Hóng Cựu thành viên Ae! group Fukumoto Taisei thông báo tiếp tục hoạt động idol và tổ chức tour diễn đầu tiên

Cựu thành viên Ae! group Fukumoto Taisei thông báo tiếp tục hoạt động idol và tổ chức tour diễn đầu tiên

Đăng vào ngày trong Tin tức 156

Ngày 20/06, cựu thành viên nhóm Ae! group Fukumoto Taisei thông báo rằng anh sẽ tiếp tục các hoạt động idol.

Fukumoto đã bị hủy hợp đồng quản lý do vi phạm quy định của công ty SMILE-UP. vào ngày 30/12 năm ngoái. Vụ việc xảy ra đột ngột và đến nay vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào về nội tình được hé lộ.

Ae


Sau nửa năm, Fukumoto công bố trên mạng xã hội rằng anh sẽ thực hiện tour diễn toàn quốc "1st Live Tour 2024『Yonmoji』" bắt đầu tại Tokyo vào ngày 23/08. Anh cho biết, "Tôi đang tự mình chuẩn bị mọi thứ có thể, với sự hỗ trợ của những người xung quanh tôi, chẳng hạn như viết ca khúc của riêng tôi, chỉ đạo các buổi live và lo phục trang."
Cộng đồng fan club chính thức của Fukumoto mang tên "Colorfull" sẽ được mở vào lúc 12:00 ngày 22/06. "Colorfull" là từ ghép của "Colorful" và "Full," thể hiện suy nghĩ của anh: "Fukumoto Taisei sẽ nỗ lực hết mình để mang đến tương lai và khung cảnh rực rỡ sắc màu. Tôi sẽ cố gắng hết sức với tư cách một idol để có thể làm bừng sáng cuộc sống hàng ngày của các fan dù chỉ một chút."
Fukumoto cũng gửi lời cám ơn đến các fan đã luôn ủng hộ và xin lỗi về những rắc rối trước đây. Anh cam đoan, "Từ giờ trở đi, với tư cách là một idol, tôi sẽ không làm bất cứ điều gì, như những chuyện rởm hoặc yêu đương, phản bội các fan."
 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."