V6

4818
V6
Tên: V6
Ngày thành lập: 01/11/1995
Nghệ sĩ: Morita Go, Miyake Ken, Nagano Hiroshi, Inohara Yoshihiko, Sakamoto Masayuki, Okada Junichi

Notice: Undefined index: allExArtist in /home/phimnhat.vn/public_html/tmp/compile/%%74^741^74124107%%index.detail-music-band.tpl.php on line 87
Hãng đĩa: avex trax

Notice: Undefined index: allExCompanyDisc in /home/phimnhat.vn/public_html/tmp/compile/%%74^741^74124107%%index.detail-music-band.tpl.php on line 111
Công ty quản lý: Johnny's Entertainment

Notice: Undefined index: allExCompanyManaged in /home/phimnhat.vn/public_html/tmp/compile/%%74^741^74124107%%index.detail-music-band.tpl.php on line 133


V6

Điểm khác biệt lớn nhất giữa cả nhóm là số tuổi, người lớn nhất và trẻ nhát cách nhau 9 năm. Ban nhạc được gộp lại từ 2 nhóm là Coming Century (Sakamoto Masayuki, Nagano Hiroshi, Inohara Yoshihiko Inohara) và 20th Century (Morita Go, Miyake Ken, Okada Junichi).

Có rất nhiều ý nghĩa trong từ "V" của họ. Theo Johnny là Victory, nhưng cũng mang nghĩa Volleyball (vì khi debut họ từng diễn trong World Cup Volleyball Tournament), Vegetable (do nhà leader Sakamoto bán rau), cũng có thể là Vicycle (cách người Nhật phát âm từ Bicygle - cha mẹ của Nagano có một một tiệm bánh xe đạp thể thao) và Veteran - cựu chiến binh - theo lời Ino.

Họ tham gia đóng phim, show, dẫn chương trình radio... 20th Centery hay xuất hiện trên sàn diễn, Coming Centery lại hay hiện diện trên phim ảnh.

Sakamoto rất nổi tiếng với các bản Footloose, Blood Brothers và The Boy from Oz. Còn Ino và Nagano đã giành được giải ca khúc hay nhất năm 2005 từ một tờ báo nổi tiếng nhất về nhạc cụ của Nhật. Ca khúc ấy tên là The Producers (nhạc cụ hòa tấu).

Miyake Ken cũng có phim rất nổi tiếng mang tên THE GRADUATE, Satsujunsha, Oyayubisagashi... có chương trình riêng mang tên Itou-ke no Shokutaku.

Okada Junichi tạo được tiếng vang từ Kizarazu Cat's Eyes Nihon Series, Tokyo Towers, Fly Daddy Fly. Trong Hana yori Monaho, Okada diễn vai một samurai, bỏ lại làng quê của mình tới Edo với hy vọng báo thù cho cha đã bị giết hại.

V6 có 2 trương trình TV là Gakkou e Ikou và Viva Viva V6. Gakkou e Ikou mô phỏng lại một trường học, có lần Takizawa Hideaki làm khách mời và bị V6 đánh bút chì vào đầu, bị  quay trên ghế, chóng mặt và đập đầu vô cửa ra vào. Quan hệ của Tackey & Tsubasa và V6 rất tốt. Nhóm song ca rất thân với Morita Go và Miyake Ken.

V6 kỷ niệm 10 năm vào năm 2005. Họ tổ chức 30 concert trên khắp nước Nhật và tổ chức 3 chương trình lớn Thank You Events, ra movie thứ 2 Hold Up Down, album Musicmind, đồng thời cũng tổ chức buổi giao lưu đặc biệt Handshake Session - bắt tay các fan ở Tokyo, Nagoya, Osaka and Fukuoka với hàng trăm nghìn fans.

TV Shows

1. Gakkou e ikou!Max (TBS)
2. Viva Viva V6(Fuji TV)
3. R30 (TBS, Inohara Yoshihiko)
4. Hyakushiki~Hyaku de shiru hitotsu no chishiki (Fuji TV, Inohara Yoshihiko)
5. Athlete ouen TV! Nippon! CHAx3(TBS, 20th Century)
6. LoveCen (TBS)
7. MiMyCen (TBS, Coming Century)
8. Otona Seiki(TBS, Coming Century)
9. Otona Seiki II (TBS, Coming Century)
10. V6 no moto (Fuji TV)
11. Owarai V6 byoutou (Fuji TV)
12. Tamashi no one spoon (TBS, Miyake Ken)
13. BOON!(NTV, Nagano Hiroshi)
14. MOBI (NTV, Nagano Hiroshi)
15. Magical Brain Power(NTV)
16. Ponki Kids (Fuji TV, Inohara Yoshihiko)
17. Shimada kentei! Kokuminteki gensai nouryoku test (TBS, Inohara Yoshihiko)
18. Itou kei no shokutaku (NTV, Miyake Ken)

Filmography

V6

1. V no Hono
2. Hard Luck Hero
3. Hold Up Down

Coming Century

1. Cosmic Rescue


Notice: Undefined index: allJoinedFilm in /home/phimnhat.vn/public_html/tmp/compile/%%74^741^74124107%%index.detail-music-band.tpl.php on line 154