Phim điện ảnh BISHU ~ Sekai de Ichiban Yasashii Fuku

BISHU ~ Sekai de Ichiban Yasashii Fuku

Đăng vào ngày trong Phim điện ảnh 486
BISHU ~ Sekai de Ichiban Yasashii Fuku
Rating: 5
Thể loại: Phim Tình Cảm - Lãng Mạn, Phim Tâm Lý Xã Hội, Phim Gia Đình
Quốc gia: Phim Nhật Bản
Năm phát hành: 2024     Thời gian: 11/10/2024
Diễn viên:


Nữ diễn viên Hattori Misaki từng thu hút được nhiều sự chú ý khi xuất hiện trong "Midnight Swan" (2020) lúc 13 tuổi dù chưa hề có kinh nghiệm diễn xuất hiện đã bước sang tuổi 18 và có vai chính đầu tiên trên màn ảnh rộng với bộ phim "BISHU ~ Sekai de Ichiban Yasashii Fuku ~."

 Cô bé trong "Midnight Swan" ngày nào giờ đã 18 và có vai chính điện ảnh đầu tiên 

bishu

Phim kể về một gia đình mở nhà máy dệt len ​​Bishu ở vùng Bishu thuộc thành phố Ichinomiya, tỉnh Aichi. Nơi đây có tiếng là một trong ba khu vực sản xuất hàng dệt len ​​lớn nhất thế giới, nhưng những năm gần đây có rất nhiều nhà máy, công ty đang phải vật lộn với những hoàn cảnh khó khăn khác nhau. Dựa trên bối cảnh của Bishu, bộ phim mang đến một câu chuyện nguyên bản về những điều mâu thuẫn cùng những hy vọng của một cô gái muốn hỗ trợ gia đình và một người cha buộc phải đóng cửa nhà máy.
Shiori (Hattori) là một nữ sinh cấp ba trong sáng, đa cảm nhưng phải đối mặt với chứng rối loạn phát triển. Cô không hề e ngại thử thách và nỗ lực hết mình để tiến lên phía trước với mong muốn tạo ra những bộ quần áo do chính mình thiết kế và giúp ích cho gia đình.

✅ Trong phim còn có sự tham gia của Okazaki Sae vai cô chị gái Fumie từng là nhà thiết kế thời trang ở Tokyo và Yoshida Eisaku vai Yasutaka, người cha cố gắng giữ lời hứa với người vợ quá cố và kiên trì trong cuộc sống cùng chị em họ.

======

"BISHU ~ Sekai de Ichiban Yasashii Fuku ~" sẽ được công chiếu từ ngày 11/10.