Kanjani8

6644
Kanjani8
Tên: Kanjani8
Ngày thành lập: 01/01/2002
Nghệ sĩ: Maruyama Ryuhei, Yokoyama Yu, Yasuda Shota, Murakami Shingo, Nishikido Ryo, Okura Tadayoshi
Cựu thành viên: Uchi Hiroki, Shibutani Subaru
Hãng đĩa: Infinity Records
Hãng đĩa cũ: Teichiku Records, Imperial Records
Công ty quản lý: Johnny's Entertainment

Notice: Undefined index: allExCompanyManaged in /home/phimnhat.vn/public_html/tmp/compile/%%74^741^74124107%%index.detail-music-band.tpl.php on line 133


SƠ LƯỢC

     • Kanjani∞ (関ジャニ∞ Kanjani eito?, Kanjani eight) là nhóm nhạc đang lên gồm 8 chàng trai đến từ vùng Kansai (miền Tây Nhật Bản). Là một trong nhiều nhóm nhạc thần tượng dưới trướng Johnny & Associates, nhóm này được thành lập vào năm 2002, làm CD debut năm 2004 như một nhóm nhạc enka hiện đại của Johnny (tức là hát nhạc xưa phối theo phong cách hiện đại mang đậm màu sắc Osaka ^^). Mặc dù họ tiếp tục đi theo dòng nhạc enka cổ điển, và số lượng phát hành của họ đang phá kỷ lục những bản ghi âm được bán ra theo dòng dòng nhạc enka này, âm nhạc của họ mang nhiều màu sắc khác nhau tạo thành một phong cách - từ pop, rock, đến ballad và blues, từ funk đến jazz, thêm yếu tố một chút vui nhộn - điển hình là , Sukiyanen Osaka, một trong những single nổi tiếng của nhóm, kết hợp với konto ( tiểu phẩm hài) thường được quảng cáo.

     • Kanjani∞ project là biểu tượng mạnh mẽ của sự vui tươi, ồn ào, phóng khoáng sẵn có dễ tìm thấy ở người Kansai, hoặc là ở người Osaka (6 thành viên đều xuất thân từ Osaka). Trên thực tế cho thấy Osaka luôn là đề tài chính trong rất nhiều bài hát của nhóm như Sukiyamen, Osaka phô bày tình yêu của họ đối với quê nhà, và trong bài ∞saka Obaachan Rock , họ lại hát về những người mẹ/ những phụ nữ lớn tuổi ở Osaka .Trong khi để đáp ứng những điều kiện tiên quyết mà một idol của Johnny cần có là kỹ năng hát và nhảy, thì mỗi cá nhân trong nhóm còn có những tài năng thiên về nhiều lĩng vực khác nữa như: giao tiếp cộng đồng, chủ trì show TV, sáng tác nhạc, diễn xuất, chơi nhạc cụ và Manzai Manzai (漫才 l) là một dạng kịch hài điển hình của Nhật Bản, đứng đối đáp giữa hai người đàn ông - một gọi là người lạ mặt (straight man-tsukkomi) với 1 người vui tính khác (funny man-boke), làm những trò hề cho khán giả.

THÀNH VIÊN (click vào hình để xem profile)

 

 

 

 

 

 

 


(đã rời nhóm)

LỊCH SỬ

2002 - 2003: Sự kết hợp của hai nhóm

     • Hầu hết các thành viên Kanjani∞ đều gia nhập Johnny và trở thành junior của Johnny và Johnny Kansai trong thời gian từ 1996 -1997. Kanjani∞ là sự kết hợp của bốn junior top đầu vùng Kansai của thời kì vàng son juniorV.West (Five West) - một ban nhạc rock mới nổi của junior Kansai.

     Trước khi thành một nhóm thì Shibutani Sabaru, Yokoyama Yu, Murakami Shingo và Nishikido Ryo là một trong những junior sáng giá nhất lúc đó, dẫn dắt nhiều junior chủ trì các chương trình và diễn xuất trong các bộ phịm truyền hình. Sau khia Arashi và Tackey & Tsubasa debut, thời kì vàng son junior đột nhiên đi đến hồi kết và cùng với đó là sự nổi tiếng của họ. Vào năm 2001, tất cả các hoạt động của họ đều bị chựng lại để chụp hình cho tạp chí. Shibutani, Yokoyama và Murakami quay trở về Osaka. Thới điểm đó rất khó khăn và tương lai phía trước thì rất mờ mịt. Họ từng nhận công việc bán thời gian. Sau đó Shibutani đã thừa nhận mình thất bại, nhưng cùng thời điểm đó anh ấy lại lần nữa xác nhận mình bị âm nhạc lôi cuốn, không thể dứt ra được. Trên cùng chí hướng đó còn có Nishikido.

        Ngược lại, một nhóm junior Kansai mới tên V.West đã bắt đầu nổi tiếng nhanh chóng, hơn cả những người đồng nhiệm phía đông của họ là FiVe. Nhóm bao gồm Maruyama Ryuhei, Yasuda Shota, Uchi Hiroki, Mizuno Kiyohito và Imayama Tooru. Nhóm nổi tiếng đến mức vào năm 2001 họ đã có chương trình truyền hình riêng mang tên Weekly V. West. Nhưng, khi Mizuno và Imayama rời JE, sự lo lắng bắt đầu tăng nhanh trong nhóm về số phận của họ trong công ty.

     • Năm 2002, sau khi Weekly V. West kết thúc, một chương trình mới được sản xuất để thay thế trên Kansai TV Channel 8 với tựa đề J3Kansai (đọc là J Cube Kansai). Chương trình này đã mang những junior Kansai sáng giá nhất của thời kỳ vàng son và V.West tạo thành một nhóm junior mới - Kanjani - một từ ghép giữa Kansai và Johhny. Với sự thành công của vở kịch sân khấu Another, nhóm đã chính thức được đặt tên là Kanjani Eight. "8" nằm trong tên của kênh đã phát sóng  chương trình J3Kansai . Okura Tadayoshi được thêm vào nhóm làm tay trống vào tháng 12/2002 và sau đó là một thành viên chính thức trong 12 tập phim hoàn chỉnh nhóm thành một nhóm 8 thành viên. Ohkura Tadayoshi được tuyển chọn vào trong nhóm V.WEST trước khi Kanjani∞ thành lập. Điều mà anh quan tâm đến là nhảy múa và suy nghĩ về những loại nhạc cụ có thể ràng buộc vào anh ấy, anh từng một thời xuống dốc vì suy sụp tinh thần, buộc anh phải nuối tiếc rời đi. Sau đó, anh có cơ hội thứ hai khi Johnny muốn anh làm thành viên thứ 8 cho Kanjani∞ vì khả năng từng chơi trống trong V.WEST, và Ohkura đã nắm bắt lấy cơ hội làm lại từ đầu trở thành backdancer. Tuy không chơi trống thành thạo nhưng anh lại rất hào hứng muốn chơi thử, Ohkura bắt đầu tập những bài học về trống chuyên sâu một tháng trước khi Kanjani∞ thành lập.

