Hóng Ca khúc GODSPEED của Momoiro Clover Z được chọn làm nhạc cổ động cho sự kiện chạy Marathon

Ca khúc GODSPEED của Momoiro Clover Z được chọn làm nhạc cổ động cho sự kiện chạy Marathon

Đăng vào ngày trong Tin tức 721

Với lời ca tươi sáng và giai điệu vui vẻ, bài hát này nhất định sẽ đem đến bầu không khí ngập tràn hứng khởi cho sự kiện thể thao quan trọng này.


(c) Evil Line Records

Ca khúc GODSPEED mới phát hành của Momoiro Clover Z được chọn làm nhạc cổ động cho sự kiện 36th National University Women's Ekiden (tạm dịch: Marathon tiếp sức dành cho nữ của Đại học Quốc gia lần thứ 36) sẽ được tổ chức vào ngày 28/10 ở Miyagi và sự kiện 4th Saitama International Marathon (tạm dịch: Marathon Quốc tế Saitama lần thứ 4) tổ chức vào ngày 09/12 ở Saitama. 

Sasaki Ayaka chia sẻ về bài hát GODSPEED: "Ca khúc này rất tươi mới và dễ thương. Đây là bài hát tiêu biểu đại diện cho nhóm chúng tôi.

Takagi Reni cũng nói: "Đây là một bài hát rất nhịp nhàng, có thể giúp các vận động viên chạy trong tâm trạng thoải mái."

Còn về ca từ, Tamai Shiori cho biết: "Chúng tôi hát về cảm xúc của các vận động viên và những người bạn đã cùng luyện tập chăm chỉ với họ. Chúng tôi cũng hát về những cảm xúc của những người ủng hộ cho họ. Chính vì thế, tôi nghĩ rằng nó sẽ tạo động lực cho các vận động viên và người cổ vũ.

Momota Kanako cũng chia sẻ rằng cô từng nằm trong câu lạc bộ ekiden khi còn là học sinh: "Khi bạn đã thử sức với ekiden, bạn sẽ cảm nhận được sự phấn khởi mỗi khi truyền được tasuki (một tấm vải dài mà những người chạy bộ sẽ khoác trên vai) đến người tiếp theo, đó là sự kết nối chặt chẽ giữa hai người. Tôi vẫn còn nhớ cái khoảnh khác khi tôi truyền tasuki cho bạn tôi. Chúng tôi muốn cổ vũ những người chạy bộ để họ có thể hoàn thành đường đua thật mỹ mãn.

Nguồn: Tokyo Hive

 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."