Bộ phim là một câu chuyện tình cảm hài về hai chị em có tính cách trái ngược nhau. Do nữ diễn viên Ishihara Satomi (27 tuổi) và Matsushita Nao (29 tuổi) đảm nhiệm vai chính. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến những tình tiết thú vị, khiến chúng ta phải...
Bộ phim là một câu chuyện tình cảm hài về hai chị em có tính cách trái ngược nhau. Do nữ diễn viên Ishihara Satomi (27tuổi) và Matsushita Nao (29tuổi) đảm nhiệm vai chính. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến những tình tiết thú vị, khiến chúng ta phải suy ngẫm.
Misaki (Ishihara Satomi) và Hazuki (Matsushita Nao) là hai chị em. Dù học không giỏi, nhưng Misaki ngay từ khi còn bé đã rất tốt bụng nên được nhiều người yêu quý. Chị gái Hazuki thì khác, rất tỉ mỉ nhưng lại giao tiếp không mấy khéo léo. Hazuki luôn ghen tị với em gái mình cho đến khi Misuka rời khỏi nhà và bắt đầu sống cuộc sống riêng của cô.
Hazuki đã sang tuổi 29. Cô cùng bạn trai làm việc tại cơ quan chính quyền ở địa phương và họ dự định sẽ kết hôn cùng nhau. Đột nhiên, một ngày nọ, Misaki (27 tuổi) xuất hiện và họ bắt đầu sống chung với nhau. Misaki có một bí mật không thể nói cùng ai.
Ấn tượng đầu tiên của tôi về Dear Sister không tốt lắm. Trong suốt hai tập phim đầu tiên, Satomi xuất hiện như một người chị gái hư hỏng, không hiểu gì về suy nghĩ và cảm nhận của người khác. Tôi đã hơi shock vì trong những phim từng đóng trước đây, cô luôn vào vai những cô gái đáng yêu và thông minh, có thể kể đến như trong Rich Man, Poor Woman. Tuy nhiên, với vai diễn trong Dear Sister, bỏ qua những mưu mô toan tính từ lúc đầu, qua sự phát triển của câu chuyện, ta nhận thấy cô luôn có những nguyên nhân đằng sau những hành động ấy. Cô vẫn duy trì sự bí ẩn của mình cho đến giữa phim, để đến cuối cùng ta mới được biết nhiều hơn về Misaki và hiểu cô ấy hơn.
Sau khi xem Dear Sister, tôi nhận ra rằng không thể đánh giá mọi thứ dựa vào bề ngoài của nó được. Chắc hẳn phải có nhiều hơn những thứ mà ta có thể nhìn thấy bằng mắt. Mối quan hệ của con người có thể phức tạp nhưng cũng có thể rất đơn giản, cuối cùng, sự trung thực chính là điều giúp chúng ta tránh được những hiểu lầm không đáng có.
Tình cảm của tôi dành cho bộ phim tăng dần qua các tập phim, chủ yếu là vì diễn viên đẹp. Cách họ tương tác với nhau giống như những chị em thật sự, họ cãi nhau, đánh nhau đều rất chân. Mặc dù hai chị em đối đầu nhau, nhưng họ luôn có tình yêu sâu sắc dành cho nhau. Họ đơn giản là sử dụng các phưng pháp khác nhau để yêu thương và quan tậm nhau. Sự liên kết này làm cho bộ phim hấp dẫn và đáng xem hơn bao giờ hết.
Eito là nhân vật gây cho tôi sự ngưỡng mộ. Cách mà anh chăm sóc cho Misaki làm cho trái tim tôi tan chảy và khiến tôi tự hỏi rằng liệu trên đời này có người đàn ông nào tuyệt vời như vậy tồn tại hay không? Anh chấp nhận việc Misaki hiểu nhầm anh là một người đồng tính và luôn luôn ở bên cạnh cô ấy trong suốt nhiều năm qua. Eito cũng không hề biết rằng đứa bé mà Misaki đang mang trong bụng là của anh trai mình. Liệu có phải rằng kiểu chàng trai ngọt ngào và đầy thương yêu này chỉ có trong phim thôi không? Mặc dù tôi rất yêu mến Eito trong bộ phim này nhưng anh ấy đơn giản cũng chỉ là một chàng tử tế đúng nghĩa. Nhưng dù sao đi nữa, tôi vẫn vui mừng rằng Eito cuối cùng cũng đã tìm được hạnh phúc trong cuộc sống.
