Nhóm nhạc Sexy Zone

Sexy Zone

5456
Sexy Zone
Tên: Sexy Zone
Ngày thành lập: 29/09/2011
Nghệ sĩ: Kikuchi Fuma, Nakajima Kento, Sato Shori, Marius Yo, Matsushima Sou

Notice: Undefined index: allExArtist in /home/phimnhat.vn/public_html/tmp/compile/%%74^741^74124107%%index.detail-music-band.tpl.php on line 87
Hãng đĩa: Pony Canyon

Notice: Undefined index: allExCompanyDisc in /home/phimnhat.vn/public_html/tmp/compile/%%74^741^74124107%%index.detail-music-band.tpl.php on line 111
Công ty quản lý: Johnny's Entertainment

Notice: Undefined index: allExCompanyManaged in /home/phimnhat.vn/public_html/tmp/compile/%%74^741^74124107%%index.detail-music-band.tpl.php on line 133


SƠ LƯỢC

♦ Sexy Zone (Chữ Kana: セクシーゾーン Chữ Romaji: Sekushii Zōn) là một nhóm nhạc gồm năm thành viên được quản lý bởi Johnny & Associates, gồm có Shori Sato, Nakajima Kento, Marius Yo, Kikuchi Fuma và Matsushima Sou.

♦ Khi Sexy Zone được debut, độ tuổi trung bình của các thành viên trong nhóm là 14,6. Vào năm 2013, họ đã lần đầu tiên xuất hiện tại Kouhaku để trình diễn ca khúc hit của nhóm.

♦ Sexy Zone là nhóm nhạc thứ năm của Johnny & Associates được debut nhằm đặc biệt để cổ vũ cho bóng chuyền World Cup FIVB vào năm 2011 sau V6 (1995), Arashi(1999), NEWS (2003) và Hey! Say! JUMP (2007).

THÀNH VIÊN (click vào hình để xem profile)

Marius Yo

Matsushima So

Kikuchi Fuma

Nakajima Kento

Sato Shori

TRƯỚC KHI DEBUT

♦ Mỗi thành viên Sexy Zone đều có các hoạt động riêng của mình trước khi trở thành một nhóm. Nakajima Kento và Kikuchi Fuma đã từng ở chung một nhóm có tên là B.I.Shadow với Kochi Yugo và Matsumura Hokuto trong khi Sato Shori, Matsushima Sou và Marius Yo lại ở cùng một nhóm mang tên Ja(PA)Nese(HI)!

♦ Các thành viên cùng tham gia một chương trình truyền hình thường xuyên Johnny's Junior Land dành cho Johnny's Jr. dù họ không là còn là nhân vật chính của chương trình nữa.

DEBUT

♦ Vào ngày 29/09/2011, trong suốt chương trình Teigeki Johnnys Imperial Theatre Special "Kis-My-Ft2 cùng với Johnny's Jr", nhóm nhạc mới đã được giới thiệu trước công chúng.

♦ Sexy Zone, là cái tên được truyền cảm hứng từ sự sexy của Michael Jackson. Sexy Zone do Nakajima Kento làm trưởng nhóm và vị trí trung tâm là Sato Shori. Cũng đã có thông báo rằng họ sẽ được debut vào trong năm nay vì họ sẽ phụ trách bài hát chủ đề cho World Cup FIVB được tổ chức ở Hiroshima/ Nagano. Để quảng bá sự kiện này, nhóm đã được xây dựng cho chương trình quảng riêng có tên Koisuru Ganbareru.

♦ Không lâu sau khi debut, Sexy Zone đã có buổi concert đầu tiên. Sau tháng 3/2012, Sexy Zone đã tổ chức tour diễn tại Arena cùng với hơn 300.000 vé yêu cầu. Nhờ có số lượng lớn về yêu cầu mà tour diễn này từ được lên kế hoạch diễn trong một ngày đã mở rộng sang ba ngày.

♦ Vào năm 2012, nhóm đã được trao đặc quyền trở thành nhóm cổ vũ chính thức cho môn bóng chuyền tại Thế vận hội Mùa hè 2012. Để quảng bá sự kiện này, Fuji TV đã tiếp tục thực hiện Koisuru Ganbarebu.

♦ Vào 8/2012, nhóm phát hành photobook đầu tiên với tựa đề SWEETZ và DVD đầu tiên SEXY ZONE ARENA CONCERT 2012.

THÀNH VIÊN SEXY ZONE TẠM THỜI RỜI NHÓM

♦ Nikkan Sports đưa tin single sắp tới của nhóm nhạc Sexy Zone thuộc Johhny & Associates chỉ được thu âm bởi ba trong số năm thành viên. Single thứ bảy Otoko never give up, thứ tám Kimi ni hitomebore và thứ chín Cha-Cha-Cha Champion của nhóm chỉ có mặt các thành viên được chú ý là Nakajima Kento, Kikuchi Fuma và Sato Shori. Kết quả dẫn đến những tin đồn giữa các fan về tương lai của Marius Yo và Matsushima Sou, hai thành viên trẻ nhất nhóm.

♦ Lý do đằng sau việc rời nhóm của hai thành viên đến từ việc Sexy Zone đã trở nên nổi tiếng và lịch trình gần như là quá tải, dẫn đến việc Matsushima Sou không thể đi từ Shizuoka đến nơi làm việc được. Marius Yo đã tách ra khỏi nhóm tạm thời để cân bằng đội hình của nhóm.

♦ Vào năm 2015, cho đến single thứ mười hai thì Marius Yo và Matsushima Sou mới được trở lại với Sexy Zone từ các nhóm của Johnny's Jr, vì Matsushima Sou đã ghi danh vào một trường trung học ở Tokyo.


Notice: Undefined index: allJoinedFilm in /home/phimnhat.vn/public_html/tmp/compile/%%74^741^74124107%%index.detail-music-band.tpl.php on line 154