Hãng sản xuất SBS Entertainment

SBS Entertainment

6878
SBS Entertainment
Tên: SBS Entertainment
Ngày thành lập: 30/11/1999


SBS Entertainment là công ty giải trí lớn hàng đầu của đất nước Hàn Quốc.
 
 
 
 
Công ty SBS đã được đưa vào hoạt động ngay ngày MBC tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm ngày thành lập của mình: 09 tháng 10 năm 1991. SBS là đài truyền hình thương mại lớn thứ hai tại Hàn Quốc sau MBC. Mục đích của hãng là trở thành một kênh truyền hình hấp dẫn và thay thế MBC.
 
Trong những năm 1980, MBC là một cơ quan ngôn luận của KBS, phát sóng các sự kiện thể thao như 1986 FIFA World Cup. Sau khi cải cách dân chủ vào năm 1987, cũng như MBC tách khỏi KBS, Chính phủ cho phép thành lập một trạm thương mại thứ hai tại Seoul vào ngày 14 tháng 11 năm 1990. SBS bắt đầu cho thử nghiệm trên truyền hình và đài phát thanh các kênh của hãng vào ngày 01 tháng 12 năm 1990 tại Seoul. Ngày 20 Tháng 3 năm 1991, các chương trình phát sóng thường xuyên trên SBS Radio đã được trên AM 792kHz, đánh dấu sự khởi đầu của công ty SBS. 
 
Ngày 09 tháng 12 năm 1991, SBS TV bắt đầu phát sóng vào lúc 10:00 sáng tại Seoul, được chỉ định là "Ngày sinh nhật của SBS". Ban đầu, SBS chỉ phát sóng các kênh truyền tại Seoul và các khu vực xung quanh Seoul. Ngày 9 tháng 10 năm 1992, chính phủ đã bắt đầu cho phép các ứng dụng cho các đài phát thanh truyền hình tư nhân phát sóng ở các khu vực khác của đất nước. SBS đã lên kế hoạch cho một mạng lưới liên kết truyền hình và đài phát thanh nhằm mục đích phát sóng các chương trình SBS trong kênh khu vực mới khác trước khi kỷ niệm lần thứ 5 sinh nhật của mình. Trong năm 1994, các kênh tin KNN tại Busan, TJB ở Daejeon, TBC tại Daegu, Gwangju và KBC đã được tạo ra sau khi chính phủ phê duyệt. 14/05/1996, SBS đã làm thành công mạng lưới truyền hình quốc gia tại các chi nhánh địa phương mới của nó, KNN, TJB, TBC, KBC. SBS đã quản lý một mạng lưới phát sóng các chương trình của đài SBS trong các kênh khác trong khu vực.
 
SBS giới thiệu biểu tượng hiện tại của mình vào ngày 14 tháng 11 năm 2000 sau khi lễ kỷ niệm lần thứ 10 ra mắt của hãng để đảm bảo sự gắn kết tổng thể của bản sắc hiện tại. SBS xây dựng thương hiệu được sử dụng trong tất cả các lĩnh vực như xe, microphone, bao thư, danh thiếp, kỷ vật, máy bay trực thăng, dấu hiệu, ganpanryu, seosikryu, đồng phục, tiêu đề chương trình,... SBS cũng đã sử dụng khẩu hiệu "nhân văn thông qua kỹ thuật số" cho đến tháng 1 năm 2010, nơi một khẩu hiệu mới xuất hiện và đang được sử dụng. Gomi là linh vật của SBS theo định hướng là gương mặt mới của 'nhân văn thông qua kỹ thuật số" thông qua sự hài hòa của thiên nhiên và cuộc sống con người - nơi môi trường xanh là rất quan trọng. Khẩu hiệu mới của hãng trong năm 2010 là "See The Bright Tomorrow". Ngày 29 tháng 10 năm 2012, SBS TV đã trở thành kênh truyền hình thứ hai của Hàn Quốc phát sóng 24/7.

Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/phimnhat.vn/public_html/modules/news/models/News.php on line 661