Doanh thu phòng vé cuối tuần không có nhiều biến động, ngoại trừ sự xuất hiện của tân binh Nijiiro Days
Sau đây là thông tin về Doanh thu phòng vé toàn quốc hai ngày cuối tuần 7-8/7/2018 do đơn vị phát hành phim cung cấp. Cuối tuần qua, Nhật Bản phải gánh chịu cơn mưa lũ lớn nhấn chìm miền Tây Nhật Bản. Han Solo: A Star Wars Story dẫn đầu hai tuần liên tiếp, huy động 197.000 người, thu nhập 293 triệu yên, nâng doanh thu phòng vé lên 1.250.000 yên, có tổng cộng 900.000 lượt khán giả ra rạp.
Manbiki Kazoku tiếp tục ở vị trí thứ 2. Trong hai ngày cuối tuần, huy động 126.000 người xem, đạt 168 triệu yên, hiện đã có tổng cộng 2,85 triệu người xem, tổng doanh thu vượt 3,4 tỷ yên, và vẫn tiếp tục duy trì phong độ.
(c) Shochiku
Tân binh Nijiiro Days (Ngày Cầu Vồng) xuất hiện ở vị trí thứ 3. Được chuyển thể từ manga nổi tiếng của Mizuno Minami, bộ live-action này sở hữu dàn diễn viên trẻ nổi tiếng Takasugi Mahiro, Sano Reo, Nakagawa Taishi, Yokohama Ryusei, Yoshikawa Ai, Tsunematsu Yuri… Phim được phát hành trên 318 rạp chiếu trên toàn quốc từ ngày 6/7, và trong hai ngày thứ Bảy và Chủ Nhật, 87 nghìn người đã đến xem, doanh thu đạt 110 nghìn yên. Doanh thu hai ngày cuối tuần đạt 129,4% so với doanh thu của Sakamichi no Apollon (Giai Điệu Trên Triền Dốc) mà Nakagawa Taishi tham gia ra mắt hồi 10/3 năm nay. Đây là một khởi đầu đáng mong đợi khi đã đạt hơn 500 triệu yên.
(c) Shochiku
Soratobu Taiya đã kéo thêm 76.000 người trong hai ngày cuối tuần, nâng doanh thu lên 100 triệu yên, tăng hơn 1 triệu lượt xem, tổng thu vượt qua con số 1,3 tỷ yên. Soratobu Taiya là tiểu thuyết đầu tiên của Ikeido Jun được chuyển thành phim điện ảnh, sau hàng loạt live-action truyền hình. Khán giả chủ yếu của phim là nam giới từ 30-50 tuổi. Ngoài ra, bài hát chủ đề của Southern All Stars Tatakau Monotachi e Ai wo Komete cũng vô cùng ấn tượng.
(c) Eiga
Nguồn: Eiga