Phim truyền hình đặc biệt Sogeki thực hiện chiến dịch quảng bá đường phố
Ono mặc chiếc áo sơ mi carô tay dài và quần dài, tiết lộ đây là lần đầu tiên cô đi phát tờ rơi ở nơi cộng cộng. Vài phút sau khi bắt đầu, Sato Koichi, cũng trong trang phục thường ngày, xuất hiện tham gia cùng Ono khiến những khách nữ qua đường hết sức ngạc nhiên. Dù các staff đã xin phép để được phát tờ bướm trước sự kiện bất ngờ này, sự xuất hiện đột ngột của hai diễn viên đã làm mọi người tụ tập quanh họ nên cả hai phải rời đi ngay các tờ bướm được phát hết. Ohno cho biết ban dầu cô nghĩ mọi người sẽ không nhận những tờ bướm cô gửi, nhưng rồi sau đó nhẹ nhõm vì quá trình suôn sẻ hơn dự tính. Sato ngày trước đã từng làm việc ở Nagano, anh tiết lộ là đã nghe các staff nói về việc này và quyết định bất ngờ xuất hiện để ủng hộ Ono. Vì cũng không có kinh nghiệm phát tờ bướm quảng cáo nên anh nhận ra đây là một cách mới mẻ để quảng bá cho phim.
Các staff đã chuẩn bị 100,000 tờ bướm cho chiến dịch quảng cáo vì 1% của lượng khán giả căn bản là trung bình 100,000 người. Từ khi bắt đầu vào tháng 9, việc phân phát tờ bướm đã được thực hiện bởi các thành viên khác nhau trong đội ngũ đoàn phim như biên kịch Hokimoto Shinya và KOSEN, nhà soạn nhạc của âm nhạc chủ đề trong phim.