        Another is là vở nhạc kịch trên sân khấu của junior Kansai được mở màn vào mùa hè 2002. Nishikido từng nói trong cuộc phỏng vấn sau đó là anh từng suy nghĩ đến việc rời khỏi Johnny cho đến khi Another được công diễn, đã kéo anh ấy ra khỏi quyết định trên. Vở diễn đã mang về cho junior Kansai sự thành công. Kể từ dạo đó, Kanjani∞, có được sự hẫu thuẫn từ sự nổi tiếng của junior Kansai trước đó đã trình diễn vở kịch đó vào mỗi mùa hè cho đến tận năm 2006. Tuy nhiên, nó cũng sẽ được diễn trong vòng hơn 2 năm trước khi họ quyết định thanh lý vé còn dư của những buổi diễn trước đó nữa.

     • Kết cục vui vẻ là sự ”quay trở lại” vào cuối năm gây tiếng vang lớn bằng một buổi concert chúc mừng Giáng sinh Kanjani Eight Xmas Party 2002 vào tháng 12, Concert này đã trở thành một sự kiện truyền thống thường niên cho đến khi kết thúc vào năm 2005; đây cũng chính là nơi khai sinh ra hoạt động đặc trưng của nhóm Kanjani Sentai Eight Ranger. Cả những vở kịch sân khấu mùa hè và những concert Giáng sinh (được biến đến là X-mas Party) được tổ chức thường niên tại nhà hát Osaka Shochiku-za.

     • Mặc dù Kanjani∞ chỉ là nhóm mới thành lập, nhưng họ đã có rất nhiều năm làm việc cùng nhau từ lúc còn là junior cho đến giai đoạn ảm đạm nhất là vào năm 2001, đã làm họ khăng khít với nhau hơn là quan hệ đồng nghiệp cùng trong một nhóm nhạc. Họ đã trở thành bạn thân thiết của nhau, và có thể nói là gắn bó nhất trong Johhny .Vào năm 2003, có một sự việc không mong đợi đả xảy đến với họ, đó là việc NEWS được thành lập. Không có dấu hiệu nào được báo trước là việc lập nhóm NEWS như thế, cả hai thành viên của lúc bấy giờ là Nishikido Ryo and Uchi Hiroki đột ngột được triệu tập về Tokyo để trở thành một phần của nhóm NEWS . Cả hai đều không lường trước việc gì sẽ xảy đến trong chuyến đi về, và lo lắng cho tương lai của Kanjani∞. Tuy nhiên, họ đã chấp nhận sự thay đổi này và trong lòng an tâm ủng hộ cả hai làm việc song song qua lại giữa 2 nhóm.

2004 – 2005: Debut và sai lầm đáng tiếc của Uchi Hiroki

     • Trong khi hiện tại vẫn đang thiếu hụt số lượng thành viên( Nishikido Ryo và Uchi Hiroki), Kanjani∞ vẫn có những hoạt động lớn mạnh khác tập trung chủ yếu vào vùng Kansai. Shochiku-za trở thành nơi mà mọi người có thể tụ tập họp mặt như ngôi nhà chung của nhóm. Kanjani∞ đã từng biểu diễn trong lễ hội mùa hè truyền thồng hằng năm được gọi là Yagura Dance tại quảng trường Osaka-jo (nơi Yokoyama Yu và Murakami Shingo lần đầu tiên được phát hiện bởi Johnny Kitagawa mà từ đó nhóm mới được debut theo dòng nhạc enka. Các thành viên khác đều được phát hiện sau đó từ lúc đọc mẩu tin này trên báo).

     • Mặc dù Nishikido Ryo và Uchi Hiroki đã là thành viên của NEWS, họ vẫn debut cùng Kanjani∞ khi nhóm phát hành single debut Naniwa Iroha Bushi với số lượng có hạn ở Kansai vào ngày 25/08/2004, thể hiện giai điệu truyền thống quê hường thông qua những giai điệu pop-enka. Bài hát trở thành hit và leo lên vị trí thứ 8 trong bảng xếp hạng Oricon dành cho các single bán chạy nhất ở Kansai. Du vậy, việc debut của họ cũng khá mờ nhạt đến mức nhiều câu hỏi đã được đặt ra là liệu việc debut có thật hay không; ngay cả các thành viên cũng chỉ biết việc nhóm được debut thông qua một mẩu tin trên một trang báo địa phương.

     • Ngày 22/09/2004, single bắt đầu được phát hành rộng rãi khắp cả nước, theo sau đó là cuộc giao lưu với hơn 40.000 fan có qui mô lớn tổ chức tại Zepp Osaka (18/09/2004). Naniwa Iroha Bushi đã leo lên vị trí quán quân của bảng xếp hạng Oricon và trở thành single đầu tiên theo dòng nhạc enka làm được đều này trong vòng 17 năm trở lại đây. CD chính thức ra mắt vào 2 năm sau chỉ với một cuộc họp báo đơn giản tuyên bố sự việc dưới sự hỗ trợ của công ty thu âm đang xây dựng của họ, mà không có bất cứ sự phô trương nào thường thấy sau mỗi đợt debut như của nhóm khác ở JE.

     • Ngày 11/11/2004, Kanjani∞ tổ chức concert đầu tiên ở Tokyo mang tên Kansha ni ∞ in Tokyo.
     • Ngày 15/12/2004, Kanjani∞ phát hành mini-album đầu tiên Kansha ni ∞. Christmas concert vào năm đó được ghi hình lại và phát hành cùng lúc với DVD của concert Excite! đầu tiên của Kanjani8 vào năm sau đó.

     • Năm 2004, Kanjani∞ cũng xuất hiện trong chương trình nhạc kịch với ngôi sao là Takizawa Hideaki cùng với KAT-TUN. Cả 2 nhóm đều là những tiêu điểm chính cho các ca khúc trong buổi diễn và nối gót theo sau đó được diễn tiếp trong năm 2005 và 2006.

     • Cũng trong năm 2005, nhóm đã có tiến bộ vượt bậc và dựa vào đà tiến tới này, single thứ hai Osaka Rainy Blues đã được phát hành vào ngày 02/03/2005 vừa mới ra mắt đã chiếm ngay gần vị trí hạng nhất trên bảng Oricon với thống kê được đã bán ra hơn 160,000 bản trong tuần đầu tiên; chiến thắng càng đậm đà hơn vì trên thực tế cả 2 single đầu đều không cần quảng bá rầm rộ, không mang màu sắc lẫn lộn với dân Tokyo.

     • Ngày 14/9, single thứ 3 Sukiyanen!Osaka mới ra mắt đã chiếm ngay vị trí hạng thứ hai trên Oricon. Mùa hè năm 2005 cũng là lần đầu tiên mà các chàng trai trong nhóm tổ chức một buổi concert lớn tại quảng trường Osaka-jo Zenyasai đánh dấu cho tình bạn không thể nào tách rời của họ được cho dù đang thiếu vắng hai thành viên khác; DVD concert này mang tên Spirits!! phát hành vào ngày 23/11/2005 có số lượng tiêu thụ trong tuần đầu tiên là162.000 bản.

