Phim truyền hình Golden Kamuy - Hokkaido Irezumi Shujin Sodatsu-hen

Golden Kamuy - Hokkaido Irezumi Shujin Sodatsu-hen

Đăng vào ngày trong Phim truyền hình 291
Golden Kamuy - Hokkaido Irezumi Shujin Sodatsu-hen
Thể loại: Phim Chuyển Thể - Live Action
Quốc gia: Phim Nhật Bản
Diễn viên:


"Golden Kamuy" có phần tiếp theo là phim truyền hình phát sóng vào mùa thu 2024

Phần tiếp theo của bộ phim điện ảnh "Golden Kamuy" sẽ là bộ phim truyền hình dài tập đầu tiên mang tên "Golden Kamuy - Hokkaido Irezumi Shujin Sodatsu-hen", được phát sóng và phân phối trên WOWOW vào mùa thu năm nay. Một đoạn trailer phim cũng vừa được giới thiệu trên YouTube.

Golden Kamuy

Golden Kamuy


Đây là live-action chuyển thể từ manga của Noda Satoru và do Yamazaki Kento đóng chính. Phim được khởi chiếu vào ngày 19/01 và tính đến ngày 29/02 đã thu hút 1.75 triệu khán giả, vượt 2.58 tỷ Yen doanh thu phòng vé. Nhân vật nữ chính bên cạnh Yamazaki do Yamada Anna thủ vai.
🎬 Câu chuyện có bối cảnh ở Hokkaido thời Meiji, kể về cựu chiến binh Nga - Nhật Sugimoto Saichi (Yamazaki), có biệt danh "Sugimoto Bất tử" tình cờ phát hiện bản đồ đến một kho báu khổng lồ bị chôn vùi do người Ainu để lại và bắt đầu một cuộc truy tìm đầy gian nan. Anh cùng Asirpa (Yamada), cô gái Ainu cố gắng trả thù cho người cha bị sát hại, chiến đấu với nhiều bên khác cũng ra sức tranh giành, đoạt mạng nhau để chiếm đoạt kho báu giữa bối cảnh khắc nghiệt của vùng hoang dã phía bắc. Phim truyền hình dài tập sẽ xoay quanh cuộc săn lùng những tù nhân có hình xăm trên lưng hé lộ vị trí kho báu vàng, và quá khứ cùng niềm tin của họ dần được hé lộ.
Bên cạnh Yamazaki và Yamada còn có sự tham gia của Maeda Gordon, Yamoto Yuma, Kudo Asuka, Yanagi Shuntaro, Otani Ryohei, Katsuya, Kiba Katsumi, Okata Hisako, Iura Arata, Tamaki Hiroshi, Tachi Hiroshi, Ikeuchi Hiroyuki, Takahashi Maryjun, Sakurai Yuki, Shiono Akihisa.
Nguồn: Natalie