Hóng chay hợp tác với Crystal Kay cho Anata no Shiranai Watashitachi

chay hợp tác với Crystal Kay cho Anata no Shiranai Watashitachi

Đăng vào ngày trong Tin tức 589

Single mới này sẽ là sản phẩm song ca đầu tiên trong sự nghiệp của chay.

Chay, Crystal Kay
(c) Warner Music Japan

Nữ ca sỹ chay vừa thông báo phát hành single thứ 12, và lần này sẽ có sự tham gia của một vị khách đặc biệt, Crystal Kay!

Anata no Shiranai Watashitachi là bản song ca đầu tiên của chay. Ca khúc này đã được chọn làm bài hát chủ đề cho bộ phim truyền hình Anata ni wa Watasanai của TV Asahi với sự tham gia của Kimura Yoshino và Mizuno Miki.

Ca khúc được cho là hoàn toàn phù hợp với không khí của bộ phim, gói gọn sự lãng mạn ướt át ẩn sau mạch phim nhịp nhàng vui tươi.

chay bày tỏ cô cảm thấy phấn khích khi có cơ hội được làm việc với Crystal. Họ ăn ý với nhau ngay lập tức và mong người hâm mộ có thể nghe bài hát khi xem Anata ni wa Watasanai.

Crystal chia sẻ cô là một fan hâm mộ lớn của bộ phim, đặc biệt là nhân vật người phụ nữ nguy hiểm do Kimura thủ vai. Cô hy vọng bài hát có thể làm nổi bật cảm xúc của một người phụ nữ mạnh mẽ, và chắc chắn sẽ rất vui khi hát karaoke.

Single sẽ phát hành với hai phiên bản là CD và CD+DVD. Cả hai đều có 2 ca khúc Bside gồm một bài hoàn toàn mới và một phiên bản Xmas bài Kiss Me của Chay. DVD sẽ bao gồm 8 buổi biểu diễn đầy đủ của chay Tour 2017 chayTEA.

chay,Crystal Kay
(c) Warner Music Japan

chay,Crystal Kay
(c) Warner Music Japan

Anata no Shiranai Watashitachi sẽ phát hành vào ngày 05/12/2018.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."