Hóng Live action Tsuri Baka Nisshi sẽ có tập đặc biệt dành cho năm mới

Live action Tsuri Baka Nisshi sẽ có tập đặc biệt dành cho năm mới

Đăng vào ngày trong Tin tức 772

Dàn diễn viên từ mùa 1 và mùa 2 cũng sẽ quay trở lại.

Tsuri Baka Nisshi
(c) TV Tokyo

Trang web chính thức của series truyền hình live-action Tsuri Baka Nisshi (tựa tiếng Anh: Diary of a Fishing Fool) vừa thông báo vào thứ Tư rằng bộ phim sẽ có một tập đặc biệt mang tên Shinshun Drama Special Tsuri Baka Nisshi Shinmai Shain Hamasaki Densuke Seto Naikai de Tairyō! Kekkon-shiki Dai Panic-hen! (tiếng Anh: New Year Drama Special Diary of a Fishing Fool: Newbie Employee Densuke Hamasaki's Big Catch in the Seto Inland Sea! Big Panic at the Wedding Edition). Tập đặc biệt sẽ được chiếu trên TV Tokyo vào tháng 1 năm sau.

Tập đặc biệt sẽ có cốt truyện khác, chưa từng thấy trên phim hay manga, xoay quanh hôn lễ của Hama-chan và Michiko. Bộ phim được quay tại tỉnh Kagawa ở Shikoku. Dàn cast cũ bao gồm Hamada Gaku vai Hamasaki Densuke, Nishida Toshiyuki vai Suzuki Ichinosuke, Hirose Alice vai Hamasaki Michiko, và Fukikoshi Mitsuru vai Sasaki Kazuo. Các diễn viên khác từ những mùa trước cũng sẽ quay trở lại.

Asahara Yuzo (Tsuri Baka Nisshi đạo diễn từ tập 14-20) và Kodama Nobuhisa sẽ làm đạo diễn. Sato Kumiko (Sanbiki no Ossan, Kagi no nai Yume wo Miru) cũng sẽ là người viết kịch bản. Nobuta Kazuo (New Getter Robo, Comic Party) viết bài hát.

Cả manga và live-action Tsuri Baka Nisshi đều xoay quanh Hamasaki "Hama-chan" Densuke, một nhân viên văn phòng không hề hám lợi, một người không có tham vọng thành công và không biết bảo vệ bản thân. Dù anh phải chịu đựng cơn thịnh nộ của sếp và cảm xúc chán nản của vợ, Hama-chan vẫn không để điều đó ảnh hưởng đến mình và anh đi câu cá. Anh cảm thấy cuộc sống không có gì quan trọng hơn công việc và tận hưởng những điều đơn giản như là câu cá. Mùa 2 của live-action này đã được chiếu vào tháng 4/2017, và tập đặc biệt của năm mới sẽ được chiếu vào tháng 1/2019.

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."