Phim điện ảnh Zekkyou Gakkyuu

Zekkyou Gakkyuu

Đăng vào ngày trong Phim điện ảnh 8785
Zekkyou Gakkyuu
Tựa đề gốc: 絶叫学級 / Screaming Class
Thể loại: Phim Kinh Dị, Phim Chuyển Thể - Live Action
Quốc gia: Phim Nhật Bản
Năm phát hành: 2013     Độ dài: 77 phút
Thời gian: 14/06/2013
Biên kịch: Miura Yuiko
Nguyên tác: Ishikawa Emi
Đạo diễn: Sato Tetsuya
Diễn viên: Kawaguchi Haruna, Hirose Alice, Matsuoka Mayu, Kurihara Louis, Haru, Yamamoto Mizuki, Matsumoto Hana, Koyama Rina, Ikeda Elaiza, Tomaru Sayaka


Zekkyou Gakkyuu dựa theo truyện tranh kinh dị đang đăng trên Ribbon (Shueisha) do Ishikawa Emi sáng tác. Live-action chuyển thể này có nội dung chủ yếu là chuyện Yomi no Shinjitsu (tập 3) và Ningen Rank (tập 8).

Tóm tắt nội dung

Kana là một nữ sinh cao trung bình thường. Một ngày nọ, bức hình của cô được một tạp chí chọn đăng. Vì vậy, Kana trở thành người nổi tiếng, bị mọi người dòm ngó dù cô không hề mong muốn. Sau đó Kana bị Rio và các bạn bắt nạt.

Có tin đồn rằng khuôn viên ngôi trường cũ có ma. Con ma này có thể biến ước nguyện của bất kỳ ai thành sự thật, nhưng đổi lại người đó phải trao cho nó một thứ quan trọng. Con ma chính là Yomi, cựu học sinh cũ của trường bị chết vì tai nạn 12 năm trước. Kana quyết định đi gặp con ma. Ngày hôm sau, Kana đã là một thành viên trong nhóm của Rio, nhưng giờ thì Erika, bạn Kana, lại bị bắt nạt. Vẫn còn nhiều thảm kịch đang chờ đợi.

Chuyện bên lề

Câu chuyện bắt đầu khi nữ sinh cao trung Kana tình cờ quan tâm đến một truyền thuyết thành đô lan truyền trong trường và điều này đã dẫn Kana dính vào một thảm kịch. Kawaguchi Haruna cho biết, "Đương nhiên cũng có yếu tố rùng rợn, nhưng cũng có thể là một câu chuyện kỳ ảo. Bộ phim này cho ta thấy trái tim con người có thể còn đáng sợ hơn ma quỷ. Tôi sẽ rất vui nếu khán giả cảm nhận được một điều gì đó về con người vì đây không chỉ là một phim kinh dị. Tôi cũng hy vọng tác phẩm này sẽ giúp tôi tiến bộ hơn."

Diễn viên

Kawaguchi Haruna trong vai Araki Kana
Hirose Alice trong vai Takamizawa Rio
Matsuoka Mayu trong vai Katori Erika
Kurihara Louis trong vai Goto Akira
Haru trong vai Hosaka Makoto
Yamamoto Mizuki trong vai Yomi
Matsumoto Hana trong vai Kiritani Atsuko
Koyama Rina trong vai Yamamoto Kanon
Ikeda Elaiza trong vai Masuda Ayaka
Tomaru Sayaka trong vai học sinh