Phim truyền hình Gokushufudo (2021)

Gokushufudo (2021)

Đăng vào ngày trong Phim truyền hình 1706
Gokushufudo (2021)


Phim do Netflix sản xuất, tựa Việt là Ông chồng yakuza nội trợ: Đạo làm chồng lắm công phu, dựa trên Gokushufudo của Ono Kousuke.

Tsuda Kenjiro, người lồng tiếng cho nhân vật chính Tatsu từ series anime gốc của Netflix Gokushufudo, đóng vai “Tsuda-san” trong “series bonus” có tựa đề The Ingenuity of the House Husband. Phim được phát sóng độc quyền trên toàn thế giới trên Netflix từ ngày 29/08.

Tác phẩm này là một câu chuyện ngắn về “Tsuda-san” (Tsuda Kenjirou đóng), người đang cố gắng hoàn thành vai trò nội trợ sau khi kết hôn và một con mèo luôn dõi theo anh một cách nồng nhiệt. Anh thể hiện sự đảm đang trong công việc nội trợ. Phim kể về cuộc đấu tranh và lối sống của Tatsu, người đã từ giã những ngày tháng bạo lực để trở thành một người chồng theo chủ nghĩa hoàn hảo trong gia đình!

Ngoài ra, chương trình phát sóng truyền hình đầu tiên của loạt phim hoạt hình gốc Netflix đã được công bố. 5 tập của phần 1 sẽ được phát sóng vào thứ ba hàng tuần, lúc 12:30 AM, trên TOKYO MX, bắt đầu từ ngày 30/08.

Diễn viên

Tsuda Kenjiro - Kuroda Tatsu