Phim truyền hình Re:Revenge -Yokubo no Hate ni

Re:Revenge -Yokubo no Hate ni

Đăng vào ngày trong Phim truyền hình 2835
Re:Revenge -Yokubo no Hate ni


Bộ phim truyền hình "Re:Revenge -Yokubo no Hate ni-" (Fuji TV) do Akaso Eiji đóng chính vừa công bố thêm sự tham gia của Nishikido Ryo.

 Tóm tắt nội dung:
Đây là câu chuyện hé lộ những ham muốn tiềm ẩn của con người  qua cuộc tranh giành quyền lực xảy ra tại Bệnh viện Tendo Memorial, một trong những bệnh viện lớn nhất Nhật Bản. Tendo Kaito (Akaso) là con trai của giám đốc bệnh viện và cũng là phóng viên của một tờ tuần san. Ngay trước khi cầu hôn bạn gái, anh được biết cha mình bị vướng vào một vụ việc và quyết định đến bệnh viện nơi mà anh đã ghẻ lạnh. Nhớ lại lời hứa ngày xưa với cha mình, Kaito quyết định lao vào cuộc chiến tranh giành quyền lực để lấy lại những thứ quý giá mà ông đã xây dựng từ chính bệnh viện đã bị hủy hoại bởi "những khối dục vọng" và để bảo vệ người anh yêu thương.


✅ Nishikido thủ vai Otomo Ikuya, một bác sĩ phẫu thuật tim mạch vừa được bổ nhiệm đến Bệnh viện Tendo Memorial. Khi còn trẻ Ikuya từng dẫn dắt thành công một ca ghép tim cực khó và để lại nhiều thành tích. Kaito trở nên nghi ngờ Ikuya, người bất ngờ xuất hiện đúng lúc cha anh bị dính vào vụ việc.
"Re:Revenge -Yokubo no Hate ni-" sẽ được phát sóng từ ngày 11/04 lúc 22:00 thứ Năm hàng tuần. Đạo diễn phim là Kanai Hiro, từng thực hiện "Galileo", "Hero", "Sukina Hito ga Iru Koto", "Yuria-sensei no Akai Ito", "Confidence Man JP", "Good Doctor"...
Nguồn: Natalie