Phim truyền hình Kokucho no Mizuumi

Kokucho no Mizuumi

Đăng vào ngày trong Phim truyền hình 2414
Kokucho no Mizuumi
Tựa đề gốc: 黒鳥の湖 / Black Swan Lake
Thể loại: Phim Hình Sự - Pháp Luật - Trinh Thám, Phim Chuyển Thể - Live Action
Quốc gia: Phim Nhật Bản
Năm phát hành: 2021     Độ dài: 5 tập
Thời gian: Thứ bảy hàng tuần lúc 22:00-23:00 từ tháng 07/2021
Hãng sản xuất / phát hành: WOWOW
Biên kịch: Komine Hiroyuki
Đạo diễn: Iwata Kazuyuki
Diễn viên: Fujiki Naohito, Kichise Michiko, Miyake Ken, Zaizen Naomi


Phim tiếp quản khoảng thời gian 22:00 thứ Bảy của WOWOW trước đó là Higashino Keigo Samayou Yaiba. Dựa trên tiểu thuyết Kokucho no Mizuumi của Usami Makoto (xuất bản ngày 11/12/2019 bởi Shodensha).

Một phụ nữ trẻ bị bắt cóc. Đồ đạc của cô lần lượt được chuyển đến. Zaizen Shota là Giám đốc điều hành của Zaizen Corporation. Anh nhớ về một trường hợp tương tự cách đây 18 năm, khi anh làm nghiên cứu viên tại một công ty thám tử tư. Vụ án đó liên quan đến con gái của một khách hàng bị bắt cóc bởi một người đàn ông tên Tanioka và những đồ đạc cá nhân của nạn nhân như đồ lót, móng tay, tranh ảnh đã được giao cho người cha. Shota bị chấn động, bởi vì anh đã tìm thấy thành công bằng cách sử dụng trường hợp đó từ 18 năm trước. Tất cả những gì anh ấy có được bây giờ là nhờ vào vụ án đó. Thủ phạm Tanioka không bao giờ bị bắt.

Giờ đây, Mika, con gái 18 tuổi của Shota đã mất tích. Đồ đạc của Mika được giao cho Shota. Shota tự mình thực hiện một cuộc điều tra. Anh cũng khám phá ra quá khứ của vợ mình là Yuko.

Diễn viên

Fujiki Naohito - Zaizen Shota
Kichise Michiko - Zaizen Yuko
Miyake Ken - Jakuin
Zaizen Naomi - Daikoku-sama