Hóng Tin đồn về mối tình 3 năm của Koike Teppei với nữ diễn viên kiêm nhà tâm lý học

Tin đồn về mối tình 3 năm của Koike Teppei với nữ diễn viên kiêm nhà tâm lý học

Đăng vào ngày trong Tin tức 2258

Cả hai cùng đi xem một bộ phim do cô đóng chính vừa ra mắt vào mùa hè năm nay.

Koike Teppei, Haru Natsuko

Tạp chí FLASH vừa bất ngờ đưa tin về mối quan hệ tình cảm của Koike Teppei. Vào một ngày cuối tháng 8, phóng viên bắt gặp Koike đến một rạp chiếu mini ở Tokyo. Tại đây sau khi gặp một người phụ nữ, Koike và cô ấy đã cùng vào phòng chiếu để xem phim. Và đó chính là nữ diễn viên Haru Natsuko, lớn hơn anh 3 tuổi.

Koike Teppei
(c) FLASH

Một nguồn tin cho biết Koike và Haru đã hẹn hò nghiêm túc khoảng 3 năm nay. Cả hai đều có chung sở thích là tự nhiên và không gian ngoài trời. Hiện tại Koike và Haru không sống chung, tuy nhiên nhà họ không ở xa nhau mấy.

Bộ phim cả hai cùng xem ngày hôm đó là Still Life of Memories do Haru đóng vai nữ chính. Trong phim, Haru thủ vai một phụ nữ cô đơn tình cờ quen biết một nhiếp ảnh gia (Ando Masanobu đóng). Cô đề nghị anh thực hiện bộ ảnh chụp vùng kín của chính mình, và họ bắt đầu bị cuốn vào mối quan hệ đam mê, dù anh đã có người yêu đang mang thai. Bộ phim có đề tài nhạy cảm này đã được ra mắt từ ngày 21/07 năm nay.

Giữa tháng 9, phóng viên FLASH bắt gặp Haru sau khi hoàn thành sự kiện ra mắt vở nhạc kịch đã lên tàu đến khu căn hộ nơi Koike sống. Tại đây phóng viên đã gặp Koike và hỏi có phải anh đang hẹn hò với Haru hay không, anh đã xác nhận điều này. Khi phóng viên hỏi về việc kết hôn với Haru, anh cho biết hiện tại họ chưa có dự định này.

Haru đã tốt nghiệp Đại học Keio và có bằng chuyên gia tư vấn tâm lý. Cô hiện đang làm công việc tư vấn tâm lý song song với nghề diễn viên. Năm 2017, cô đổi tên thật Kobayashi Natsuko sang nghệ danh hiện tại.

Teppei và Haru quen nhau khi cùng đóng phim điện ảnh Sabuibo Mask công chiếu năm 2016. Từng có tin đồn hẹn hò giữa hai người bởi những bài đăng trên Instagram của họ vào khoảng mùa hè 2015 đều rất giống nhau.

Nguồn: FLASH

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."