     • Vào 15/07/2005, Uchi Hiroki bị bắt gặp trong tình tạng say xỉn ở nơi công cộng khi chưa đến tuổi trưởng thành (tuổi trưởng thành ở Nhật là 20 tuổi trong khi đó Uchi Kiroki chỉ mới 18 tuổi), theo nguồn tin khác thì anh đã bị một người dẫn chương trình lớn tuổi của đài Fuji TV mời rượu. Vì Johnny & Associates cực kì nghiêm khắc đối với scandal này nên drama SP Yakusoku về các phi công Kamikaze trong Thế chiến II có sự tham gia diễn xuất của tất cả các thành viên của Kanjani∞ lần đầu tiên đã bị cấm phát sóng trên Kansai TV mặc dù đã hoàn thành xong những cảnh cuối cùng. Uchi Hiroki cũng bị đình chỉ hoạt động trong cả Kanjani∞ và NEWS.

2006: KJ1 F.T.O. (Funky Town Osaka)

     • Sau khi bùng nổ trên toàn quốc và scandal năm 2005, Kanjani∞ đã bỏ lại quá khứ sau lưng và tiếp tục cố gắng để tiến về phía trước (dù là nói như vậy nhưng Kanjani∞ và fan vẫn luôn chờ đợi ngày Uchi Hiroki quay trở lại, tất cả các sự kiện của Kanjani∞ luôn có những chi tiết nhắc nhớ sự hiện diện của anh như là một thành viên của nhóm). Single cuối năm 2005 Sukiyanen, Osaka/Oh! Enka/Mugendai đã có dấu hiệu mở màn cho sự thành công ngày càng tăng của nhóm khi ra mắt ở vị trí thứ 2 trên Oricon vào tháng 03/2006.

     • Ngày 15/03/2006, album đầu tiên của Kanjani∞ mang tên KJ1 F.T.O. (Funky Town Osaka) được phát hành với số lượng tiệu thụ trong tuần đầu tiên là 162.000 bản. Album này tập hợp nhiều bài hát mới nhất mang tiết tấu nhanh, và âm điệu của nhạc pop. Sau đó, các chàng trai lại tiếp tục cho ra một single khác là ∞saka Obachan Rock (kèm theo ở mặt b là một concert được fan đón chờ nhất: Osaka Romanesque) vào ngày 06/06 và nhanh chóng chiếm hạng 2 trên the Oricon (chỉ thua mỗi nhóm B'z).

     • Trong tháng 12, single thứ 5 Kanfuu Fighting đã giúp Kanjani∞ cuối cùng cũng leo lên vị trí đầu bảng Oricon tuần đầu tiên ra mắt với số lượng tiêu thụ là 264.000 bản

     • Tour concert mùa hè đầu tiên F.T.O.N. (Funky Tokyo Osaka Nagoya) đã thành công ngoài sức tưởng tượng, và kết quả là DVD concert thứ 3 Heat Up! cũng thành công như thế với số lượng tiêu thụ là 150.547 bản. Tour xuyên quốc gia lần đầu của họ đã kết thúc vào tháng 10, sau 36 buổi diền qua 11 thành phố. Tour quốc gia lần thứ hai được tổ chức vào 29/02 với 16 show diễn qua 6 tỉnh thành phố.

     • Sáu concert solo cho từng thành viên được tổ chức trong năm 2006 là dấu hiệu cho thấy mức độ nổi tiếng của nhóm

         - Nishikido Ryo tổ chức vào tháng 1 tại Yokohama Arena và quảng trường Osaka-jo

        - Shibutani Subaru và Ohkura Tadayoshi tổ chức show diễn cùng nhau với cái tên Shibutani Subaru with Ohkura Band trong tháng 8 và show diễn này 1 lần nữa được tái diễn vào tháng 9 do sự hưởng ứng quá nhiệt tình của mọi người

       - Yasuda Shota, Maruyama Ryuhei, và Murakami Shingo lần lượt trong 3 ngày của tháng 12 cũng đã tổ chức concert cho riêng mình (diễn chung một buổi nhưng mỗi người hát solo) tại nhà hát Osaka Shochiku-za giữa lúc tour conert toàn quốc lần thứ 2 của Kanjani∞ đang diễn ra. Vé đặt trước cho buổi concert solo của 3 thành viên đó tổng cộng lên đến 900.000 trong khi sức chứa của đêm diễn chỉ có 1003.
     • Cũng trong năm 2006, Kanjani∞ tham gia diễn xuất chung trong chương trình Kanjani∞ Winter Break Drama Series được phát trên Kansai TV gồm có 3 bộ J-dorama đặc biệt được chiếu liên tục 3 ngày.

      - Dive to the Future - Murakami Shingo, Yasuda Shota, Nishikido Ryo

     - Double - Shibutani Subaru, Maruyama Ryuhei, Ohkura Tadayoshi, Yasuda Shota

      - Kemarishi - Yokoyama Yū, Ohkura Tadayoshi, Nishikido Ryo

        Chùm phim đặc biệt này được phát hành dưới dạng hộp DVD vào năm sau kèm thêm clip making video và xuất xưởng vào 15/08, tiếp tục dẫn đầu bảng xếp Oricon overall DVD chart

2007: KJ2 Zukkoke Dai Dassou

       Năm nay có thể xem là một năm thành công cũng như nhiều niềm vui với Kanjani∞ fan

     • Mặc dù các hoạt động phát triển toàn quốc của nhóm vào năm 2006 vẫn tiếp tục làm cho Kanjani∞ bận rộn và xa rời khu vực quê hương, nhưng Osaka trong tâm trí họ vẫn không hề bị xoá nhoà, và các thành viên đều bày tỏ mong muốn là điều gì đó thật đặc biệt dành tặng cho fan ở quê nhà. Họ hoàn toàn bị bất ngờ và vui mừng đến xúc động khi nghe Johnny & Associates thông báo sẽ tổ chức buổi concert cho Kanjani∞ ở Osaka, đây cũng là concert trong nhà đầu tiên của nhóm. Được tổ chức với sức chứa lên đến 48.000 chỗ ngồi trong nhà hát mái vòm Osaka cho 2 ngày liên tiếp 24 và 25 tháng 02/2007. Trong suốt buổi concert, Kanjani∞ đã tuyên bố tin làm chấn động các fan là sẽ tung ra single với album mới, cộng thêm một tour chính thức cho 2007 .

     • Single thứ 6 Zukkoke Otokomichi được phát hành vào ngày 11/04 đã chiếm ngay hạng No.1 trên the Oricon. Việc phát hành Zukkoke Otokomichi cũng đánh dấu việc Kanjani∞ chuyển từ Teichiku Records sang công ty con của nó là Imperial Records, một phần là ở sự thay đổi nhỏ giai điệu của nhóm: Teichiku là một nhãn hiệu enka và đổi sang Imperial cho phép nhóm được dưới một nhãn hiệu có giai điệu rộng hơn vì Imperial là nhãn hiệu pop/rock của Teichiku Entertainment.

     • Aalbum thứ 2 ra mắt vào ngày 06/06 KJ2 Zukkoke Daidassou cũng chiếm ngay No.1 với số lượng đĩa bán ra trong tuần đầu tiên là 211.805 bản. Album này là một sự chuyển hướng trong âm nhạc của nhóm kể từ làm ra mắt đầu tiên, tập trung vào mảng funk và rock.