Hiroyuki và Hazuki bắt đầu yêu nhau khá nhàm chán bởi họ mất khá nhiều thời gian để có thể hẹn hò cùng nhau. Tình yêu của họ giống kiểu tình yêu xoay vòng, luôn cố gắng để hiểu đối phương đang nghĩ gì và luôn bị động trong chính tình cảm của bản thân mặc dù trong thực tế, họ đúng là một cặp trời sinh. Cũng có đôi khi, họ yêu nhau như những đứa trẻ, như vậy để thấy rằng tình yêu ở tuổi 30 vẫn còn thuần khiết bao nhiêu.
Tôi thật sự không thích anh trai của Eito, Soichiro. Anh ta dược xem là một giáo viên nhưng cuối cùng lại vướng vào mối tình tay ba với học trò của anh là Misaki và vợ anh. Thành thật mà nói, cá nhân tôi không nghĩ rằng do anh ta quyến rũ mà Misaki và Hazuka đã phải lòng anh ta. Misaki thậm chí đã có quan hệ tình dục với anh ta. Đây đúng là một kẻ thất bại và ngu xuẩn. Cách mà anh ta giải quyết các mối quan hệ thật sự tồi tệ và tôi luôn cho rằng điều đó hoàn toàn không phù hợp.
Dear Sister quả thật đã chạm được đến trái tim tôi. Tôi nhất quyết sẽ không để cho bất cứ kẻ nào phá hỏng nó khi chưa thật sự xem bộ phim này. Tuy nhiên, tất cả những điều tôi có thể bình luận ở đây chỉ dừng lại ở những ấn tượng của tôi trong toàn bộ 10 tập phim. Cách mà các nhân vật thể hiện sự diến biến cao trào được thể hiện qua từng cảnh quay. Đó là sự hòa trộn giữa nước mắt và cả những nụ cười. Những lỗi lầm cần được tha thứ và cứu chuộc ở kết thúc phim. Dear Sister không tự miêu tả nó bằng tình tiết kịch tính, mặc dù tự bản thân nó cũng có những lỗ hỏng.
Kết lại, Dear Sister nhìn chung khá hoàn chỉnh và các nhân vật trong phim đã mang lại nụ cười trên khuôn mặt tôi.
Chị gái yêu dấu
Bộ phim là một câu chuyện tình cảm hài về hai chị em có tính cách trái ngược nhau. Do nữ diễn viên Ishihara Satomi (27 tuổi) và Matsushita Nao (29 tuổi) đảm nhiệm vai chính. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến những tình tiết thú vị, khiến chúng ta phải suy ngẫm.
Misaki (Ishihara Satomi) và Hazuki (Matsushita Nao) là hai chị em. Dù học không giỏi, nhưng Misaki ngay từ khi còn bé đã rất tốt bụng nên được nhiều người yêu quý. Chị gái Hazuki thì khác, rất tỉ mỉ nhưng lại giao tiếp không mấy khéo léo. Hazuki luôn ghen tị với em gái mình cho đến khi Misuka rời khỏi nhà và bắt đầu sống cuộc sống riêng của cô.
Hazuki đã sang tuổi 29. Cô cùng bạn trai làm việc tại cơ quan chính quyền ở địa phương và họ dự định sẽ kết hôn cùng nhau. Đột nhiên, một ngày nọ, Misaki (27 tuổi) xuất hiện và họ bắt đầu sống chung với nhau. Misaki có một bí mật không thể nói cùng ai.
Ấn tượng đầu tiên của tôi về Dear Sister không tốt lắm. Trong suốt hai tập phim đầu tiên, Satomi xuất hiện như một người chị gái hư hỏng, không hiểu gì về suy nghĩ và cảm nhận của người khác. Tôi đã hơi shock vì trong những phim từng đóng trước đây, cô luôn vào vai những cô gái đáng yêu và thông minh, có thể kể đến như trong Rich Man, Poor Woman. Tuy nhiên, với vai diễn trong Dear Sister, bỏ qua những mưu mô toan tính từ lúc đầu, qua sự phát triển của câu chuyện, ta nhận thấy cô luôn có những nguyên nhân đằng sau những hành động ấy. Cô vẫn duy trì sự bí ẩn của mình cho đến giữa phim, để đến cuối cùng ta mới được biết nhiều hơn về Misaki và hiểu cô ấy hơn.
