1122 Ii Fufu

Đăng vào ngày trong Phim truyền hình 421
1122 Ii Fufu


Bộ phim truyền hình "1122 Ii Fufu", dựa theo manga "1122" của Watanabe Peko, do Takahata Mitsuki và Okada Masaki cùng đóng chính, vừa công bố thêm sự tham gia của Nishino Nanase và Kora Kengo.

 Nishino Nanase và Kora Kengo thủ vai vợ chồng trong lần đầu đóng chung
Bộ phim truyền hình "1122 Ii Fufu", dựa theo manga "1122" của Watanabe Peko, do Takahata Mitsuki và Okada Masaki cùng đóng chính,  vừa công bố thêm sự tham gia của Nishino Nanase và Kora Kengo.

1122 Ii Fufu

1122 Ii Fufu


🎬 Tóm tắt nội dung:
Aihara Ichiko (Takahata) làm nghề thiết kế web còn chồng cô là Aihara Otoya (Okada) đang làm việc ở một công ty sản xuất văn phòng phẩm. Quan hệ của họ vẫn êm thấm dù không quan hệ giường chiếu và không có con, nhưng cả hai cùng có "bí mật". Vào tối thứ Năm thứ ba hàng tháng, Otoya đều dành thời gian cho "người yêu" của mình. Cặp đôi đã lấy nhau được 7 năm và quyết định có mối quan hệ ngoài luồng.

1122 Ii Fufu


Nishino thủ vai Kashiwagi Mizuki, người gặp Otoya tại một lớp học cắm hoa và trở thành nhân tình của anh. Kora vào vai Kashiwagi Shiro, doanh nhân và là chồng Mizuki, coi việc nuôi dạy con cái là nhiệm vụ của vợ mình. Vai Kashiwagi Hiro, con trai họ, do Chiba Sojiro đóng.
"1122 Ii Fufu" sẽ được phân phối độc quyền toàn cầu trên Amazon Prime Video từ tháng 6 năm nay. Imaizumi Rikiya ("His", "Chihiro-san") làm đạo diễn, còn Imaizumi Kaori vợ anh viết kịch bản.
Nguồn: Natalie