Phim truyền hình Majutsu wa Sasayaku

Majutsu wa Sasayaku

Đăng vào ngày trong Phim truyền hình 3398
Majutsu wa Sasayaku
Tựa đề gốc: 魔術はささやく
Rating: 12.9
Thể loại: Phim TV-show
Quốc gia: Phim Nhật Bản
Năm phát hành: 2011     Độ dài: 1 tập
Thời gian: 09/09/2011 vào Thứ 6 lúc 21:00 - 22:52
Hãng sản xuất / phát hành: Fuji TV
Diễn viên: Kimura Yoshino, Nakamura Aoi, Koike Eiko, Tanimura Mitsuki, Mashima Hidekazu, Kusamura Reiko, Satoda Mai, Rokkaku Seiji, Osugi Ren, Matsushige Yutaka, Kato Haruko, Harada Mieko, Okuda Eiji


Majutsu wa Sasayaku được xem là một trong những kiệt tác đầu tiên của Miyabe Miyuki. Kimura Yoshino, Koike Eiko, Tanimura Mitsuki, Mashima Hidekazu, Kusamura Reiko, Satoda Mai, Rokkaku Seiji, Osugi Ren, Matsushige Yutaka, Kato Haruko, Harada Mieko, và Okuda Eiji cũng sẽ góp mặt trong phim chuyển thể. Fuji TV phát sóng bộ phim vào khung "giờ vàng thứ Sáu" 9:00-10:52pm.

Tất cả xảy ra vô cùng đột ngột. Người thứ nhất chạy ra đường lúc đang đèn đỏ, người thứ 2 nhảy vào tàu điện ngầm đang chạy như thể bị ai sai khiến, và người thứ 3 nhảy lầu tự tử đúng vào ngày tổ chức lễ cưới của mình. Trùng hợp là cả 3 người đều liên quan đến một tội ác tày trời trong quá khứ. Họ là bạn của Takagi Kazuko (Kimura Yoshino). Hơn nữa, em trai của Kazuko, Mamoru (Nakamura Aoi), người mà với Kazuko còn quan trọng hơn cả mạng sống của cô, và cha nuôi của cậu cũng dính líu đến tai nạn thứ nhất. Chúng không phải là sự trùng hợp ngẫu nhiên. Đó là một sự trả thù nhằm vào Kazuko. Cô sẽ là người kế tiếp. Tử thần dường như đang thì thầm vào tai cô. Mamoru, phải sống xa Kazuko từ khi cha họ biến mất 15 năm trước, không hề hay biết về sự hiện diện của chị mình. Có 1 lý do khiến Kazuko không thể tự nhận mình là chị gái của cậu. Đó là nỗi ăn năn về 1 tội lỗi cô đã phạm phải trong quá khứ. Một tội ác không được đưa ra xét xử hình sự... Lúc biến mất, cha của Mamoru bị gọi là kẻ tham ô. Giờ đây người cha nuôi đã nuôi dưỡng cậu lại chịu tội ngộ sát vì một tai nạn taxi. Mamoru bị bắt nạt và phải chống chọi với nỗi cô đơn từng ngày. Kazuko trăn trở với việc khao khát muốn làm một điều gì đó cho người em yêu quý của mình. Tuy nhiên, như thể để nhạo báng cô, kẻ chủ mưu lại gây ra tai nạn thứ 4 và thứ 5 bằng những phương pháp đặc biệt không thể ngờ đến. Tội ác tày đình mà Kazuko đã phạm phải là gì? Ai là đạo diễn vẫn đang tiếp tục điều khiển những người này? Mục đích của hắn là gì? Liệu Kazuko sẽ có thể bảo vệ cho em trai yêu quý của cô cho đến phút cuối?

Diễn viên tham gia:

Kimura Yoshino
Nakamura Aoi
Koike Eiko
Tanimura Mitsuki
Mashima Hidekazu
Kusamura Reiko
Satoda Mai
Rokkaku Seiji
Osugi Ren
Matsushige Yutaka
Kato Haruko
Harada Mieko
Okuda Eiji