Top 10 nữ diễn viên có thu nhập cao nhất năm 2016
Vị trí đầu tiên là Ayase Haruka (ước tính thu nhập 655.000.000¥ ). Ayase Haruka đã tham gia 7 quảng cáo với cát-xê cho mỗi quảng cáo là 70.000.000 ¥. Ngoài ra, trong năm 2016 cô còn đóng chính trong hai bộ phim truyền hình là Watashi wo Hanasanaide (TBS) và Seirei no Moribito (NHK) cùng hai phim điện ảnh.
Xếp thứ hai là Arimura Kasumi (ước tính thu nhập 570.000.000¥ ). Arimura Kasumi đã tham gia 11 quảng cáo, được xem là gương mặt quảng cáo điển hình của thế hệ đầu độ tuổi 20. Arimura Kasumi có tính cách nhiệt huyết và đam mê với công việc, điều đó chứng tỏ qua việc cho dù cô chỉ xuất hiện ít trong một quảng cáo nhưng Arimura Kasumi vẫn sẽ làm hết mình, và đó là một trong vô số nguyên nhân mà các hợp đồng quảng cáo của cô đã tăng nhanh trong thời gian qua.
Yoshida Yo (ước tính 477.000.000¥ ), người đã xuất hiện trong 13 quảng cáo năm ngoái và giành danh hiệu nữ hoàng CM xếp thứ ba.
Ishihara Satomi (ước tính 438.000.000 ¥ ) xếp ở vị trí trí thứ tư. Phim điện ảnh Shin Godzilla mà cô tham gia trong năm 2016 là một thành công lớn khi đã thu về khoản doanh thu cao ngất cùng hàng loạt giải thưởng. Ishihara Satomi còn tham gia một bộ phim truyền hình có tên Jimi ni Sugoi! Koetsu Girl Kono Etsuko (NTV) đã đạt được rating cao. Ngoài ra, Ishihara Satomi còn xếp vị trí cáo nhất trong một bảng xếp hạng đánh giá về mức độ yêu thích. Tiền cát-xê tham gia đóng quảng cáo và đóng phim cũng tăng so với năm trước.
Aragaki Yui (ước tính 433.000.000 ¥ ) xếp ở vị trí thứ năm được yêu thích qua vai chính trong bộ phim Nigeru wa Haji da ga Yaku ni Tatsu (TBS), mà đặc biệt là điệu nhảy Koi Dance từng làm mưa làm gió khắp các mạng xã hội lẫn truyền hình. Ngoài ra, Gakky còn tham gia 6 quảng cáo với cát-xê cho mỗi quảng cáo lên đến 70.000.000 ¥. Cô cùng Ayase Haruka đứng ở vị trí thứ hai trong số các diễn viên nữ về số tiền thu dược cho mỗi quảng cáo tham gia.
Amami Yuki (ước tính 430.000.000 ¥ ) xếp ở vị trí thứ sáu là cựu thành viên của sân khấu kịch Takarazuka Revue, hiện tại cô đang là diễn viên nữ có cát-xê quảng cáo cao nhất Nhật Bản.
Hirose Suzu (ước tính 429.000.000 ¥ ), với tuổi đời còn trẻ (19) và tiền cát-xê còn thấm nhưng với khối lượng làm việc chăm chị khi tham gia đến 12 quảng cáo đã mang đến cho Hirose Suzu vị trí thứ bảy - một sự thành công xứng đáng mà cô được nhận.
Lần đầu tiên tham gia vào bộ phim truyền hình buổi sáng Asa ga Kita thuộc dự án NHK Asadora được phát sóng vào tháng 3 năm ngoái, Haru (ước tính 377.000.000 ¥ ) xếp ở vị trí thứ tám và đây cũng là lần đầu tiên xuất hiện trong Top 10 của cô.
"Cát-xê cho mỗi tập phim Asadora mà Haru nhận được là 15.000 ¥, đó là một số tiền khá thấp, nhưng nếu đã trở thành nữ diễn viên của dự án Asadora thì sẽ nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo" - nhân viên quảng cáo Supra tiết lộ.
Nagasawa Masami (ước tính 315.000.000 ¥ ) đã xuất hiện trong 5 CM với mức cát-xê cao. Thương hiệu Nagasawa vẫn tồn tại. "Đó là một ngôi nhà chung cư cao cấp với giá thuê 40.000 ¥ tại Tokyo có diện tích 90 mét vuông, tôi đang tận hưởng cuộc sống độc thân của tôi với bar và rượu".
Yonekura Ryoko (ước tính 290.000.000 ¥ ) xếp ở vị trí thứ mười, là nữ diễn viên sở hữu tiền cát-xê cáo nhất cho mỗi tập phim với con số 5.000.000 ¥. Năm ngoái, cô vướng mắc chuyện ly hôn, vì vậy mà cô đã không tham gia trong nhiều dự án quảng cáo.
Dịch: Yu1Gak4y
Nguồn