V6 thử nghiệm với thực tế ảo trong single mới nhất
Can't Get Enough được dùng làm bài hát cho chiến dịch mùa xuân của 7Net. Còn Hanhirake cũng được dùng làm ca khúc quảng cáo cho House Food.
Với single mới nhất này, V6 sẽ thử nghiệm với thực tế ảo lần đầu tiên. Single sẽ có một phiên bản CD VR cho phép bạn tải nội dung đặc biệt về smartphone của mình. Khi kết nối điện thoại của bạn với một bộ VR, bạn sẽ có thể trải nghiệm nội dung như thể chính mình đang ở đó.
Ngoài phiên bản CD VR, single mới còn có 2 phiên bản Limited Edition (CD+DVD) và 1 phiên bản Regular Edition (CD). DVD của Limited Edition A là MV và hậu trường thực hiện của ca khúc Can't Get Enough, còn DVD của Limited Edition B là MV và video hậu trường ca khúc Hanhirake.
Nguồn: Jpopasia