     • Kanjani∞ đã bắt tay vào thực hiện tour xuyên quốc gia lần thứ 3 Kanjani∞ Nationwide 47-Prefecture Eh!Honma!?Bikkuri!! Tour 2007. Dự kiến ban đầu chỉ biếu diễn qua 30 tỉnh thành, và theo lời đề nghị của Kanjani∞, tour diễn đaựơc mở rộng ra thêm thành 47 tỉnh của Nhật Bản, lập kỷ lục đầu tiên về tour diễn trong lịch sử của Johnny&Associates. Chuyến lưu diễn mở màn tại Yokohama vào ngày 03/05 với quy mô tổ chức mỗi nơi không giống nhau, từ 1000 chỗ ở Yamanashi cho đến 55.000 chỗ ở nhà mái vòm Tokyo, và kết thúc ở Okinawa vào ngày 30/09; tour diễn sẽ gồm có 113 buổi trình diễn với ước lượng tổng cộng 650.000 người đến xem. Dựa theo đó, đây sẽ là tour diễn lớn nhất được tổ chức vào năm 2007. Tiếp theo đó là việc phát hành single thứ bảy It's May Soul" và DVD concert 47 ghi hình tại Tokyo Dome trong tuor lưu diễn toàn quốc của nhóm.

     • Theo lới hứa vào năm 2006, Kanjani∞ sẽ tái xuất trên truyền hình vào năm2007, khởi đầu với tư cách khách mời trong chương trình mới Oishinsuke của TV Asahi được dẫn dắt bởi danh hài Shinsuke Shimada.

       Từ 03/05, Maruyama Ryuhei trở thành MC cộng sự xuất hiện thường xuyên vào mỗi sáng thứ ba hàng tuần trên Kansai TVvới trong chương trình Tsuukai Everyday.

       Yokoyama Yu xuất hiện với vai chính trong series phim mùa đông Haikei, Chichiue-sama của đài Fuji TV và đã dành được nhiều lời khen ngợi, hứa hẹn sẽ ăn khách; ngoài ra anh con tham gia drama chuyển thể Yukan Club

       Nishikido Ryo đã tạo đượnc tiếng vang trong lĩnh vực điện ảnh với vai diễn quá nổi tiếng trong phim truyền hình đình đám Ichi Rittoru no Namida từ năm 2005, năm 2006 anh góp mặt trong drama Attention Please.

       Okura Tadayoshi diễn xuất trong tập SP làm lại từ bộ phim cổ điển Hissatsu Shigoto-nin mang tên Utahime của đài TBS.

       Maruyama Ryuhei sẽ xuất hiện cùng với Ueto Aya và Ito Hideaki trong SP drama Wachigaiya Itosato~Onnatachi no Shinsengumi được trình chiếu trên TBS vào tháng 09.

     • Đặc biệt, sau gần 2 năm vắng bóng khỏi làng giải trí vì bị án treo, mới đây Uchi Hiroki đã ra mắt công chúng vào tháng 07, diễn xuất trong vở Play zone trên sân khấu Shounen-tai' Playzone. Sự trở về củaa anh là được công ty tha bổng sớm hơn dự định, với chức danh thực tập sinh. Johnny & Associates chỉ cho biết một cách mơ hồ ko rõ ràng là sự xuất hiện của Uchi Hiroki trong vở diễn đến hết tháng 09 năm nay vẫn không đảm bảo được là anh có thể trở về (Kanjani∞ và NEWS) hay không.Trong lần mở màn đêm diễn đầu tiên , Uchi Hiroki đã lên tiếng xin lỗi các thành viên của cả hai nhóm về hành động của mình và đặc biệt cảm ơn và gửi lời xin lỗi đến Nishikido Ryo. Anh hứa rằng sẽ làm việc chăm chỉ hơn để đần đáp lại tấm lòng của mọi người đã ủng hộ và cho anh cơ hội để làm lại từ đầu. Dù sao thì đây cũng là tin vui cho Kanjani∞ và fan cũng như những người luôn ủng hộ anh.

2008 - 2009: Puzzle

     • Năm 2008 tiếp tục dòng chảy làm việc với cường độ cao của Kanjani∞ vào nửa đầu năm. Việc phát hành single thứ tám Wahaha !! gặt hái thành công khi đạt No.1 Oricon, Billboard Japan Hot 100, Billboard Japan Hot Single Sales.

     • Ngay sau tour mùa xuân với 24 buổi trình diễn qua 4 thành phố, Kanjani∞ được làm host cho chương trình Touch! Eco 2008: Ashita no Tame ni ... 55 no Chousen? của đài NTV; một truyền hình đặc biệt 13 giờ tuyên truyền nâng cao nhận thức về sinh thái và tác động của lãng phí năng lượng và xả rác đối với hành tinh. Ngay sau đó, nhóm tiếp tục chủ trì phần tiếp theo của chương trình đặc biệt của nhóm Sore Yuke! Daidaman, Daidaman Z.

     • Nửa sau 2008 trôi qua với các hoạt động nhẹ nhàng hơn. Sau tour diễn mùa hè thành công, Kanjani∞ phát hành single thứ chín Musekinin Hero đánh dấu một mốc quan trọng với sự nổi tiếng tăng cao của Kanjani∞ khi bùng nổ với hơn 300.000 đĩa được bán ra.

     • Trong năm 2009, Kanjani∞ phát hành album thứ ba Puzzle sau gần hai năm kể từ Zukkoke Dai Dassou; Puzzle là một sự khởi đầu hoàn toàn mới trong âm nhạc so với hai album trước của nhóm, có sự pha trộn của R & B, rock, và pop; album chỉ mất ba tháng để hoàn thành và được phát hành vào tháng 04 ngay lập tức đạt No.1 Oricon và là album bán chạy nhất trong nửa đầu năm 2009. Sau tour concert rất thành công, một DVD được phát hành ghi lại buổi trình diễn ở Tokyo Dome đã đạt No.1 trên General and Music DVD Oricon charts.

     • Single thứ mười Kyuu Jou Show !! được phát hành vào tháng 11 sau gần một năm kể từ khi single cuối cùng của nhóm.

     • Tháng 12/2009, Kanjani∞ phát hành liên tiếp ba single thứ mười một, mười hai và mười ba. Gift được phát hành như ba single riêng biệt với ba màu là trắng, đỏ và xanh lá cây với những bài hát khác nhau; đây là single nhạc chủ đề Giáng sinh đầu tiên của Kanjani∞ và với ý nghĩa Kanjani∞ chính là quà tặng cho fan. Gift  được phát hành vào đêm trước Giáng sinh (trắng), đêm Giáng sinh (Red), và ngày Giáng sinh (Green). Gift đã đưa Kanjani∞ trở thành nhóm đầu tiên (và có lẽ duy nhất) đạt cùng lúc ba vị trí đầu trên Oricon.

