổi với đối tượng khách hàng và cũng vì cô đại diện cho vẻ đẹp và sự quyến rũ cho phụ nữ ở độ tuổi đó.
Khi chụp hình cho chiến dịch, Seiko nói rằng trang phục lót đẹp rất quan trọng đối với phụ nữ, và được tham gia chiến dịch này khiến cô thấy hạnh phúc như là một người phụ nữ. Cô thừa nhận rằng ban đầu cô đã rất hồi hộp trong buổi chụp hình, nhưng sau đó cảm thấy rất thoải mái.
Nguồn: Arama Japan