Phim điện ảnh Eiga My Home Hero

Eiga My Home Hero

Đăng vào ngày trong Phim điện ảnh 445
Eiga My Home Hero


Phim điện ảnh "Eiga My Home Hero" do Sasaki Kuranosuke đóng chính vừa công bố poster, hình ảnh và các diễn viên mới cùng ca khúc chủ đề.

Phim điện ảnh "Eiga My Home Hero" do Sasaki Kuranosuke đóng chính vừa công bố poster, hình ảnh và các diễn viên mới cùng ca khúc chủ đề.
Đây là live-action gồm hai bản truyền hình và điện ảnh chuyển thể từ manga "My Home Hero" của Yamakawa Naoki và Asaki Masashi. Bản truyền hình đã được phát sóng trên MBS và TBS với dàn diễn viên phụ chủ chốt gồm Takahashi Kyohei (Naniwa Danshi), Saito Asuka, Kimura Tae.


🎬 Tóm tắt nội dung:
Tosu Tetsuo (Sasaki) là nhân viên văn phòng và ghiền tiểu thuyết trinh thám. Mục tiêu trong đời của ông chỉ là sống yên bình bên gia đình gồm người vợ yêu thương Kasen (Kimura) và cô con gái Reika (Saito) đang học đại học, đôi khi hơi nổi loạn. Một ngày nọ, khi phát hiện Reika bị bạn trai đánh, Tosu giết chết cậu ta và từ một người chưa từng phạm luật trong đời nay đột ngột trở thành 'kẻ sát nhân'. Ông bị cả cảnh sát lẫn tổ chức Mano Kai, với thủ lĩnh là Majima Kyoichi (Takahashi), của giới xã hội đen không ngừng truy đuổi.
Bản điện ảnh lấy bối cảnh thế giới 7 năm sau phim truyền hình. Câu chuyện mở ra khi thi thể mà Tetsuo tưởng đã giấu trong núi bất ngờ bị phát hiện do một trận lở đất.
Các gương mặt mới vừa lộ diện là Tsuda Kenjiro, Miyase Ryubi, Tatekawa Danshun, Itakura Toshiyuki (Impulse), Daito Shunsuke, Nishigaki Sho, Kaneko Shunya. Ngoài ra còn có những diễn viên từng tham gia bản truyền hình đã được công bố trước đây là Takahashi, Saito, Kimura, Oto Takuma, Fuchikami Yasushi, Kanno Misuzu.
Ca khúc chủ đề của phim điện ảnh được công bố là "Insomnia", ca khúc mới do Eve sáng tác.
"Eiga My Home Hero" sẽ được công chiếu toàn quốc từ ngày 08/03.
Nguồn: Natalie