Năm 2010: 8Uppers

     • Trong một tin tức liên quan đến Uchi Hiroki đã tham gia vào đội ngũ sản xuất Nhật Bản của Guys and Dolls, chủ tịch Johnny Kitagawa đã thông báo rằng Uchi Hiroki vĩnh viễn rời khỏi cả hai nhóm Kanjani∞ và NEWS, thay vào đó sẽ tập trung vào hoạt động solo và diễn xuất.

     • Thông báo được đưa ra vào ngày 06/07 khi single thứ mười bốn của Kanjani∞ là Wonderful World!! Ra mắt ở No.1 Oricon. Kanjani∞ tiếp tục đạt No.1 với single thứ mười lăm Life - Me no Mae no Mukou e -

Năm 2011: Fight

     • Năm 2011 mở ra với bộ ba single của Kanjani∞

     - Đầu tiên là T.W.L / Yellow Pansy Street, single double-A side phát hành vào ngày 20/04. Yellow Pansy Street là ca khúc chủ đề cho movie Shin-chan thứ 19 The Storm Called: Operation Golden SpyT.W.L là ca khúc chủ đề thứ 14 cho chương trình hoạt hình. Cả Ohkura Tadayoshi và Murakami Shingo là khách mời trong một movie kịch cho vai hai kẻ vụng về chống lại anh hùng bất ngờ đụng độ Shin-chan.

     - Tháng 03, Kanjani∞ phát hành single thứ hai My Home cũng là ca khúc chủ đề cho drama Inu wo Kau to Iu koto ~ Sky to Waga ga Uchi no 180 Nichi ~ với sự tham gia của Nishikido Ryo trên TV Asahi.

     - Single thứ ba 365 Nichi Kazoku là ca khúc chủ đề cho drama Umareru trên TBS của Okura Tadayoshi.

     • Ngày 06/04 2011, Kanjani∞ đã được công bố là host của 24 Hour Television năm thứ 34, một sự kiện từ thiện trên truyền hình được sản xuất bởi NTV. Sau thảm họa kép ở Touhoku ngày 11/03, Kanjani∞ đã được lựa chọn chính các thành viên đã từng chịu ảnh hưởng trận động đất Hanshin năm 1995, gần 16 năm trước đó. Chủ đề của 24 Hour Television của năm nay là Sức mạnh, để ca ngợi sự kiên trì và cam đảm của các nạn nhân trận động đất.
Tháng 07, tất cả các thành viên Kanjani∞ được thong báo sẽ xuất hiện trong drama đặc biệt của 24 Hour Television mang tên Ikiteru dake de nankurunai sa; trong thông báo trước đó thì chỉ có Murakami Shingo đóng chính và Shibutani Subaru nhận một vai phụ, nhưng trong thông báo ngày 19/07 24 thì tất cả các thành viên Kanjani∞ sẽ cùng xuất hiện. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử sự kiện từ thiện vì thường chỉ có một thành viên của nhóm host sẽ tham gia vào drama SP. [42] Drama sẽ phát sóng vào đêm 20/08 trong thời gian phát sóng 24 Hour Television; sau đó sau được phát hành DVD vào ngày 26/11.

     • Tiếp tục thành công chuỗi các hoạt động và sự phổ biến trong cả nước, ngày 18/08 đã có một thông báo rằng chương trình truyền hình của Kanjani∞ Kanjani no Shiwake Eight, bây giờ sẽ trở thành show kéo dài một giờ vào Khung giờ vàng; chương trình hiện đang được phát sóng 30 phút vào đêm khuya thứ Tư lúc 01:21, nhưng bây giờ chương trình sẽ được phát sóng mỗi thứ bảy lúc 19:58 bắt đầu vào tháng 09. Đây là chương trình giải trí đầu tiên mà nhóm chủ trì được chiếu vào Khung giờ vàng.
     Cùng ngày, nhóm cũng ra thông báo thực hiện tour qua bốn sân vận động bóng chàyđể quảng bá album thứ năm Fight. Dome tour này đánh dấu lần đầu tiên mà Kanjani∞ biểu diễn tại Sapporo Dome và Fukuoka Yahoo! Japan Dome.

     • Tháng 09, một điểm dừng bổ sung được thêm vào lịch trình của tour là Nagoya Dome cho một buổi trình diễn đêm Giáng sinh, sự kiện này đưa Kanjani∞ trở thành Johnny thứ tư tại 5 Dome lớn.
     • Ngày 07/10, Nishikido Ryo rút khỏi NEWS để tập trung vào hoạt động với Kanjani∞. Nishikido Ryo đã hoạt động ở cả hai nhóm trong 8 năm và sự chồng chéo lịch trình trong cả hai nhóm là quá nhiều đối với anh. Ngày 14/10 trên Music Station, Nishikido Ryo đã nói ra lý do sự ra đi của mình, "Tôi chắc rằng có rất nhiều bạn của những người đang bị sốc, nhưng, những thứ như lịch giữa hai nhóm là một vấn đề khiến tôi lo. Bây giờ, tôi sẽ tiếp tục cố gắng hết mình là Nishikido Ryo của Kanjani∞. Xin vui lòng tiếp tục ủng hộ NEWS mới cũng như Yama P.

(Xin nói thêm: NEWS ban đầu được thành lập với 9 thành viên trong đó Nishikido Ryo và Yamashita Tomohisha (YamaP) được đánh giá là hai thành viên nổi bật nhất nhóm. Năm 2004, Moriuchi Takahiro đã rời JE; candal năm 2005 khiến NEWS tiếp tục mất đi hai thành viên là Uchi Hiroki và Kusano Hironoki; tiếp đó là năm 2011, YamaP rời nhóm để tiếp tục sự nghiệp solo gần như cùng lúc với thời điểm Nishikido Ryo rời nhóm để tập trung cho Kanjani∞. Đây có thể xem là giai đoạn khủng hoảng của NEWS cũng như hoang mang tột độ của fan NEWS. Tuy nhiên, bốn thành viên còn lại là Tegoshi Yuya, Masuda Takahisa, Kato Shigeaki và Koyama Keiichiro đã cho công chúng thấy rằng họ thật sự tài năng có khi đã tiếp tục duy trì và đưa NEWS đến thành công như ngày hôm nay)
     • Album thứ năm Fight đã được phát hành vào ngày 17/11 năm 2011 và đạt No.1 trên bảng xếp hạng Oricon với tổng cộng 253.524 bản được bán ra. Monjai Beat như là track hỗ trợ cho album và quảng bá bắt đầu vào tháng 10 và tiếp tục đến hết năm. Album kết thúc năm 2011 của Kanjani∞ với top album của năm. Fight sau đó đã được chứng nhận đĩa bạch kim bởi Hiệp hội Công nghiệp thu âm của Nhật Bản.

2012: 8EST và kỷ niệm 8 năm debut

     • Trong countdown concert hàn năm của Kanjani∞ tại Kyocera Dome ngày 01/01, nhóm thông báo kỷ niệm 8 năm của họ sau khi đón năm mới. Một dấu hiệu lớn được hiển thị trên màn hình LED trên cao chúc mừng nhóm đã được 8 năm. Bởi ý nghĩa của biểu tượng số 8 đối với hình ảnh và tên gọi của nhóm, kỷ niệm 8 năm là một kỷ niệm làm nên một chặng đường cho sự nghiệp của họ. Concert cũng là sự trở lại của Eight Rangers, nhóm xuất hiện trên sân khấu trong bộ quần áo của họ trong phần encore cuối cùng của buổi biểu diễn.

