Phim truyền hình Yu Yu Hakusho

Yu Yu Hakusho

Đăng vào ngày trong Phim truyền hình 266
Yu Yu Hakusho
Thể loại: Phim Hoạt Hình - Anime
Quốc gia: Phim Việt Nam
Diễn viên:


Bộ phim truyền hình nguyên bản của Netflix "Yu☆Yu☆Hakusho" đã thực sự thành công vang dội khi đứng nhất hạng mục Truyền hình/Không phải tiếng Anh của Top 10 Toàn cầu hàng tuần trong hai tuần liên tiếp

Bộ phim truyền hình nguyên bản của Netflix "Yu☆Yu☆Hakusho" đã thực sự thành công vang dội khi đứng nhất hạng mục Truyền hình/Không phải tiếng Anh của Top 10 Toàn cầu hàng tuần trong hai tuần liên tiếp. Phim lọt vào Top 10 ở 78 nước trên thế giới, và đứng đầu 10 nước, trong đó có Nhật Bản. Việc một tác phẩm hành động VFX đến từ Nhật trở nên nổi tiếng toàn cầu có thể xem như một thành tựu to lớn. Bài viết sau sẽ phân tích cặn kẽ những sức hút của bộ phim.

Yu YU


 ✅ Giới thiệu về "Yu☆Yu☆Hakusho"
Manga "Yu☆Yu☆Hakusho" của Togashi Yoshihiro được bắt đầu đăng nhiều kỳ trên Shukan Shonen Jump (Kodansha) vào năm 1990. Bộ truyện được tiếp tục cho đến năm 1994 và đến nay đã bán được hơn 50 triệu bản manga. Bộ anime truyền hình bắt đầu vào năm 1992 cũng trở thành một hit lớn với rating cao nhất là 24,7%. Cả bộ truyện gốc và anime đều được xem như một trong những tác phẩm tiêu biểu của thập niên 1990, và thậm chí sau hơn 30 năm kể từ khi phát hành nhiều kỳ, "Yu☆Yu☆Hakusho" vẫn còn nhiều fan hâm mộ cuồng nhiệt.
Nội dung xoay quanh Urameshi Yusuke, một thiếu niên 14 tuổi ngỗ nghịch chết sau khi cứu một đứa trẻ trong một vụ tai nạn xe hơi. Các chết của Urameshi khiến U Linh Giới bất ngờ và cậu được trao cơ hội trở lại với danh nghĩa "Thám tử Linh Giới", có nhiệm vụ chiến đấu chống quỷ dữ. Đặc biệt "Ankoku Bujutsukai Hen" và "Makai no Tobira Hen" đã trở thành những game chiến đấu cổ điển được yêu thích. Ngoài ra còn có các nhân vật Kurama với ngoại hình tuyệt đẹp và Hiei cool ngầu được nhiều fan nữ đặc biệt say mê.
 (xem tiếp nội dung ở từng hình)
Nguồn: Cinema Today