Hóng Darenogare Akemi từ bỏ kế hoạch sang Hollywood vì khả năng Anh ngữ

Darenogare Akemi từ bỏ kế hoạch sang Hollywood vì khả năng Anh ngữ

Đăng vào ngày trong Tin tức 1166

Có lẽ ngôi sao xinh đẹp này sẽ quay lại với ước mơ vươn đến tầm quốc tế sau 5, 10 năm nữa.

Darenogare Akemi
(c) Libera

Hồi tháng 8 năm nay, talent Darenogare Akemi hùng hồn thông báo rằng cô muốn debut với tư cách là một nữ diễn viên ở Hollywood!

Ban đầu cô dự định theo học trường ở Mỹ, bắt đầu vào tháng 1/2019, để hoàn thiện kỹ năng tiếng Anh của mình. Ở Nhật cô đã ghi danh vào các lớp học đàm thoại tiếng Anh.

Dường như những kế hoạch này đã hoàn toàn bị Darenogare, cũng là nhà thiết kế của nhãn hiệu CAROME, từ bỏ. Tại lễ trao giải của Giải thưởng Đeo kính đẹp nhất lần thứ 31, Darenogare đã mang về nhà một trong những giải thưởng danh giá nhất. Trong sự kiện cô cũng đã chia sẻ về các kế hoạch Hollywood thông báo trước đây của mình.

Trước sự thất vọng của hàng chục người, Darenogare xác nhận rằng tất cả các kế hoạch đã bị bỏ dở. Lý do chính là do khả năng tiếng Anh kém của cô. Darenogare giải thích rằng cô được cho biết sẽ hầu như không thể tham gia các cuộc tuyển vai nếu không có vốn tiếng Anh thành thạo. Quả là một tin tức gây sốc!

Vì Darenogare không có một khuôn mặt thuần Nhật nên sẽ chỉ càng thêm gây nhầm lẫn, đặc biệt là với những ai không biết về cô.

Tuy nhiên các dự định của cô có thể không hoàn toàn tiêu tan. Darenogare nói thêm rằng có lẽ trong 5, 10 năm nữa cô sẽ khơi lại kế hoạch debut ở Mỹ, chọn New York là điểm đến mơ ước thay vì Hollywood.

Sau đây là một số hình ảnh của Darenogare lúc nhận giải tại Giải thưởng Đeo kính đẹp nhất lần thứ 31:

Darenogare Akemi
Darenogare Akemi
Darenogare Akemi
Darenogare Akemi
(c) Model Press

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."