     • Để đánh dấu sự bắt đầu của kỷ niệm 8 năm debut, trong tháng 02 có thông báo rằng Nishikido Ryo sẽ tham gia một bộ phim Papa wa Idol (hoặc Papadoru)hay tên chính thức bằng tiếng Anh là My Papa is an Idol (Papa của tôi là một thần tượng), Kanjani∞ cũngsẽ xuất hiện với tư cách là chính họ trong phim như là hoạt động lễ kỷ niệm 8 năm debut. Mục đích của bộ phim là để làm mờ ranh giới giữa thực tế và hư cấu, nên TBS dành một số thời gian làm chương trình của họ trùng với các sự kiện xảy ra trong bộ phim. Để làm mờ hơn nữa các câu chuyện, toàn bộ dàn diễn viên đã thực hiện một đám cưới thực tế tại một nhà nguyện được phát sóng trực tiếp trên truyền hình trước buổi ra mắt của bộ phim. Tuần lễ vàng đặc biệt phát sóng vào tháng 05, đưa vào bối cảnh Papadoru, trong đó các thành viên của Kanjani∞ chia thành các đội của hai để đảm nhận vai trò là cha và chăm sóc trẻ em. Yasuda Shota là người duy nhất không tham gia cùng nhóm mà quay phân khúc của mình  Papau New Guinea.

     • Đầu tháng 03, một bộ phim chuyển thể của kịch ngắn được fan yêu thích Eight Ranger đã được công bố; bộ phim được đạo diễn bởi Tsutsumi Yukihiko (nổi tiếng với movie 20th Century Boys và tham gia trong hai drama Ikebukuro West Gate ParkSPEC). Bộ phim sẽ có một cách tiếp cận dữ tợn và đen tối với tiểu phẩm trẻ con khác, giới thiệu những nhân vật với chứng nghiện rượu và cờ bạc. Ngay sau khi công bố, một thông tin được tiết lộ rằng việc sản xuất phim sẽ phối hợp với ekip của Papadoru. Nhiều mối quan hệ và sự hợp tác đã phát sinh với các công ty khác nhau như: 7-11, Sanrio, Scalabo, và những đối tác khác. Bộ phim đã được phát hành tại các rạp vào ngày 28/07

     • Single kỷ niệm đầu tiên của Kanjani∞ được công bố vào ngày 03/04 với tựa đề Ai Deshita, đây cũng là ca khúc chủ đề drama Papadoru của TBS. Quay video quảng cáo cũng như bìa nghệ thuật cho CD và tài liệu quảng cáo đã được đưa vào bộ phim một cách thực tế. Nhóm biểu diễn live bài hát trong tập cuối cùng. Ngày phát hành tháng 06 đã được công bố vào ngày 17/04 và danh sách CD track đã được công bố vào tháng 05. Ai Deshita đạt No.1 Oricon khi phát hành và ở lại trên các bảng xếp hạng với tổng số 15 tuần giúp Kanjani∞ có single thứ 7 liên tiếp đạt vị trí đầu bảng.

     • Single kỷ niệm thứ hai được công bố ngay sau khi phát hành Ai Deshita là vào ngày 21/06 với tựa đề ER và cũng sẽ là ca khúc chủ đề cho bộ phim Eight Rangers; điều độc đáo so với các sản phẩm khác là single được phát hành dưới bút danh Eight Rangers chứ không phải Kanjani∞ và sẽ ra mắt ngày 25/07 - 3 ngày trước khi bộ phim chính sẽ được công chiếu toàn quốc. Single có ba phiên bản, hai trong số đó bao gồm video âm nhạc cho A-side do Tsutsumi Yukihiko đạo diễn. Tracklisting cũng bao gồm một phiên bản studio dài hơn của bài hát ∞Rangers – bài hát được sử dụng làm bài hát chủ đề cho các tiểu phẩm concert. Ngay sau khi phát hành, single đã dẫn đầu Oricon và ở lại trên bảng xếp hạng với tổng số 20 tuần. ER là hit No.1 thứ 8 liên tiếp của nhóm và là single thứ hai của nhóm có doanh thu cao nhất cho đến nay, đưa Kanfu Fighting xuống vị trí thứ ba sau bốn năm.

     • Tháng  06, một sự kiện tri ân fan hâm mộ được công bố. Ngày 08/08, Kanjani∞ biểu diễn Matsubara Shinichi Presents: Sugohachi tại Kyocera Dome Osaka, một buồi live miễn phí cho người chiến thắng xổ số. Các vé xổ số được kèm theo Ai DeshitaER với khoảng 40.000 vé trúng. Ngoài ra, Kanjani∞ đã sản xuất và biểu diễn tại Hasai Bokura mo Hacchai, Hacchake Matsuri (8sai), dành cho sự kiện tri ân fan diễn ra tại Tokyo ngày 05/08 và ở Osaka vào ngày 10/08. Buổi trình diễn Sugohachi có cả việc Kanjani∞ chơi một trò chơi, nơi họ di chuyển xung quanh một trò chơi hội đồng, thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến lịch sử của nhóm. Vào cuối của sự kiện này, họ có một countdown 5 bài hát tốt nhất do fan lựa chọn trong một cuộc khảo sát được thực hiện tại sự kiện 8sai Tokyo.

     • Hasai Bokura mo Hacchai, Hacchake Matsuri là một lễ hội với các hoạt động khác nhau cho fan bắt xe đến tham gia cả một ngày; một website đã được lập với thông tin ngay sau thông báo được đưa ra. Vé đã được bán ra, ban đầu là xổ số, qua các công trực tuyến nói chung hoặc thông qua điện thoại với Ticket Pia. Sau khi kết quả được đưa ra, việc bán vé được tiến hành theo nguyên tắc thông thường ai đến trước bán trước. Người tham dự được phép chọn ngày và nhóm mà họ muốn đi. Mở cửa đại chúng, sự kiện chia người tham dự thành năm nhóm khác nhau, mỗi nhóm được sắp xếp vào một cuộc nói chuyện và thời gian live khác nhau. Các buổi nói chuyện bao gồm Kanjani∞ tham gia vào trò chơi để giành chiến thắng vị trí trung tâm cho sản phẩm tiếp theo của họ trong khi các buổi live được nhóm thực hiện một mini concert, một nửa là nhạc dance và nửa kia là acoustic. Tiêu đề Hasai Bokura mo Hacchai, Hacchake Matsuri (∞ 祭 ボ ク ら も 8 っ ち ゃ い, 8 っ ち ゃ け 祭) là một sự chơi chữ: Hasai có thể được đọc như tám lễ hội hoặc nghĩa thứ hai là tám năm, Hacchai / Hacchake có thể hiểu là một ai đó thực sự trên đỉnh cao hoặc đã thực sự vượt ra ngoài tiêu chuẩn.

