Hóng Matsuda Seiko mang đến vẻ đẹp trưởng thành trong quảng cáo trang phục lót mới

Matsuda Seiko mang đến vẻ đẹp trưởng thành trong quảng cáo trang phục lót mới

Đăng vào ngày trong Tin tức 1260

Cô được chọn là người mẫu đại diện cho dòng sản phẩm mới của Triumph.

Matsuda Seiko quảng cáo cho Triumph

Dòng sản phẩm mới "Florale by Triumph" của thương hiệu Triumph Quốc tế Nhật Bản sẽ được ra mắt công chúng vào tháng 6. Nhãn hiệu này đã chọn Matsuda Seiko là người mẫu đại diện.

Florale by Triumph hướng tới phụ nữ lớn tuổi, trong nỗ lực tỏa sáng vẻ đẹp của họ. Seiko được lựa chọn cho chiến dịch quảng cáo bởi vì cô có cùng độ tuổi với đối tượng khách hàng và cũng vì cô đại diện cho vẻ đẹp và sự quyến rũ cho phụ nữ ở độ tuổi đó.

Khi chụp hình cho chiến dịch, Seiko nói rằng trang phục lót đẹp rất quan trọng đối với phụ nữ, và được tham gia chiến dịch này khiến cô thấy hạnh phúc như là một người phụ nữ. Cô thừa nhận rằng ban đầu cô đã rất hồi hộp trong buổi chụp hình, nhưng sau đó cảm thấy rất thoải mái.

Matsuda Seiko quảng cáo cho Triumph

Matsuda Seiko quảng cáo cho Triumph

Matsuda Seiko quảng cáo cho Triumph

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."