Phim điện ảnh The Young Strangers

The Young Strangers

Đăng vào ngày trong Phim điện ảnh 171
The Young Strangers


Phim điện ảnh "Wakaki Mishiranu Monotachi" do Isomura Hayato đóng chính vừa công bố poster quốc tế với tựa tiếng Anh "The Young Strangers". Trên ảnh, ba nhân vật chính xuất hiện ấn tượng với khuôn mặt dính bùn đen, tượng trưng cho áp lực và đau khổ.

Đây là tác phẩm do Pháp, Hàn Quốc, Hồng Kông, Nhật Bản hợp tác sản xuất và do Uchiyama Takuya ("Sasaki, in, My Mind") làm đạo diễn.  Các diễn viên khác tham gia trong phim là Kishii Yukino, Sometani Shota, Kirishima Reika, Takito Kenichi, Toyohara Kosuke.

Wakaki Mishiranu Monotachi

Wakaki Mishiranu Monotachi

🎬 Tóm tắt nội dung:
Hai anh em Kazama Ayato (Isomura) và Sohei (Fukuyama Shodai đóng) sống cùng nhau, cố gắng trả nợ cho người cha quá cố và chăm sóc người mẹ đau yếu. Ban ngày Ayato làm việc ở công trường xây dựng, còn ban đêm anh làm ở quán karaoke do cha mẹ mở. Sohei nối bước cha làm võ sĩ MMA,ngày ngày chăm chỉ tập luyện. Dù ngày nào cũng vất vả nhưng Ayato vẫn muốn được tận hưởng chút hạnh phúc bên Hinata (Kishii) bạn gái anh. Một đêm nọ, khi đến dự tiệc để chúc mừng người bạn kết hôn, Ayato bị nhấn chìm trong một cuộc bạo lực bất ngờ.
Nguồn: Natalie & Asianwiki