Sau khi xem Dear Sister, tôi nhận ra rằng không thể đánh giá mọi thứ dựa vào bề ngoài của nó được. Chắc hẳn phải có nhiều hơn những thứ mà ta có thể nhìn thấy bằng mắt. Mối quan hệ của con người có thể phức tạp nhưng cũng có thể rất đơn giản, cuối cùng, sự trung thực chính là điều giúp chúng ta tránh được những hiểu lầm không đáng có.
Tình cảm của tôi dành cho bộ phim tăng dần qua các tập phim, chủ yếu là vì diễn viên đẹp. Cách họ tương tác với nhau giống như những chị em thật sự, họ cãi nhau, đánh nhau đều rất chân. Mặc dù hai chị em đối đầu nhau, nhưng họ luôn có tình yêu sâu sắc dành cho nhau. Họ đơn giản là sử dụng các phưng pháp khác nhau để yêu thương và quan tậm nhau. Sự liên kết này làm cho bộ phim hấp dẫn và đáng xem hơn bao giờ hết.
Eito là nhân vật gây cho tôi sự ngưỡng mộ. Cách mà anh chăm sóc cho Misaki làm cho trái tim tôi tan chảy và khiến tôi tự hỏi rằng liệu trên đời này có người đàn ông nào tuyệt vời như vậy tồn tại hay không? Anh chấp nhận việc Misaki hiểu nhầm anh là một người đồng tính và luôn luôn ở bên cạnh cô ấy trong suốt nhiều năm qua. Eito cũng không hề biết rằng đứa bé mà Misaki đang mang trong bụng là của anh trai mình. Liệu có phải rằng kiểu chàng trai ngọt ngào và đầy thương yêu này chỉ có trong phim thôi không? Mặc dù tôi rất yêu mến Eito trong bộ phim này nhưng anh ấy đơn giản cũng chỉ là một chàng tử tế đúng nghĩa. Nhưng dù sao đi nữa, tôi vẫn vui mừng rằng Eito cuối cùng cũng đã tìm được hạnh phúc trong cuộc sống.
Hiroyuki và Hazuki bắt đầu yêu nhau khá nhàm chán bởi họ mất khá nhiều thời gian để có thể hẹn hò cùng nhau. Tình yêu của họ giống kiểu tình yêu xoay vòng, luôn cố gắng để hiểu đối phương đang nghĩ gì và luôn bị động trong chính tình cảm của bản thân mặc dù trong thực tế, họ đúng là một cặp trời sinh. Cũng có đôi khi, họ yêu nhau như những đứa trẻ, như vậy để thấy rằng tình yêu ở tuổi 30 vẫn còn thuần khiết bao nhiêu.
Tôi thật sự không thích anh trai của Eito, Soichiro. Anh ta dược xem là một giáo viên nhưng cuối cùng lại vướng vào mối tình tay ba với học trò của anh là Misaki và vợ anh. Thành thật mà nói, cá nhân tôi không nghĩ rằng do anh ta quyến rũ mà Misaki và Hazuka đã phải lòng anh ta. Misaki thậm chí đã có quan hệ tình dục với anh ta. Đây đúng là một kẻ thất bại và ngu xuẩn. Cách mà anh ta giải quyết các mối quan hệ thật sự tồi tệ và tôi luôn cho rằng điều đó hoàn toàn không phù hợp.
Dear Sister quả thật đã chạm được đến trái tim tôi. Tôi nhất quyết sẽ không để cho bất cứ kẻ nào phá hỏng nó khi chưa thật sự xem bộ phim này. Tuy nhiên, tất cả những điều tôi có thể bình luận ở đây chỉ dừng lại ở những ấn tượng của tôi trong toàn bộ 10 tập phim. Cách mà các nhân vật thể hiện sự diến biến cao trào được thể hiện qua từng cảnh quay. Đó là sự hòa trộn giữa nước mắt và cả những nụ cười. Những lỗi lầm cần được tha thứ và cứu chuộc ở kết thúc phim. Dear Sister không tự miêu tả nó bằng tình tiết kịch tính, mặc dù tự bản thân nó cũng có những lỗ hỏng.
Kết lại, Dear Sister nhìn chung khá hoàn chỉnh và các nhân vật trong phim đã mang lại nụ cười trên khuôn mặt tôi.
Dịch: Typ