     • Ngày 06/08, single kỷ niệm thứ ba Aoppana đã được công bố là ca khúc chủ đề cho drama Boys on the Run do Maruyama Ryuhei đóng chính, và sẽ phát hành vào ngày 09/09 với hai phiên bản regular và limited: phiên bản regular gồm một album các bức ảnh thời thơ ấu của mỗi thành viên trong khi phiên bản limited có DVD quảng cáo cũng như hậu trường. ảnh bìa phiên bản regular có hình ảnh Kanjani∞ trẻ em và phiên bản limited là Kanjani∞ người lớn làm các tư thế tương tự. Single đạt No.1 với tổng số 280.000 bản được bán ra và ở lại trên các bảng xếp hạng trong 21 tuần.

     • Đầu tháng 09, album tổng hợp đầu tiên của Kanjani∞ đã được công bố với tiêu đề 8EST: Eight x Eighter = Eightest! với ba phiên bản: hai limited và một regular. Phiên bản limited A gồm các buổi biểu diễn ở 8sai cũng như một bộ phim tài liệu về việc tổ chức lễ hội, một sách tóm tắt Matsubara Shinichi Presents: Sugohachi; phiên bản limited B gồm có phần nói chuyện trong 5 ngày của 8sai, Hohoemi Date - một trò chơi trừng phạt mà hai thành viên tệ nhất trong các trò chơi 8sai phải làm, và một bộ bưu thiếp thể hiện các tác phẩm nghệ thuật quảng bá của tất cả các single của nhóm cho đến Crouton - bài hát gốc duy nhất từ 8EST. Album gồm tất cả các phiên bản A-side đã phát hành của nhóm cho đến ER, ngoại trừ phiên bản bình thường gồm tất cả các bài hát từ Gift. 8EST đạt No.1 trên Oricon với 298.000 bản được bán ra; cũng là single thứ 5 liên kể từ album thứ hai KJ2 Zukkoke Dai Dassou đạt được No.1.

     • Trong suốt lễ hội 8sai, vào ngày 05/08, Kanjani∞ công bố concert tour của năm với tiêu đề Kanjani Eight Live Tour 8EST: Minna no omoi wa doudai? Bokura no omoi wa mugendai! đã được lên lịch trình qua 10 thành phố với tổng cộng 35 buổi biểu diễn. Tour bắt đầu với buổi biểu diễn tại sân vận động đầu tiên của nhóm ở sân vận động đầu tiên của nhóm tại Ajinomoto Stadium ở Tokyo vào ngày 15/09. Trong những buổi biểu diễn này, một thông báo được đưa ra là tour diễn sẽ được mở rộng để thêm hai buổi trình diễn dome ở Tokyo và Osaka. Điều này mang lại tổng số người tham dự, đã được sắp xế, của tour lên đến khoảng 880.000 người. Tour tiếp tục đến Osaka cho buổi biểu diễn tại Nagai Stadium nhưng cuối cùng bị hủy bỏ vào ngày cuối cùng 30/099 cơn bão Typhoon no. 17,  Kanjani∞ đã có lời xin lỗi về sự việc đáng tiếc này.

     • Tour diễn tiếp tục với những buổi trình diễn ở arena và dome. Để quảng bá cho album tổng hợp, nhóm chỉ trình diễn những bài hát nổi tiếng của họ và theo nhóm hoặc solo. Buổi biểu diễn tại arena có sự xây dựng khác nhau so với các buổi biểu diễn ở dome, với arena là phiên bản được cô đặc của các buổi biểu stadium (có bài hát ngắn và skit Eight Rangers mới) trong khi dome thay thế các kịch ngắn bằng các bài hát dài hơn và solo. Vé cho các concert đã được bán thông qua các fanclub trong khi các buổi mở rộng dome ở Tokyo và Osaka đã được mở cửa cho công chúng thông qua playguide và bán qua Lawson Ticket. Ngoài ra, khác nhau trong năm nay là sự vắng mặt của countdown live; lý do là Kanjani∞ đã lần đầu tiên biểu diễn lần đầu tiên tại NHK Kouhaku Uta Gassen – đại nhạc hội cuối năm uy tín va danh giá nhất Nhật Bản.

       Kanjani∞ là nghệ sĩ trình đứng thứ 5 trong tổng doanh thu bán hàng tại Nhật Bản vào năm 2012 và 2013 tương ứng là 4916000000 ¥ và 4738000000 ¥.

Năm 2014: Ra mắt nhãn hiệu thu âm độc lập Infinity Records

        Ngay sau lễ kỷ niệm năm thứ 10 (十 祭, Jussai), Kanjani∞ công bố ra mắt của hãng thu âm độc lập Infinity Record được đặt tên bởi các thành viên. Hợp đồng của họ với công ty thu âm Teichiku Entertainment đã hết hạn vào ngày 24 và từ đó ra mắt nhãn hiệu độc lập của riêng mình, dưới sự bảo trợ của J-storm.

       Với nhãn hiệu độc lập, trách nhiệm sẽ tăng lên khi các thành viên tìm kiếm theo đuổi Kanjani Eight-Ness. Họ sẽ chịu trách nhiệm sản xuất, từ sắp xếp bài hát và ghi âm, thời gian phát hành, và lập kế hoạch concert. Theo Murakami Shingo, điều này đã được quyết định để cho "chúng tôi có thể thể màu sắc và ý tưởng của chúng tôi sâu hơn" và hứa hẹn sẽ phát triển như là một nhóm. Ngoài ra, ra mắt hãng thu âm độc lập như thế này là lần đầu tiên của một nhóm nhạc trong Johnny & Association.

       Kanjani∞ là nghệ sĩ xếp thứ 3 tổng doanh thu bán hàng tại Nhật Bản vào năm 2014 với 5862000000 ¥

Sub-groups( hay còn gọi là Sub-unit)

       Kanjani∞ còn bao gồm những nhóm nhỏ khác, không tính là một ban nhạc. Hầu hết đều xuất phát từ từng những thành viên trong nhóm, coi như là làm việc theo từng tài năng, hợp lại thành nhóm nhỏ xíu, để cùng phát huy khả năng lẫn nhau, luyện tập cùng nhau phát triển.

     • V.WEST ("five-west"): Uchi Hiroki, Maruyama Ryuhei, Yasuda Shota, Ohkura Tadayoshi
     • MANZAI:

Yamada: Maruyama Ryuhei (boke), Yasuda Shota (tsukkomi)

Matsubara kazuhiro: Shibutani Subaru (boke), Murakami Shingo (tsukkomi)

   - Cả 2 đều diễn chung từ khi còn trong Jr, trong concerts, Tv show giống như Shounen club và Ya-ya-yah show

   - Bộ đôi Murakam - Shibutani còn biểu diễn ở Downtown (owarai) on Hey! Hey! Hey! Music Champ.

     • SubaruBand: Shibutani Subaru (vocals, guitar, lyricist), Yasuda Shota (guitar, composer), Maruyama Ryuhei (bass), Ohkura Tadayoshi (drums)

   - Nhóm trình diễn những bài hát tự sáng tác trong suốt những buổi concert của Kanjani
     - Ca khúc: ONE, High Position, DownUp- sáng tác bởi Shibutani and Yasuda. Chỉ duy nhất bản ONE được thu âm và phát hành như một phần trong album đầu tiên của nhóm Kanjani∞ KJ1 F.T.O.

