Kojima Haruna gợi cảm hút mắt trong quảng cáo mới của Uniqlo
Nghệ sĩ, người mẫu Kojima Haruna đã kí hợp đồng quảng cáo mới với đại gia bán lẻ Uniqlo.
Kể từ khi tốt nghiệp AKB48 vào tháng 4/2017, Kojima đã tiếp tục phát triển thương hiệu cá nhân và từng bước trở thành một trong những sao nữ Nhật Bản có ảnh hưởng nhất trên Instagram. Trang web chính thức chuyên về lối sống và sức khỏe là nơi cô chia sẻ các bí quyết, gợi ý về lĩnh vực thời trang, make up và những sản phẩm làm đẹp.
Kojima đã đến trung tâm thành phố New York để quay quảng cáo và chụp hình cho chiến dịch quảng cáo mới này. Quảng cáo bắt đầu với hình ảnh Koijima bán khỏa thân, vừa mới thức dậy và rời khỏi giường. Cô bắt đầu ngày mới của mình bằng việc mặc chiếc áo ngực không dây thuộc bộ sưu tập LifeWear của Uniqlo. Sau đó, Kojima khoác lên mình chiếc khăn choàng màu xám và nhìn thẳng vào máy quay.
Trong sự kiện quảng bá cho chiến dịch mới, Kojima đã khen ngợi sản phẩm áo ngực mới không chỉ thoải mái và có độ nâng đỡ hoàn hảo mà quan trọng hơn, nó giúp người mặc tăng thêm phần gợi cảm và tự tin hơn rất nhiều. Tới dự sự kiện, Kojima cũng mặc chính những sản phẩm trong bộ sưu tập và cho mọi người thấy dù cô đang mặc chiếc quần jeans trắng bó sát nhưng đường hằn nội y vẫn không hề bị lộ ra.
Cô tiếp tục chứng tỏ mình là một người đại diện hoàn hảo bằng những lời ngợi ca về sản phẩm, “Nếu bạn mặc chiếc áo ngực của Uniqlo, hạnh phúc nhất định sẽ đến!“.
Một số hình ảnh về sự kiện vừa qua:
Nguồn: Arama Japan