Nogizaka46 lần đầu đạt doanh số hơn 1 triệu bản chỉ sau 3 ngày phát hành single mới
Theo số liệu do Oricon công bố, chỉ sau 3 ngày phát hành, single mới nhất của Nogizaka46 mang tên Synchronicity đã bán được 1,011,410 bản.
Đây là lần đầu tiên Nogizaka46 đạt doanh số hơn 1 triệu bản chỉ trong tuần đầu phát hành. Thực tế, tuần đầu tiên vẫn chưa kết thúc, có nghĩa là con số này không chỉ dừng lại ở đây.
Synchronicity cũng chính là single thứ 4 liên tiếp đạt được hơn 1 triệu bản của Nogizaka46.
Đây là single cuối cùng của thành viên thế hệ thứ nhất Ikoma Rina, và là lần đầu tiên single senbatsu đầu tiên của Kubo Shiori và Yamashita Mizuki.
Các cô gái Nogizaka46 đang hết sức bận rộn với các hoạt động quảng bá cho single mới. Ngày 28/04, họ xuất hiện trong 9 chương trình khác nhau, ví dụ như ZIP! Spring Festival 2018, Shigaraki Music Festival của TBS, và COUNT DOWN TV.
Sau đây là toàn bộ MV Synchronicity MV (tuy nhiên video bị chặn tại Úc, Hàn Quốc, Mexico, New Zealand và Mỹ):
Nguồn: Jpop Asia & Arama Japan