   SubaruBand muốn được sáng tác nhiều bài hát hơn nữa và thực hiện giấc mơ trong buổi diễn 1 ngày ở ‘live houses’.

     • Kanjimi3/OhYamada: Yasuda Shota, Maruyama Ryuhei, Ohkura Tadayoshi

   - Bởi vì cả ba thiếu đi phần tham gia show Mugendai no Gimon, cho nên họ mới bị gán ghép thành Kanjimi3 (‘jimi”-trong tiếng Nhật đơn giản là tiếng chửi rủa)

   - Thật ngẫu nhiên, nhóm tam ca cũng được mời vào hợp tác thành band Kanjani∞, thường hay chơi nhạc cụ trong những buổi concert của Kanjani∞

   - Bài hát: Ashita (đã trình diễn trong live concert lần đầu ở Osaka-jo Hall năm 2005), Monaco Blues (đã trình diễn ở X-mas Party năm 2005).

     • SanKyoudai (3 anh em): Yu (Yokoyama Yu), Chipa (Yasuda Shota), Baru (Shibutani Subaru)

   - Là 1 nhóm nhỏ chuyên chơi nhạc mộc (không dùng dụng cụ điện tử nào)

   - Yu viết lời và Chipa sáng tác kiêm đệm guitar cho Baru

   - Bài hát: Purin, Ame-chan, Mikan, Onigishi trong đó PurinOnigishi đã được phát hành (thuộc full-album đầu tiên của Kanjani∞ KJ1 F.T.O.).

       • 8 Renja ("Ei-to-ren-ja")

   - Kanjani8 biểu diễn màn tiểu phẩm “Eito Renja” tại concert của họ.
  - “ sub-group” mới nhất của Kanjani∞ mô phỏng theo 5 anh em siêu nhân Super Sentai / Power Rangers - 7 nhân vật siêu nhân đó đều là những biểu trưng cái tôi cho từng cá nhân, thường được xuất hiện trong những bài hát thuộc vở vũ kịch (konto)

   - 8 Renja thường mở đầu bằng những bài hát chính thức của họ

   - Mỗi Renja đều khoác lên những bộ trang phục có màu sắc riêng phù hợp với từng người và cũng là tên của Renja mà họ đảm nhận:

♦ "Black" - Yokoyama Yu

♦ "Red" - Shibutani Subaru

♦ "Green" - Ohkura Tadayoshi

♦ "Orange" - Maruyama Ryuhei

♦ "Blue" - Yasuda Shota

♦ "Yellow" - Nishikido Ryo

♦ "Nasu" ("Nasu" = cà tím) cho Purple - Murakami Shingo

   - Trong nhóm, Yokoyama thường chịu trách nhiệm phần viết phần nhạc 8Renja “konto”. Tuy nhiên, kịch bản gốc vốn chỉ là cái sườn, nghiêng theo hướng không gò bó , ràng buộc người diễn mà tự người diễn ứng khẩu ngay trên sân khấu, đây cũng là 1 phần trò chơi vui nhộn của từng thành viên, luôn luôn giữ cho mỗi tiểu phẩm luôn được mới mẻ, khiến cho khán giả ko bị nhàm chán. Lần trình diễn đầu tiên được giới thiệu ở Kanjani∞ Xmas Party 2005, có tiết mục the 8 Renja "konto", và dựa theo đó, mỗi thành viên sẽ là trụ cột chính trong từng buổi diễn.

Các sản phẩm đã thực hiện

Studio albums

2006: KJ1 F.T.O

2007: KJ2 Zukkoke Dai Dassō

2009: Puzzle

2010: 8 Uppers

2011: Fight

2013: Juke Box

2014: Kanjanism

Mini albums

2004: Kansha ni Eight

Tổng hợp

2012: 8est

Concert Tours

2002 - 2005 X-mas Party

2005 Zenyasai 1st Live

2006 F.T.O.N. (Funky Tokyo Osaka Nagoya)

2006 1st Nationwide tour

2007 Kanjani8 Dome Concert in Osaka: Eh? Honma?! Bikkuri!

2007 Kanjani8 Nationwide 47 Prefecture Tour: Eh? Honma?! Bikkuri! Tour 2007

2008 Kanjani8 Live Tour 2008! 8 Da Yo! Zenin Shugo!

2008 Kanjani8 Live Tour 2008: Natsu Da! Tsūa Da! Wahaha!

2009 Kanjani8 Tour 2009 Puzzle

2009 Kanjani8 Dome Concert 2009–2010

2010 Kanjani8 ∞Uppers Live Concert 2010-2011

2011 Kanjani8: 5 Big Dome Tour Eight x Eighter: Sorry if it isn't Enjoyable Tour 2011 - 2012

2012 Kanjani8 Live Tour!! 8EST: Minna no omoi wa dounandai? Bokura no omoi wa Mugendai!!

2013 Kanjani8 Jukebox tour 2013-2014

2014 Kanjani8 Jussai

2014 Kanjani8 Kanjanism Live Tour 2014-2015

2015 Kanjani8 Recital We Will Capture Your Heart!

2015 Kanjani8 No Genki ga deru LIVE 2015-2016

Nhạc kịch

2002 Another

2003 Douton Boys

2004 Summer Storm

2004 Magical Musical Dream Boy

2005 Hey! Say! Dream Boy

2005 Magical Summer

2006 Another's Another

2006 Dream Boys

Chương trình đã thực hiện

2002 - 2003 J3 Kansai

2004 - 2005 Urajani

2005 Mugendai no Gimon

2005 - 2007 Suka J

2003 - 2007 Honjani

2007 Oishinsuke

2007 - 2008 Mucha Buri

2008 - 2009 Can!Jani

2009 Kanpani

2010 - 2012 Bouken Japan! Kanjani8 Map

Chương trình hiện tại

2007 Kanjani8 no Janiben

2008 Ariehen Sekai

2015 "Kanjani8 Chronicles"

Phim truyền hình

2005 Yakusoku

2006 Dive to the Future

2006 Double

2006 Kemarishi

2006 Jitensha Shonenki

2011 Ikiteru Dake de Nankurunaisa

2012 Papa wa Idol!

2013 Otenki Onee-san

Phim điện ảnh

2010 8Uppers

2012 Eight Ranger

2014 Eight Ranger 2

Photobook

2007 Kanjani Eight "E! Honma!? Bikkuri!! TOUR 2007 Close-up Document Photobook

2012 for no.∞

Manga

Honma ni Kanjani Eight!! (ほんまに関ジャニ∞!! Honma ni Kanjani 8!!?)

Ooki ni Kanjani Eight!! (おおきに関ジャニ∞!! Ooki ni Kanjani 8!!?) (phần tiếp theo của Honma ni Kanjani Eight!!)

Website: http://www.infinity-r.jp/

 

 

 

Nguồn


Notice: Undefined index: allJoinedFilm in /home/phimnhat.vn/public_html/tmp/compile/%%74^741^74124107%%index.detail-music-band.tpl.php on line 154