Phim truyền hình SOLLIEV0 TUNG TEASER GÂY HOANG MANG NHẸ, RỐT CUỘC CÓ PHẢI LÀ BL KHÔNG

SOLLIEV0 TUNG TEASER GÂY HOANG MANG NHẸ, RỐT CUỘC CÓ PHẢI LÀ BL KHÔNG

Đăng vào ngày trong Phim truyền hình 253
SOLLIEV0 TUNG TEASER GÂY HOANG MANG NHẸ, RỐT CUỘC CÓ PHẢI LÀ BL KHÔNG
Thể loại: Phim Tình Cảm - Lãng Mạn
Quốc gia: Phim Nhật Bản
Diễn viên:


Bộ phim truyền hình "Solliev0" do Wada Takuma và Someya Toshiyuki cùng đóng chính vừa công bố đoạn teaser.

Do Hajime Hashimoto đạo diễn, câu chuyện phim xoay quanh hai anh em chung nửa dòng máu có mối quan hệ "yêu-hận lẫn lộn". Dàn diễn viên phụ gồm Hirono Ryota, Yokota Ryugi, Isaka Ikumi, Taniguchi Masashi, Fuke Norimasa, Nishihara Aki.
🎬 Tóm tắt nội dung:
Bối cảnh của "Solliev0" là một nhà hàng Ý nhỏ do hai anh em cùng cha khác mẹ Amazuki Fuyuma (Wada) và Amazuki Haruyo (Someya) điều hành cùng với người bạn thời thơ ấu của Haruyo là Kujo Kotaro (Hirono) và Hojo Sora (Yokota) bạn anh. Nhà hàng ẩn mình nhưng nổi tiếng này không chỉ có món ăn mà còn có một "thực đơn bí mật" giúp giải quyết các vấn đề của các vị khách. Tuy nhiên, Haruyo là người thừa kế của Amazuki Holdings, một công ty tầm cỡ, và anh đã hứa với cha rằng anh sẽ thừa kế công việc kinh doanh của gia đình khi bước sang tuổi 30.

Solliev0


Khi thời hạn trôi qua và Haruyo bị Kusumi Kaede (Isaka), thư ký của cha anh, thúc giục anh quay trở lại làm việc. Khi đó Haruyo mới biết rằng cha anh đang bị bệnh và chỉ còn sống được một thời gian ngắn nữa. Đúng lúc đó, một người đàn ông bí ẩn tên Nitta Tsukasa (Taniguchi), liên hệ với anh. Và Fuyuma dần đổi khác so với dáng vẻ một người anh trước đây. Mục đích thực sự của Fuyuma là gì?
Ca khúc cuối phim là "Safe Haven" do Bimi, dự án nghệ sĩ của Hirono, đảm nhận.
"Solliev0" được phát sóng trên TV Kanagawa và các kênh khác từ 23:30 ngày 01/04. Ngoài ra còn có một dự án kịch sân khấu được dự kiến dàn dựng trong năm nay.